FAQs

4.3K 78 9
                                    


Greetings! You see, marami akong nababasa sa comments na mga questions na nasagot ko na dati pero sa tingin ko natabunan na siya. So gumawa ako nito to answer your questions.


1. Paanong lumaki pala si Bullet sa UGS pero di siya nakilala ng mga tao pagbalik niya?

- Okay, sinabi ko ito sa isa sa mga chapters. Nung isang mission ni Bullet, nahuli siya ni Amago at sinabuyan siya ng asido sa mukha. Of course, kinailangan niyang magparetoke.

2. Anong nangyari sa mga magulang ni Bullet?

- Eto naman, supposed to be ilalagay ko sa kwento ng anak ni Bullet (Spoiler :P). Pero dahil alam kong kasalanan ko at di ko ito nilagay, I will answer this. Remember after eto nung hinuli sina Amago at Bullet. Ang tatay ni Bullet ay still comatose at ang nanay niya ay dinala sa mental institution dahil nabaliw nga ang mama niya. Kinailangan ng treatment para sa trauma na natanggap ng mama niya dahil sa...abuse ni Amago.

3. May kwento ba sina Savannah at Axel?

-Yes and yes. Actually, naipost ko na dati ang kwento ni Savannah pero inunpublish ko dahil sa hindi ko pa siya kayang ipagpatuloy. At hindi ko rin po alam kung kailan ko yon ipopost. Pero one thing's for sure, mauuna ang story ni Savannah.

4. Paano nangyaring narape si Bullet before pero virgin pa siya nung may nangyari sa kanila ni Zeke?

-Okay, people. alalahanin niyo ang linya ni Bullet after nung may nangyari sa kanila ni Zeke. "Check the bedsheet". Eh diba kapag virgin may bakas ng dugo yung bed dapat? Confident si Bullet na walang blood stain kasi di naman siya pure na. Zeke ASSUMED na virgin pa siya kasi tight pa. Kung ang tinutukoy niyo naman eh yung sa Chapter 9 na sinabi ni Bullet na muntikan ng mawala, she was talking about her dignity. Wala na siyang pamilya, hindi na rin siya virgin, ex-convict siya, wala na siyang ibang pinaghahawakan kundi ang dignidd niya at muntikan pang mawala. She was not talking about her virginity that time.

Honestly, I really hate explaining this part. Kasi parang inispoonfeed ko na kayo sa mystery ng character ni Bullet pero ganun talaga medyo di maayos pagkaexplain ko eh.


So far yan pa lang ang madalas itanong. Kung may dagdag kayo, icomment niyo lang. :)

Hunting Bullet ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon