˚₊·-̳͟͞͞rhyder°×˚₊· captain☾. ⋆
'bản đã chỉnh sửa'
☄
Quang Anh cảm thấy vô cùng vô cùng phiền với việc phải đi khám sức khỏe định kỳ. Dù biết đó là việc bắt khả kháng, vì ông bà bô thuộc dạng quá cưng con đi. Sợ bệnh con mắc bệnh này bệnh kia, người lớn là thế mà. Đối với những người cũng có tuổi đi thì họ sẽ dần hiểu được độ quan trọng của sức khỏe. Bởi phòng bệnh luôn hơn chữa bệnh mà, dù có cưng đi nữa nhưng nếu gã không gác lại đống giấy tờ cao như núi kia thì vẫn được cưng vô lây như bao người.
Và gã biết chắc bố mẹ nói là làm, hai người họ đều là dân kinh doanh mà. Hơn cả thế, hai ông bà còn chập chững bước vào thương trường trước Quang Anh mấy chục năm. Có mà chạy đường trời.
Quang Anh bất lực, gã đã nghe lời mà đi khám sức khỏe sau cỡ hai lần khám hụt, nhưng là người phụ nữ quyền lực nhất nhà tóm hụt đứa con quý tử. Quá mệt mỏi với mức độ 'khuyên nhủ' với âm thanh mà phải nói, nếu có một nhà nghiên cứu nào về lĩnh vực cơ thể con người khi đo phải âm thanh mà mẹ gã phát ra sẽ là một phát hiện mới trước giờ con người không làm được, cùng với đó tần suất cũng bất thường hệt vậy.
Gã nhà giàu mà còn nhiều việc này, lại xui xẻo thế nào dù là đi bệnh viện tư nhân đi nữa, thì vẫn đông, người giàu bây giờ nhiều vậy hả mọi người. Mất cả buổi gã mới tìm được chỗ khám mà mẹ giới thiệu, nghe mẹ nói bóng gió rằng bác sĩ này chỉ nhỏ hơn gã hai tuổi, là con của bạn mẹ phải nói mẹ gã dùng toàn từ ngữ trên trời- ' thằng bé nhỏ tuổi hơn mày nhưng nó dễ thương lắm con, mẹ gặp nó rồi còn giỏi nữa. em nó khám cho cả gia đình mình đấy, mới tí tuổi mà làm trong bệnh viện lớn rồi. đúng là con người ta mà...' là đã lượt bớt không biết bao nhiêu ca từ dùng để ca ngợi, thiếu điều gã không ngăn thì mẹ sẽ kể lại người bác sĩ kia được sinh ra làm sao, lúc mới chào đời bao nhiêu kg, bệnh viện nào luôn mà.
Ờ ờ đúng là gã chẳng phải người chú ý đến sức khỏe (cộng cả bé bác sĩ) gì cho kham.
Nhưng gã đã nghĩ lại rồi.Gã bắt đầu vô cùng vô cùng vô cùng chú ý tới sức khỏe (thật ra là bé bác sĩ). Tại bé nó xinh quá trời luôn, da trắng tinh khôi vãi lồn, môi còn hồng hồng chu chu đáng yêu vãi lồn lúc xem sổ khám nữa . Phải nổi bật hơn hẳn là quả đầu màu đỏ kia kìa, tóc tai được cắt tỉa gọn gàng vuốt lên tạo kiểu cho thẳng thóm cũng đẹp vãi lồn. Nhìn mãi không chán luôn mà, đến mức mãi ngắm khiến lỗ tai gã lùng bùng chẳng nghe chữ nào lọt vào tai, không kịp chắt lọc thông tin nhưng thế đéo nào gã vẫn làm theo bé bác sĩ kia.
"Rồi giờ anh cầm giấy khám rồi theo tôi nhé"
"À..ừ"
"Hướng này"
Gã cũng đã hoàn hồn mà đi theo.
°
Theo bé bác sĩ đo mắt, khám răng đủ hết cả rồi, cũng mất cả buổi chứ chẳng nhanh gì đâu. À ừ, nguyên buổi này gã cũng đã để ý được em bác sĩ tên Hoàng Đức Duy, còn nghe được em là được viện phó mời về làm thực tập, sau khi hoàn thành đợt du học năm* năm nghành y ở Úc. Chẳng biết là do may mắn hay sao mà gã đến đây đúng lúc em không có lịch tham gia ca phẫu thuật nào.
"Ok. Giờ anh cầm lọ này đi, lấy nước tiểu và tinh trùng sang hai lọ này nhé. Lọ xanh dương đựng tinh trùng, còn lại đựng nước tiểu"
Ô, giờ khám sức khỏe còn có vụ này nữa à?
"Vâng"
Mà thôi, bé nó đẹp nói gì gã cũng chịu.
°
Theo lời em bác sĩ, gã đang đứng trong phòng riêng, phòng lấy tinh trung trong truyền thuyết ấy. Gã đứng trơ trơ giữ cái phòng không có gì ngoài hàng ghế và một màn hình ti vi ở trước mặt.Trong tivi chiếu cảnh chàng trai đang đưa đẩy kịch liệt vào trong lỗ nhỏ đã đỏ lên của cô gái dưới thân. Nước dâm chảy nhoe nhoét hai bên đùi, lông mu, và cả trên bụng. Tay cậu trai kia với lên sờ nắng lên đôi gò bông trắng mịn, lại se se ti hồng đã cương cứng...
Cũng cũng đi, diễn viên cũng ưa nhìn đó, to đó, hồng đó, nhiều nước đó, nhưng gã không cương được.
Trong mấy phút hoang mang bỗng gã lại nhớ đến cặp mông nhô lên, dù bị che lấp bởi áo blouse vẫn đủ để người khác nhìn ra được nó to thế nào, mà tốt hơn hết em nên để mình gã biết thôi.
Tưởng tượng thử xem. Cánh môi hồng hào va chạm với cánh môi của gã, mài vào nhau sau đấy gã sẽ luồn lười mình vào đôi môi đó, tiếng sâu vào trong mà trêu đùa lưỡi nhỏ. Mút lấy cánh môi đó đến mức sưng lên.
Cánh mông kia sẽ bị gã sờ nắn, tát lên đó đến khi nó bị nhuộm đỏ cảnh cặp mông đào. Gã sẽ làm em trong khi mặc chiếc blouse trắng đó...
Phụt!
Aiss, từ khi nào mà mình dễ suất thế này nhỉ? Chắc tại người đặc biệt chăng?
°
"Đây cho anh gửi"
Để hai lọ một trắng đục một vàng kia lên bàn làm việc của em, gã cấc giọng nói.
"Cảm ơn anh nhé, phiền anh ngồi đây đợi tôi tí."
"Được"
Nhìn em ngồi gõ bàn phím lạch cạch, tập trung thật đấy. Đúng là khi tập trung người đó sẽ trở nên càng đẹp.
"Ui"
Vừa xong việc em cầm lọ trắng đục lên, định là sẽ để vào khay mang đi xét nghiệm. Mục đích là xem người khám đang có bệnh không. Nhưng sao em ngờ được, vừa mấy phút trước, gã cố tình không vặn kín lọ nắm xanh dương chứa đầy ụ nòi giống của gã.
"Ơ sao bác sĩ làm đổ cả nửa lọ của anh rồi"
"Tôi xin lỗi, nhưng chẳng cần nhiều đâu. Một ít là được"
"Đâu có được, ít quá nhỡ không phát hiện anh bệnh. Anh mà có mệnh hệ gì bác sĩ đây nuôi anh cả đời nhé"
"V..vậy, anh lấy lại lọ khác giúp tôi nha"
"Cũng không được, là bác sĩ làm đổ. Bác sĩ đến đây lấy đi"
Quang Anh chỉ xuống túp lều nhô cao phía dưới.
𝙴𝚗𝚍 (?)
ㅤ/ᐠ - ˕ -マ
ý là sửa ó 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
lust-
Гуморrvss3 lust-dục vọng cre all ảnh : Pinterest allcp ,occ , r18, r21, nội dung sản phẩm là trí tưởng tượng của cá nhân au không có các sự kiện xảy ra thật nhưng mấy anh mấy chú thì có thật và CẤM TUYỆT ĐỐI LEAK FIC CHO HỌ thanks