Twenty Four

7.1K 217 12
                                    

Mahirap mag-antay ng update ano? Pero mas mahirap magsulat kung wala kang maisulat. Lol. Maiksi lang ito, hindi pa kasi fully nawawala ang writer's block ko, dagdag pa na simula na ng klase at kasalukuyan akong natatambakan ng mga school works. Ganun talaga, estudyante eh.

Bago natin ito simulan, gusto ko lamang sabihin na 150% akong disagree sa ra*pe at physical abuse.  Don't worry the 'R' thing is not detailed, I cannot seriously write that scene! Anyway enjoy.

----------------

Twenty Four


"''WAG KANG papalya naintindihan mo?!" Tumango siya. "Now, go!" Agad na tumakbo papunta sa site si Bullet. Sumakay siya sa likod kotse na lulan ng mga myembro ng Undergound na nagtatangkang tumiwalag.


Ang misyon na binigay sa kanya ay ang mag ispiya sa mga nagtatangkang tumiwalag na myembro. And she needs to do it fastly and silently. Kailangan niyang pasabugin pagkatapos ang gusaling pinagmi-meetingan nila.


Nakinig siyang mabuti sa mga pinagpupulungan ng mga lalaki, "Sa ikalawa ng setyembre ako titigwalag. Hinahanda ko lang ang pamilya ko. Sisiguraduhin kong wala sila rito kapag--" natigil ang pagsasalita.


Naging alerto siya nang matahimik sila at palihim na gumalaw sa pwesto niya. Nilibot niya ang tingin sa buong paligid pero hindi niya inasahan na mayroon nagmamatyag sa itaas. Napasinghap siya ng bigla itong tumalon at tumigil sa harapan niya.


She gritted her teeth. Now she knew there's no other way than fighting them. She readied herself and when the guy charged towards her she automatically kicked to defend herself.


She kicked him on different parts of his body that she knew was dangerous and fatal. She smirked then took something from her pocket and put it into her mouth. She blew into it then a sharp object flew right to the guy's neck.


She smirked when he stilled. Then dropped to the floor paralyzed. Nilapitan niya ito at sinaksak sa leeg. Isa sa mahigpit na bilin ay wag magiiwan ng witness.


Nilibot niya muli ang tingin sa paligid. Making sure there's no people around or even a cctv camera. Using her glasses she can zoom in and out everything in her surroundings. This time, sinali niya na rin sa taas para makasiguro na wala nang tatalon pa sa harap niya.


'I'm sure he alerted his colleagues already.' She thought then continued forward.


Pero di pa siya nakakalayo nang may humila sa kanya sa sa braso. As a reflex action, she twisted her hand and wind it around the guy who hold her.


Ang hindi niya inasahan ay ang pagdating ng dalawang lalaki pa. May tatlong kalaban siya in total at hawak hawak pa siya ng isa. Sinipa niya ang pangalawang lalaki ng malakas sa hita na nagpaatras dito. Susunod na sumugod ang pangatlo at inambahan siya ng suntok. Panay ang iwas niya at sipa dahil hindi siya makagalaw gawa ng hawak parin siya ng lalaki at ayaw siya bitiwan.

Hunting Bullet ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon