Trước khi rời khỏi Asan, Park Jimin đi từ biệt bà nội Han, Ji-ho lôi kéo ống tay áo cậu nức nở khóc thút tha thút thít.
Bụng đã lộ rõ hơn trước, Jimin không tiện khom lưng, chỉ có thể xoa đầu Ji-ho an ủi.
Min Yoongi đứng một bên, không nói xem được câu gì, vắt hết óc cũng nghĩ ra được vài câu dỗ dành bạn nhỏ, còn chưa kịp nói ra đã bị Ji-ho liếc mắt trừng hắn một cái. Hắn thật sự oan quá mà, không biết bạn nhỏ này lấy đâu ra địch ý mà đối với hắn như vậy, hắn cảm thấy tủi thân, lặng lẽ chọc lưng dưới của Park Jimin.
Cậu nào có tâm tư dỗ dành, chỉ lên tiếng đuổi hắn: “Anh ra ngoài chờ em trước, một lát em sẽ ra.”
“Ừm.” Min Yoongi gật đầu, biểu hiện rất ngoan, xoay người đi ra ngoài.
“Anh Jiminie” Ji-ho nỗ lực kiềm chế nước mắt, không nhịn được lại khịt khịt mũi, “Anh sẽ về đây gặp em chứ?”
“Đương nhiên rồi. Anh sắp sinh tiểu bảo bảo, chờ bảo bảo lớn lên một chút, anh sẽ mang theo nó tới gặp em.”
“Anh nói phải giữ lời nha.” Ji-ho vươn ngón út, “Ngoéo tay đi.”
“Được!” Park Jimin cũng vươn ngón tay ra ngoéo tay với nhóc.
Ji-ho lúc này mới cười rộ lên.
“Anh phải đi rồi.” Park Jimin vẫy vẫy tay, “Tạm biệt bà nội Han, tạm biệt Ji-ho.”
“Anh ơi!” Ji-ho nắm chặt tay cậu, “Nếu anh kia bắt nạt anh, anh phải nói cho em biết, em thay anh đánh hắn.”
Thời điểm đi ra ngoài, nhìn Min Yoongi đứng ở cửa, một người đàn ông cao lớn ủy khuất cúi đầu, giống như bị ai khi dễ. Park Jimin cảm thấy buồn cười, đi qua giữ chặt tay hắn kéo về phía trước: “Đi thôi.”
“Minie” Đôi mắt Min Yoongi sáng lên, nắm chặt tay cậu, mười ngón tay đan vào nhau.
“Làm sao vậy?”
“Vừa rồi em và Ji-ho nói gì vậy?”
Park Jimin cười liếc hắn một cái: “Ji-ho nói nếu anh bắt nạt em, em ấy liền giúp em đánh anh.”
Bước chân đột nhiên dừng lại, bàn tay siết chặt các đốt ngón tay có chút cứng đờ, Min Yoongi dừng một chút, nhẹ giọng nói: “Anh đúng là rất nên bị đánh.”
“Nói linh tinh cái gì vậy.” Park Jimin nghiêng người đối diện với tầm mắt hắn, xoa mặt hắn như một đứa trẻ, “Tại sao đột nhiên lại nói như vậy?”
“Không phải đột nhiên.” Min Yoongi hít một hơi thật sâu, nhẹ nhàng vòng lấy ôm eo cậu, chôn mặt ở cổ, “Thực xin lỗi.”
“Ừm.” Park Jimin giơ tay vỗ vỗ lưng hắn, “Tha thứ cho anh đó.”
“Thật không?”
“Thật mà.” Park Jimin nói, “Bằng không tại sao lại muốn trở về với anh.”
“Vậy…” Min Yoongi ngẩng đầu, có chút được nước lấn tới “Em có thể gả cho anh không?”
“Làm gì có màn cầu hôn nào qua loa như vậy chứ.” Park Jimin đẩy đẩy người trong ngực, “Anh nói gì đó dễ nghe trước đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝐹𝑎𝑟𝑎𝑤𝑒𝑙𝑙 𝐶𝑜𝑛𝑡𝑟𝑎𝑐𝑡
FanfictionThể loại: Tình cảm anh trai lạnh lùng alpha công X nhẹ nhàng vô luận omega thụ, 1v1, HE, hiện đại cẩu huyết, ABO. Couple chính: Min Yoongi - Park Jimin