Uông Minh Thắng ngượng ngùng nhìn vị bác sĩ trước mặt đang nhìn chằm chằm cậu, mặt cậu như muốn bị thủng một lỗ vậy. Cậu lắp bắp lên tiếng:
"B-bác sĩ, sao... sao anh lại nhìn em như thế?"
Vị bác sĩ đặt bệnh án của Uông Minh Thắng lên bàn, khoanh hai tay ngã người về phía sau lưng ghế nhìn cậu.
"Nó vẫn như cũ sao?"
Uông Minh Thắng gật đầu lia lịa, ánh mắt cầu mong nhìn bác sĩ "Bác sĩ, anh hãy giúp em, em không biết vì sao chỗ đó của em lại không thể cương được, mỗi khi sắp vào trận thì nó không cứng lên làm em xấu hổ với bạn gái lắm"
"Vậy có thể cậu không có hứng thú với bạn gái, thử tìm người khác thử xem?"
"Em có thử tìm người khác nhưng kết quả vẫn vậy..."
Vị bác sĩ trầm mặt lại nhìn thẳng vào mắt Uông Minh Thắng, hắn không nghĩ rằng một ngày nào đó một đứa trẻ 18 tuổi lại chạy đến bệnh viện và vào khoa của hắn nói rằng bản thân không thể cương khi làm tình cùng bạn gái, hắn cũng chưa từng nhận ca bệnh nào như vậy từ khi ra bắt đầu đi làm nên cũng chẳng biết phải làm sao chỉ có thể xem xét bệnh tình của đứa trẻ như bình thường và đưa ra 1 số loại thuốc về chuyện tình dục cho cậu, nhưng kết quả vẫn là thất bại.
Vị bác sĩ đứng lên khỏi ghế, đi đến cạnh giường bênh "Mau cởi quần ra rồi lên đây nằm"
Uông Minh Thắng nghe lời, lon ton chạy đến, cởi quần dài cùng quần lót rồi leo lên giường bệnh nằm im.
Bác sĩ chợt xoay người đi về hướng cửa, 'cạch' một tiếng của bị khóa lại, sau đó hắn trở lại giường bệnh, kéo rèm lại, bắt đầu khám bệnh cho cậu.
Uông Minh Thắng nằm trên giường, không biết sao sau một lúc thì lại nằm sắp trên giường, mông thì lại chổng lên. Cậu cảm nhận được bàn tay thô ráp và lạnh của bác sĩ đang vuốt nhẹ lên mông mình, một lúc lực từ bàn tay làm cậu có cảm giác như hắn đang bóp mông của cậu vậy, một lúc sau cậu cảm nhận được rằng hai cánh mông cậu đang bị tách ra, một ngón tay đặt lên miệng huyệt.
Cơ thể của Uông Minh Thắng bị một cảm giác lạ lẫm mà giật lên, phía dưới bị xâm phạm nên theo phản xạ co bóp lại vì thế mà miệng huyệt cũng mấp mấy. Ngón tay của vị bác sĩ vuốt nhẹ lên những nếp gấp xung quanh, miệng huyệt vì sự co bóp mà mấp mấy như muốn hút ngón tay hắn vào trong, chợt một ngón tay của hắn đi vào bên trong miệng huyệt.
Uông Minh Thắng khẽ rên lên một tiếng, mông di chuyển như muốn thoát khỏi ngón tay đang tiến vào trong, nhưng khoái cảm đã ngăn cậu làm thế.
"B... bác sĩ~ Anh làm gì a~"
Ngón tay của bác sĩ di chuyển càng lúc càng sâu, chạm đến điểm G của cậu, Uông Minh Thắng cảm thấy cả người như có nguồn điện chạy từ đầu xuống dưới thân, hai chân mềm nhũn muốn ngã xuống. Ngón tay bên trong cậu di chuyển ra vào liên tục nên điểm G bên trong bị chạm đến điên người, bức Uông Minh Thắng không chịu được, hét lên một tiếng rồi sau đó dương vậy ở phía trước bắn ra.
Vị bác sĩ rút ngón tay của minh ra khỏi người Uông Minh Thắng, sau đó rút khăn giấy để lau tay.
Lật cơ thể của Uông Minh Thắng lại, cậu như chìm vào khoái cảm mà khóe mắt hồng như muốn khóc, gương mặt đỏ lên như quả cherry, cả khuông mặt như muốn dụ dỗ người khác phạm tội.