∘˚˳°dick˚⋆×˚ ⋆dt ∘˚˳°
˚୨୧⋆
Công Hiếu nhìn hai người trước mặt đầu thiếu đều xịt khói đến nơi. Trước mắt gã là Đức Trí, em người yêu của gã, nhưng giờ nhìn đi tay nhỏ đang đút bánh cho Đức Thành- bạn thân gã (chắc sắp hết rồi). Nhìn họ cười nói với nhau mà Hiếu tức không thôi. Cuộc đời gã cứ dính đến tình cũ là như cức ngay
Nếu biết trước hôm qua có cả người yêu cũ gã đến bar xem team diễn thì gã cũng đếch đến xem làm gì, đã đéo có chút hương hoa nào còn lãnh thêm tội tày trời nữa. Từ trước khi quen em gã đã bị bám bởi tình cũ, đến khi quen được em rồi mới dần thuyên giảm, nhưng gã biết chắc người kia vẫn còn chút gì muốn nối lại tình xưa và Đức Trí cũng biết điều đấy. Hừm đã thế rồi còn thêm quán đấy livestream cả buổi lên page của bar.
Hôm đấy gã bị bắt ở lại, tu chắc cũng gần chục ly mới thả về, về đến nhà trước mắt gã là em, tay cầm điện thoại xem lại phiên live của bar, còn tua đi tua lại khúc con ả kia cố tình cạ cái ai cũng biết vào cánh tay gã. Gã thì xưa giờ cũng không đụng chạm đến phụ nữ, còn là tình cũ nên gã chỉ đi chỗ khác. Nếu trong live có khúc gã đẩy tay ả rồi rời đi thì đéo có chuyện gì. Thế là sau pha cạ đó, camera chỉ chỉa vào người trên sân khấu. Gã mà biết cameraman là ai thì nó chuẩn bị hết bất tử rồi đấy.
Thấy gã đã lết xác đến nhà, đứng chết trân môi gã mấp máy muốn nói gì đó. Và đéo có chuyện để gã giải thích rồi, Trí phóng nhanh vào phòng ngủ khóa chặt cửa. Tối đó đương nhiên là Công Hiếu ngủ sofa, đến sáng hôm sau mới có chuyện đúc bánh đầu câu chuyện đấyy
˚୨୧⋆ ۰۪۪۫۫ ∘˚˳° ˚⋆
"Mày về đi, sao ở đây quài vậy?"Công Hiếu nhịn không nổi nữa, bực dọc chỉ tay về hướng hắn.
"Tao ở đây chơi với bạn Trí của tao"
"Trí nào của mày?"
"Nín. Con nít à, mà cãi nhau chí chóe hai đứa như mấy thằng nhóc đầu xóm"
"Nhưng nhưng-"
"Dừng ở đó, tao không nghe người nghiện trình bày"
"Rồi, Thành. Anh về đi mai qua chơi"
"Em nói thế thì anh về, tạm biệt nhé thằng 'cặc' "
Hắn còn hướng ngón giữa thân thương vào mặt gã, Công Hiếu định lao vào chí chóe lần nữa nhưng đâu có được khi có khắc tinh số một của gã là Đức Trí ở đây. Khi thấy Đức Thành đã khuất bóng khỏi cánh cửa nhà em nhanh tay buông cánh tay gã ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
lust-
Humorrvss3 lust-dục vọng cre all ảnh : Pinterest allcp ,occ , r18, r21, nội dung sản phẩm là trí tưởng tượng của cá nhân au không có các sự kiện xảy ra thật nhưng mấy anh mấy chú thì có thật và CẤM TUYỆT ĐỐI LEAK FIC CHO HỌ thanks