𝟶𝟷.𝙲𝚑𝚊𝚝 /ᐠ - ˕ -マ

8.8K 230 19
                                    

∘˚˳°andreerighthand ˚×⋆bray ∘˚˳°

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

∘˚˳°andreerighthand ˚×⋆bray ∘˚˳°











Tình yêu mà không có tình dục thì chỉ là tình đồng chí thôi, mà tình dục không tình yêu cũng được coi là một cách tận hưởng cuộc sống ấy chứ. Hỏi thật! mấy ai dám nói mình không bị cám dỗ bởi thứ cảm xúc nguyên thủy như vậy. Thanh Bảo cũng có cùng một quan điểm trên. Cậu vẫn luôn duy trì thứ tình dục không tình yêu đó trong suốt các buổi thác loạn, các buổi ăn chơi xả láng. Và Bảo tự hào cho hay rằng chưa một bar club nổi tiếng nào ở đất Sài Gòn này mà không có dấu chân của Thanh Bảo này cả. Nếu có thì sớm thôi, cậu chắc chắn sẽ 'check in'

Tuy là đã nếm qua rất nhiều loại người rồi,  nhưng gần đây Thanh Bảo lại cảm thấy nhàm chán vô cùng. Mấy cái cảm giác hứng thú khi vui đùa cùng gò bông, hàu sữa không còn mãnh liệt nữa. Cậu lại có chút muốn thử làm với đàn ông, ấy ấy, không phải gay lọ gì đâu nhưng cậu muốn tìm một cảm giác mới lạ hơn.

Và cách thông dụng mà lại dễ làm nhất đó là cậu sẽ chat 'chit' trên một app trò chuyện mật. cậu tìm thấy khi nó đang được rầm rộ quảng cáo trên mấy web phim heo. Một cảm giác hào hứng trực trào trong từng mạch máu của Bảo, đó là tò mò, là hứng thú không biết người nào may mắn được may mưa với cậu đây.

Tạo một tài khoản với tên là Baochan

Cậu bấm vào nút match đang nhấp nháy. Đợi chờ chẳng bao lâu, thì màn hình điện thoại hiện lên khung chat. Đối phương có vẻ là đàn ông. Thôi cũng méo sao, trai gái gì cũng được, Bảo đây chính là muốn tìm cảm giác mới lạ thế này.

Mr.right
Chào

Baochan
Chào anh

Mr.right
Người đẹp đây
Là muốn tìm kiếm gì nào

Baochan
Chat thôi =))

Mr.right
Cưng muốn chat nhnao?
Chat với thằng nhỏ của anh nhá
Nó cũng cần được tâm sự đấy

Baochan
Đúng ý tôi roi
Muốn chatsex không mr.right

Mr.right
Không

Baochan
Tại sao?

Mr.right
Anh đây cần sự chân thật cưng ạ
Dăm ba cái hình ảnh không đủ với anh
Nhưng mông cưng trên anh thì được

lust-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ