6. hiểu

68 5 3
                                    







Buổi học đầu tiên như vậy cũng đã kết thúc, giờ lại có một vấn đề nan giải hơn

"Này, anh không có tiền, cũng chưa thuê nhà, anh định ngủ đâu vậy?"

"..."

Cậu đột nhiên hỏi như vậy khiến anh đơ người

Chết m* rồi, mình không có chỗ nào để đi cả, giờ chẳng nhẽ lại xin cậu ta cho mình ở lại đến khi mình tìm được chỗ thuê sao? Không được, mặt dày quá. Nhưng nếu không như vậy thì mình phải ngủ gầm cầu sao? Giờ phải làm sao, làm sao đây. Câu hỏi của Jungkook làm anh phải cuống cả lên trong dòng suy nghĩ của mình.

Nhưng câu nói ấy..

"Nếu chưa có chỗ nào thì cứ ở lại nhà tôi đi, nhưng chỉ đến khi anh tìm được nhà để thuê thôi"

..đã khiến tôi có chút rung động

Từ trước đến nay, chưa có ai như vậy với anh cả, kể cả gia đình. Bố mẹ anh cũng chỉ quan tâm đến điểm số mà chẳng nghĩ đến sức khoẻ của anh, chưa một lần nào hiểu cho anh, chưa từng

Nhưng Jungkook thì ngược lại, cậu là người đã cứu anh ra khỏi nguy hiểm, là người cho cậu chỗ ăn chỗ ngủ, lại còn cho anh một công việc mà anh hàng mong muốn. Cậu ấy đem lại cảm giác ấm áp cho anh, là lần đầu tiên.. có đúng không?

"Sao cậu giúp tôi nhiều như vậy?"

Anh thực sự không biết đối phương là người như thế nào, cũng không hiểu tại sao cậu ấy lại quan tâm đến anh nhiều như vậy. Rốt cuộc thì tại sao Jungkook lại hành xử như vậy..

"Quá khứ của tôi cũng chẳng tốt đẹp gì nên với hoàn cảnh của anh, có lẽ tôi có thể hiểu được. Tôi cũng không phải người tốt lắm đâu, chẳng qua thấy anh như vậy, tôi cũng không thể ngó lơ được. Chỉ là giúp được gì thì tôi giúp thôi"

Từng câu chữ mà Jungkook nói ra như đánh thẳng vào trái tim anh. Tuy cậu nói như vậy nhưng trong lòng, thực sự thì cậu không muốn thấy ai bị tổn thương như vậy nữa. Những ký ức năm ấy của Jungkook như ám ảnh cậu cả đời, người chứa đầy những vết nứt trong lòng như cậu sẽ không đứng nhìn người khác phải chịu sự đau khổ không đáng có như thế. Cậu hy vọng những điều cậu làm sẽ giúp anh phần nào cảm thấy được an ủi.

"Tôi nhất định sẽ trả ơn cậu"

Anh cúi đầu. Cậu cho đi nhưng cũng chẳng cần nhận lại điều gì từ anh, nhưng đối với Taehyung, cậu ấy là người đã dẫn lối trên con đường mờ mịt, vô định của anh. Cậu giúp anh một, anh sẽ trả lại gấp trăm gấp nghìn lần.

Chỉ vì một lý do đơn giản, cậu ấy là Jungkook..








~~

Trong suốt thời gian anh ở cùng với Jungkook, cậu ấy cũng đã phân chia rõ ràng công việc cho hai bên. Cậu nấu ăn còn anh sẽ rửa bát, cậu quét nhà thì anh sẽ lau nhà.. Anh ở nhà cậu thì anh cũng phải làm, không có ngoại lệ nào cả, đấy là nguyên tắc.

Bên cạnh đó, việc ở cùng nhau có lẽ đã khiến hai người trở nên thân thiết hơn, chỉ một chút thôi.





cảm ơn anh |taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ