∘˚˳°24k.right゚°×۰۪۪۫۫double2t∘˚˳°
•WARNING : SONG TÍNH; TỤC VC
ʚɞ
Ngọc Chương tay nó giữ hai chiếc vali to của cả nó và Xuân Trường, người yêu nó đó à đâu là vợ cơ, anh làm vợ nó được năm ngày rồi. Cưới được bé vợ vừa trắng xinh vừa ngọt nước nữa cơ, hong kể các bạn biết là bữa đám cưới của anh với nó Ngọc Chương khóc như voan nước đâu, mọi người mà không thấy nó khóc thì chắc tưởng là trời đang mưa mất. Từ hôm cưới đó thì nó phải làm bù lại việc của những hôm bận chuẩn bị đám cưới, đến giờ nó mới được đi tuần trăng mật với Xuân Trường.
Chuyến đi này được tài trợ bởi nhà tài trợ kim cương là mẹ của Chương. Đưa hẳn cho hai đứa căn nhà ở Phú Quốc để hai đứa ở thì đủ hiểu độ đầu tư của phú bà đây rồi. Cả hai chỉ ở được 4 ngày 5 đêm thôi, cũng hỏng bao nhiêu.
˚୨୧⋆。˚
-Haizz mệt quá. Chẳng nghĩ bay qua đây mệt thế đâu
-Anh nằm nghĩ đi. Em soạn đồ cho
Ngọc Chương và Xuân Trường vừa đáp chuyến bay xuống Phú Quốc cũng như di chuyển đến căn nhà của mẹ Chương đã giao cho. Đúng là nhà giàu, căn nhà to và đương nhiên phòng cũng to nốt, cả nhà được trang trí như là ở resort đã thế còn có hồ bơi view biển. Sau có dịp chắc chắn sẽ rủ đám loi nhoi kia xuống đây chơi.
Cánh cửa ở hiên nhà mở toang, do đi chuyến trưa nên khi đến được đây cũng là lúc hoàng hôn buông xuống. Sắc vàng bao trùm lấy từng ngóc ngách của căn phòng, cánh cửa dẫn ra hồ bơi thôi thúc anh phải bước chân ra ngoài đó để cảm nhận rõ hơn hoàng hôn phía biển.
Đẹp thật, cũng hiếm khi được ngắm cảnh biển thế này vì từ nhỏ đến lớn anh ở Tuyên Quang nơi toàn núi toàn đồi, thêm cả nhà anh chẳng mấy khá giả nên không được du lịch biển thế này. Xuân Trường lắng nghe từng tiếng gió, từng tiếng sóng vỗ vào bờ trắng xóa. Anh đi đến cạnh hồ bơi mà ngồi xuống chân thon buông thõng xuống hồ bơi mặc kệ một phần quần ngắn bị ướt, chân anh cũng vô thức mà đạp nước. Anh ngồi đó cảm nhận mùi biển qua cánh mũi, sắc chiều đổ lên người Xuân Trường, qua ánh mắt si tình của Ngọc Chương thì hoàng hôn chỉ làm nền cho người thương của nó.
Nó ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế nằm gần hồ bơi, ánh nhìn rơi ngay vào người Xuân Trường nhìn xem chiếc quần vô tình bị ướt của anh làm lồ lộ cặp mông tròn nhưng sẽ chẳng có gì nếu anh không mặc quần ren. Chiếc quần ren đỏ làm người nó nóng lên hừng hực, anh biết cách làm nó nứng điên thật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
lust-
Humorrvss3 lust-dục vọng cre all ảnh : Pinterest allcp ,occ , r18, r21, nội dung sản phẩm là trí tưởng tượng của cá nhân au không có các sự kiện xảy ra thật nhưng mấy anh mấy chú thì có thật và CẤM TUYỆT ĐỐI LEAK FIC CHO HỌ thanks