𝟶𝟺.𝚂𝚑𝚢ˏˋ°•⁀➷

5.4K 220 40
                                    

∘˚˳°rhyder゚°×۰۪۪۫۫۰ captain ∘˚˳°

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

∘˚˳°rhyder゚°×۰۪۪۫۫۰ captain ∘˚˳°










Đức Duy cảm thấy buồn bực vô cùng. Cậu cứ dãy đành đạch trên giường nãy đến giờ, cả hai vừa cãi nhau một trận. Quang Anh hết yêu cậu rồi. Cả 2 tuần này ngày nào cũng cứ ra ngoài, đi từ sáng sớm về thì tối khuya. Mấy hôm đầu Đức Duy còn ráng thức đợi Quang Anh về. Nhưng đợi mãi đến khi cậu ngủ ở sofa ngoài phòng khách lúc nào chẳng hay. Sáng hôm sau thấy bản thân nằm trên giường êm đắp chăn kĩ càng, mở điện thoại lên là dòng tin nhắn từ Quang Anh, dặn cậu dậy ăn uống đủ bữa, anh đi công việc.

Chờ mãi cậu cũng bất lực chẳng chờ Quang Anh về nữa. Đến tận hôm nay cậu mới gặp mặt Quang Anh lúc còn tỉnh táo chứ không phải là ngủ say, để hỏi rõ ngọ ngành. Cậu giận Quang Anh nhiều lắm, hỡi ơi mấy ai lại bỏ người yêu đi nguyên ngày trời, hỏi lý do thì ấp úng bảo đi công việc không chứ, không sinh nghi cũng lạ.

Phía Quang Anh chẳng mấy vui vẻ, vì sắp ra album mới trong đó có một bản nhạc dành riêng cho Đức Duy đấy chứ, nên công việc mỗi ngày cũng nhân theo. Anh cũng chẳng muốn giấu Đức Duy đâu, nhưng chiếc almbum này sẽ được công chiếu ngay kỉ niệm 2 năm yêu nhau nên mới giấu.

Quang Anh nhớ Đức Duy đến héo hon, tối về chỉ ôm Đức Duy được 1-2 tiếng lại phải xách đồ hì hục lên stu, trong khi bình thường anh có thể ôm Đức Duy mọi lúc mọi nơi, bây giờ thứ anh ôm chỉ có thể là máy tính chỉnh nhạc và micro để thu. Quang Anh cũng chẳng muốn em bé buồn, em bé của anh xứng đáng được yêu thương, xứng đáng được hạnh phúc.

Cãi nhau xong anh bực mình, bỏ đi khỏi chung cư, lại đi đến studio. Mà hôm nay lòng anh nó rạo rực lắm, làm việc chẳng tập trung nổi. Đầu cứ bâng quơ nghĩ về cậu, Quang Anh giờ hối hận rồi, phải chi mà lúc ấy để cậu mắng một xí ròi giải thích sau. Cũng do cứ đi sớm về muộn, ngủ nghỉ ăn uống chẳng bao nhiêu chỉ thấy làm mà anh bực bật lại cậu, làm cậu bực hơn lúc đầu nữa.

Anh quyết định không làm nữa, xách đồ đi về nhà. Trời cũng chiều rồi, trước khi về đến còn ghé vào quán nước yêu thích của cậu mua một ly trà trái cây. Tung tăng xách về, đầu thì soạn sẵn văn để giải thích với Đức Duy. Ờ thì nhạc với anh làm lúc nào cũng được nhưng em bé của Quang Anh chỉ có một, thà trễ deadline còn hơn mất vợ.

Soạn bao nhiêu văn thì đến bây giờ cũng vô ích, mấy câu văn nó bay ra khỏi đầu Quang Anh hết rồi. Ánh mắt ngạc nhiên dán vào Đức Duy ngồi trên giường.

lust-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ