Chương 20:
“Ách...... Ha ha --” Bạch Phượng Ca cười mỉa, nàng chỉ biết!
“Thành chủ phủ bóng đêm còn có thể vào mắt?” Mặc Dung thản nhiên nói, bưng lên trên bàn mạo hiểm lượn lờ nhiệt khí chén trà, xuyên thấu qua khí trời hơi nước một cái chớp mắt không mất nhìn Bạch Phượng Ca.
“Ha ha, hoàn hảo hoàn hảo.” Bạch Phượng Ca tiếp tục cười mỉa.
“Hoàn hảo?” Phi Sắc nhíu mày: “Không biết Nha đầu ngươi trong miệng hoàn hảo là chỉ bóng đêm vẫn là mĩ nam?”
“Khụ khụ...... Này, tự nhiên là bóng đêm.” Bạch Phượng Ca ho nhẹ hai tiếng nói: “Mĩ nam vẫn là nơi này hảo.”
“Hừ!” Phi Sắc hừ nhẹ một tiếng, quay đầu ngồi vào Mặc Dung thân biên, cùng Mặc Dung cùng nhau phẩm trà.
“......” Bạch Phượng Ca trên trán hiện ra mấy cái thô thô hắc tuyến, ánh mắt ở hai người trên người không dấu vết tuần tra một lần, chợt nâng bước, ở bọn họ đối diện ngồi xuống, hai tay đặt lên bàn, lấy tay chưởng chống đỡ cằm, chớp mắt to nhìn hai người: “Tức giận?”
Phi Sắc khinh xuyết một miệng nước trà, nhíu mày quay đầu xem Mặc Dung: “Mặc Dung, này trà không được tốt lắm.”
Thản nhiên liếc Phi Sắc liếc mắt một cái, Mặc Dung âm thanh lạnh lùng nói: “Ở chỗ này ngươi còn muốn ẩm hảo trà?”
Bạch Phượng Ca tinh mâu nhíu lại.
Không nhìn nàng a?
“Ta chỉ phải đi xem hắn thương tốt lắm không có mà thôi.” Được rồi, nàng thừa nhận nàng thực để ý bị bọn họ không nhìn!
Cho nên, vẫn là ngoan ngoãn giải thích.
“Dò vết?” Phi Sắc cười đến xán nếu thu hoa: “Dò vết sao muốn theo cửa sổ bay ra đi? Cảm tình đây là ở khoe ra của ngươi khinh công hảo?”
“......” Mặc Dung không nói, chính là lạnh lùng liếc Bạch Phượng Ca liếc mắt một cái, sau đó tiếp tục ẩm trà, nhíu mày, này trà xác thực thứ được ngay!
“Ta kia không phải sợ các ngươi mất hứng sao?” Bạch Phượng Ca nhu nhu nói.
Là ở oán nàng gạt bọn họ đi đâu!
“Hừ!” Phi Sắc hừ lạnh, đồng Mặc Dung bình thường, không thèm nhắc lại.
“......” Bạch Phượng Ca tinh mâu vừa chuyển, lấy lòng tươi cười bắt tại trên mặt, đứng lên đi đến bọn họ phía sau, một tay lãm một cái: “Được rồi được rồi, ta sai lầm rồi, hai vị công tử tạm tha quá tiểu nữ tử lúc này đây được?”
Dỗ nhân này hoạt động, nàng tuy rằng không dùng thường làm, nhưng tựa hồ trời sinh sẽ!
Hai vị mĩ công tử ánh mắt miết hướng chính mình trên vai tay nhỏ bé, tưởng tránh ra lại luyến tiếc, lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ sắc.
Đối nàng, sợ là ngay cả thần tiên đều đã bất đắc dĩ đi.
Phi Sắc khẽ thở dài một hơi, quay đầu nhìn về phía Bạch Phượng Ca: “Nha đầu, ta đáp ứng rồi gì sự cũng không lại giấu giếm ngươi, ngươi lại giấu giếm ta, này tính cái gì chuyện?”