∘˚˳°andreerighthand˚×⋆bray∘˚˳°
୨୧
Nhìn mỹ nhân dưới thân, Thế Anh cảm thấy sự rạo rực trước đây chưa từng có.
Lịch trình dày đặc do những dự án bạc tỉ sắp tới làm gã quên bén đi mất. Đến ngày hôm đó, trùng hợp làm sao gã lại may mắn vớ được bảo bối nhỏ. Nói thật với các bạn luôn, gã chưa có cảm giác thế này bao giờ. Thế Anh đây cũng là một tay chơi, đã từng nếm qua không ít những người có dáng vẻ xinh đẹp cũng là người chín kẻ mười so với Thanh Bảo, mà tiếc quá kẻ mười đương nhiên là Thanh Bảo rồi, làm sao có ai vừa có dáng vẻ dễ thương, vừa có chút xinh đẹp kiểu hơi mụ mị nhất là đôi mắt phủ tầng nước mỏng, lom lom nhìn gã.
Lan man chuyện đó làm gì chứ focus vào cậu nào, thân ảnh nằm trên giường hai chân bị bàn tay to lớn giữ chặt dơ cao lên, làm cho lỗ nhỏ hồng hào chưa một lần khai phá hiện rõ ràng hơn.
"Sao lỗ nhỏ lại hồng hào xinh đẹp thế này cưng skincare cho nó à?để anh đây đút cặc vào đúng không"
"Hưm.. Anh câm mồm đi, nói gì vậy chứ"
"Anh đây khen cưng mà, có phải bắt nạt gì đâu "
"Khen kiểu đéo gì đấy"
Tên này vô sĩ quá được cái mã đẹp trai thôi ai biết lại dằm khăm đến thế này đâu. Gã làm cậu xấu hổ chết đi được, mặt đỏ ửng úp vào gối,không dám nhìn mặt gã.
"Ưm..anh ..anh làm gì vậy"
"Lấy a..ra mau"
Trong lúc xấu hổ, Thế Anh đã nhanh chóng lấy từ chiếc tủ đầu giường khách sạn ra một tuýp bôi trơn và một hộp bao cao su.
Gã lấy gel ra tay,đút ngón tay đầy gel bôi trơn vào hậu nguyệt cậu. Cảm giác lạnh lạnh của gel làm cậu rùng mình nhẹ, rùng mình chưa bao lâu thì cơn đau ập đến đột ngột,đột ngột mà dai dẳng nó làm cậu nhăn mặt, cả cơ thể gồng lên làm lỗ nhỏ thít chặt thêm, cậu càng cảm nhận được ngón tay thon dài của gã.Nổi đau dai dẳng ấy cũng từ từ dịu đi, thấy cơ mặt cậu giãn ra rồi, gã lại động đậy ngón tay, thuần thục khám phá bên trông cậu, cậu không tự chủ được mà thốt ra mấy câu ư a trong cổ họng.
Lại thêm một ngón nữa, cảm giác cậu bây giờ ổn lắm, ổn lòi lìa. Thử bị đút ba ngón tay vào đýt xem coi ổn không. Mà gã cũng chịu khó mở rộng lỗ nhỏ cho Thanh Bảo lắm, thì người ta đau trong lòng gã lại có cảm giác xót cho người ấy lắm chứ, đừng ai bảo gã vô tâm nữa nha. Mở rộng một lúc lâu, lúc này lỗ nhỏ đã ướt át quá rồi. Gã cũng nôn để đâm thằng em vào người cậu mà thúc đẩy lắm, mà phải mở rộng cơ, lúc mà cho ngón tay vào trong cậu, cậu đâu biết gã nôn thế vào đâu, cảm nhận lỗ nhỏ bằng tay thôi đã khiến Thế Anh nứng ứ chịu được rồi.
Rút cả 3 ngón tay ra khỏi hậu nguyệt, cảm giác trống trãi làm cậu phải ngước lên nhìn Thế Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
lust-
Humorrvss3 lust-dục vọng cre all ảnh : Pinterest allcp ,occ , r18, r21, nội dung sản phẩm là trí tưởng tượng của cá nhân au không có các sự kiện xảy ra thật nhưng mấy anh mấy chú thì có thật và CẤM TUYỆT ĐỐI LEAK FIC CHO HỌ thanks