∘˚˳°dick ゚°×۰۪۪۫۫ dt ∘˚˳°
•chap tiếp nối cho chap 03
˚୨୧⋆
Từ cái ngày định mệnh đó. Đức Trí né gã như né tà, có gã thì không có hắn. Cũng vì lần chơi ngu trước đó, cuộc sống nó thay đổi rất nhiều. Cụ thể là nó đang chuyển hóa từ một Alpha mạnh mẽ thành một Omega, da dẻ hắn trở nên mịn màng hơn, hắn trở nên nhạy cảm, cũng dễ nóng giận hơn trước. Điều này chắc là điều tồi tệ với hắn nhất. Mọi người xung quanh cũng nhận ra điều lạ thường đó, nhưng chỉ có một người dám hỏi em.
"Dạo này mày sao thế Trí"
Thanh Bảo chính là người đó, mọi người đã nói với anh về toàn bộ biểu hiện của hắn. Hiện tại anh đã đến nhà hắn để hỏi ra ngọn ngành. Sau một hồi chất vấn thì Thanh Bảo cũng moi được toàn bộ thông tin.
"Địt mẹ, sao mày dại thế em. Tự chui vào rọ của nó vậy"
"Huhu làm sao bây giờ anh. Em không muốn thành một Omega đâu. Mấy việc trước kia em làm dễ dàng bây giờ nó cũng khó nữa"
"Thôi lỡ rồi. Bây giờ anh giúp em giấu chuyện này. Trước sau gì mấy đứa kia cũng biết được thôi. Nhưng tạm thời em cứ tránh mặt thằng Hiếu đi"
Nói xong Thanh Bảo cũng không ở đó lâu. Bỏ lại hắn ở đó với đống suy nghĩ rối bời, mọi suy nghĩ cứ bay vòng vòng, giọng nói trong đầu hắn tự chất vấn mình.
Bỗng nhiên. Cơ thể hắn bắt đầu nóng lên, không khống chế được mình hắn vô thức mà phóng thích pheromone bạc hà, bây giờ mùi hương của hắn không còn mạnh mẽ nam tính nữa, nó trở nên nhẹ nhàng hơn, ngọt ngào hơn như thể một viên kẹo bạc hà vậy. Hơi thở của hắn đứt quãng, nặng nề hơn bao giờ hết.
Phía sau hắn cũng đã trở nên mềm nhũn, trước lẫn sau rỉ ra một ít dịch. Chính xác. Kì phát tình đầu tiên của hắn đã xuất hiện. Bây giờ muốn đến chỗ bán thuốc mua cũng không kịp nữa rồi. Nó nhất điện thoại điện cho Thanh Bảo với hy vọng anh chưa khỏi nhà nó quá xa. Nhưng không biết do tay hắn run hay mắt hắn mờ mà bấm vào điện cho Công Hiếu."A...lo. Giúp..giúp em. Nhanh lên mua thuốc...ức chế"
Nói duy nhất một câu như thế hắn cúp máy và vẫn không biết người hắn vừa gọi điện là người mà hắn không muốn gặp nhất.
Công Hiếu dường như cũng biết chuyện gì xảy ra, gã nhanh chóng mà đi đến căn nhà riêng của hắn. Vì cửa không khóa mà gã cũng quá gấp gáp mà đi thẳng vào trong. Ngay tại phòng khách, Đức Trí nằm thở hổn hển trên chiếc sofa. Gã đi đến ông hắn vào lòng, phóng thích ra pheromone xoa dịu con người nhỏ bé. Vì có pheromone của chính kẻ đánh dấu xoa dịu, mà sự khó chịu không còn nhiều nhưng cơn hứng tình thì vẫn còn đó thậm chí nó bọc phát mãnh liệt hơn, phía lỗ sau của Đức Trí cũng ướt đẫm. Gã cũng nhẹ nhàng nâng cơ thể của hắn đi lên lầu, bước vào phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt thân thể đó lên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
lust-
Humorrvss3 lust-dục vọng cre all ảnh : Pinterest allcp ,occ , r18, r21, nội dung sản phẩm là trí tưởng tượng của cá nhân au không có các sự kiện xảy ra thật nhưng mấy anh mấy chú thì có thật và CẤM TUYỆT ĐỐI LEAK FIC CHO HỌ thanks