𓏲 ๋࣭ andree °˖×◜bray✧˖°warning: cuntboy, mất não, plot xàm!
Thanh Bảo tấp xế hộp vào trước một tòa nhà, trên tấm biển hiệu có chữ Spa lớn trên đó.'Kỹ thuật cao, Nhân viên thân thiện, Bao phê, Trọn gói dịch vụ,..' đó là một trong những từ ngữ tâng bốc dịch vụ ở doanh nghiệp này. Nhân dịp bản thân Thanh Bảo cũng vừa trải qua một chuyến công tác dài đằng đẵng như không có ngày về, cậu đã quyết một lần trải nghiệm tay nghề tại tòa nhà mà tất cả đó đều là cơ ngơi Spa.
Kể cũng lạ, bước vào trong là cảnh ánh đèn màu mờ ảo lại có vẻ là nơi không trong sáng gì cho kham. Nhân viên ở đây cũng niềm nở mà đón tiếp như chẳng có gì lạ thường. Thanh Bảo cũng không muốn nghĩ nhiều vì điều cậu muốn chỉ đơn giản là giúp xương khớp của một nhân viên văn phòng, ngày làm việc 8 tiếng là cậu đây đỡ đau mỏi. Cầm trên tay là tấm menu trên đó chi chít những dòng chữ, chọn đại một dịch vụ nào đó.
Thanh Bảo đi theo tiếp tân lên tận phòng mà cậu sẽ mát xa. Nói nào ngay trang thiết bị ở đây đầy đủ đến nổi có một số máy móc mà cậu còn chưa từng nhìn thấy bao giờ. Căn phòng cũng chẳng khác không gian bên ngoài là bao, vẫn là những ánh đèn hồng trong căn phòng tối. Cậu chỉ đơn giản mà nghĩ đây là phong cách trang trí mà thôi.
Thay xong bộ đồ mà nhân viên đưa cho, nói bộ đồ thì hơi không đúng vì chỉ duy nhất một chiếc quần mỏng toanh, màu trắng ngà và KHÔNG CÓ BOXER. Nó mỏng đến mức Thanh Bảo thoáng nghĩ nếu bây giờ cậu xối nước lên thì sẽ thành công xuyên thấu qua lớp vải mỏng mà thấy hết thân thể của cậu.
Căn phòng chỉ có một chiếc giường ở giữa, cậu cũng biết mà nằm sấp lên đó. Máy lạnh đã giảm độ mà phà phà chạy cậu chỉ đắp áo choàng tắm lên cho đỡ hơi lạnh vào người. Nằm một lúc thì mắt Thanh Bảo đã díu lại hết, cũng do hôm qua vừa công tác về nhà đã phải chỉnh sửa dự án lại mà thức đến gần sáng. Nói là ngủ.
°°°
Đến khi cậu mở mắt ra vì cảm giác có một đôi tay to lớn, trơn tru mà đi những đường ngay nguyệt, sướng rơn. Không thể nhìn xem người đang xoa bóp cho Thanh Bảo là ai nhưng cậu đoán đây là một người đàn ông, tại cậu cảm nhận được một khúc thịt nóng hổi, cứng cáp cọ ngay xương sườn.
To. Chỉ duy nhất một từ để tả.
Như đã cảm nhận được cậu đã tỉnh. Tay gã trai luồn xuống đầu ti đã từ bao giờ nhô cao, vươn mình cọ xuống ga giường. Đôi tay to mân mê lâu lâu lại nhéo lên làm khoái cảm từ đó mà chạy khắp cơ thể mẫn cảm của Thanh Bảo. Đôi tay lân la đến đâu như có một phép màu làm nơi đó trở nên nhạy cảm lạ thường. Bỗng cảm nhận được cơn lạnh từ cặp đào tròn do khoái cảm mà cong tớn lên, dầu chuyên dụng để mát xa thấm qua quần mỏng mà lộ lồ ra ngoài.
Ồ nhìn xem gã tìm thấy gì đây, một bé bot vừa dâm vừa có một bé hàu.
Chẳng chờ đợi được nữa, tay gã kéo chiếc quần đã ướt át cả cánh mông xuống. Đúng như gã mong đợi, là một né hàu vừa hồng hào lại sạch sẽ lại đang chảy nước dâm co rút theo nhịp thở gấp gáp. Xoay người Thanh Bảo lại, trước mắt cậu là một gã trai hai tay là hình xâm màu sắc, gương mặt đẹp trai kia là điều thu hút cậu đầu tiên.
"Không ngờ lại dâm đến thế này"
"Đ-đừng..nhìn"
"Đẹp thế này lại không cho nhìn à"
"Bé lại dâm quá rồi đấy"
Nói rồi gã cuối xuống ngay bé 'sò' úp ngay mặt vào, cọ mũi cao vào hột le đã căng cứng do kích thích. Đưa lưỡi vào trong mà lắt léo khoáy đảo, mỗi cái đảo lưỡi của gã đều như trộn hết ruột gan bên trong Thanh Bảo lại làm một. Nước dâm ngày càng chảy ra lênh láng nhưng vừa chảy ra đã chạy tót vào cuốn họng gã rồi. Gã cũng không bài xích mà từng ngụm nuốt vào trong.
Gã ăn sò đến nổi phía dưới Thanh Bảo tê rần mà chẳng thấy gã dứt ra. Với một người song tính mà nói nhu cầu cao là một điều vô cùng bình thường. Mà lưỡi gã chẳng đủ để lấp đầy khoái cảm đang chảy siết như nước thác K50 của cậu. Chân phải dạng rộng mà đợi mãi chẳng được đóng.
"Hức..đút vào đi..mà"
"Gì đây bé nhỏ, anh đang đút mà"
"Đút..cái kia k-kìa"
"Cái gì cơ?"
"Địt mẹ, đút cặc vào"
Vụt một phát lút cả cán thịt vào trong lỗ hồng háu ăn. Chẳng để một nhịp lặng nào, gã thúc liên tục từng cú mạnh bạo.
Hông gã mặc kệ lực cản của mông múp cản gã nhấp đến sâu nhất bên trong vẫn là không thể cản bước. Va đập mạnh liên làm đôi đào to đã hồng hào đến chín mộng, chảy nước đào tung tóe.
"Hức..nhanh..n-nhanh"
"Đúng đĩ dâm. Như vầy vẫn chưa đủ nhanh với bé hả, hả"
Là những cú xoáy sâu vào trong sau câu nói, nếu có thể để được bọc nước mía lòng thòng ở ngoài vào trong lỗ hồng gã sẽ nhét cho bằng hết. Đê mê trước sự siết chặt mà nấc lên sau mỗi lần gã đâm vào, nghiền nát điểm gồ lẫn trốn sau từng tầng lớp thịt. Phần lông cứng cọ vào lớp thịt mềm bên ngoài lại vài cọng len lỏi vào theo gậy thịt chọc cho cậu ngứa lên từng cơn. Nhớp nháp dịch thủy dính lên lớp lông dày trông dâm đãng tột cùng.
Chẳng biết đã nhấp bao nhiêu lần vào trong lỗ hồng hào kia, nhưng đến khi nhấp cú cuối mà xối xả bắn vào bên trong tinh trùng nóng hổi lấp đầy bé hàu, nhiều đển không chứa nổi tràn ra bên ngoài chảy xuống cánh mông tròn.
"ĐỊT MẸ. SAO ĐÉO MANG BAO"
°°°
Đến tận bây giờ Thanh Bảo mới biết kẻ mát xa cho mình là chủ chỗ này. Tên doanh nhân nổi tiếng Bùi Thế Anh.
"Do bé dễ thương nên anh thíchhhh"
"Cút ra kia pha sữa cho con"
𝙽
♪◠
dạ bé chưa soát chính tả nên có sai sót chỗ nào thì thứ lỗi ạ:((
heh hơi bận nên giờ mới lên dc sogy rất nhiềuuu😭
BẠN ĐANG ĐỌC
lust-
Humorrvss3 lust-dục vọng cre all ảnh : Pinterest allcp ,occ , r18, r21, nội dung sản phẩm là trí tưởng tượng của cá nhân au không có các sự kiện xảy ra thật nhưng mấy anh mấy chú thì có thật và CẤM TUYỆT ĐỐI LEAK FIC CHO HỌ thanks