Timeskip

236 34 0
                                    

Tại phim trường nọ.

"Akaashi!! Diễn viên đỉnh nhất thế giới đang làm gì đó?"

Akaashi đang ngồi trên ghế đọc kịch bản, chẳng buồn ngẩng đầu lên. Một bóng đen lao tới, ôm chầm em từ phía sau. Bokuto dụi má vào mái tóc quăn, nói.

"Em mới đổi dầu gội hở? Mùi này thơm ghê. Mà Akaashi có mùi gì cũng thơm hết!"

Mấy nhân viên của đoàn phim đứng gần đó nghe thấy lời Bokuto nói liền che miệng, nhìn nhau rồi lại nhìn hai người.

"Anh ăn gì chưa?"

"Chưa! Vừa ngủ dậy là anh đến tìm em nè!"

Akaashi đặt kịch bản xuống, cau mày. Em quay sang nhìn Yachi đang đứng cạnh. Cô hiểu ý gật đầu, xoay người đi lấy đồ ăn cho đạo diễn trẻ.

"Anh chẳng chịu ăn uống tử tế gì cả."

Akaashi lại cầm lấy kịch bản, có đọc không thì chỉ em mới biết.

Bokuto bĩu môi. "Anh đã cố dậy sớm để ăn cùng em nhưng Akaashi lúc nào cũng sớm hơn hết. Em chăm chỉ vậy làm gì hở Akaashi!"

Akaashi đưa tay vỗ vỗ mặt Bokuto. "Con chim nào dậy sớm mới bắt được sâu."

Bokuto không hiểu. "Hả? Chim làm sao cơ? Akaashi đâu phải chim?"

Akaashi bật cười. Em thoát khỏi vòng ôm của Bokuto, đứng dậy nhận túi đồ ăn từ tay trợ lý.

"Ăn nhanh rồi làm việc thôi, Bokuto-san."

"Tuân lệnh!"

Trong góc phía xa, hai chuyên viên trang điểm len lén nhìn hai người kia, thì thầm.

"Cô chắc họ không hẹn hò chứ?"

"Ờ thì, điều ngạc nhiên và khó hiểu nhất của cả giới giải trí này chắc là vì sao hai người họ không yêu nhau đó..."

"Nhưng... nhưng lồ lộ thế kia mà?"

"Tin tôi đi, đến cả bạn thân nhất của đạo diễn Bokuto còn tuyên bố ngày hai người họ bắt đầu hẹn hò ảnh sẽ giải nghệ mà."

"Kuroo-san? Lời ảnh nói tin được hả?"

"...Tôi tin!"

Trợ lý của Akaashi đứng gần đó, nghiêng đầu nhìn nhóm nhỏ đang nói chuyện, chợt phì cười.

"Thực ra thì," Yachi thở dài trước những ánh nhìn chột dạ, "tôi cũng muốn thấy họ thành đôi lắm."

[BokuAka][Longfic] Lưu trữ em trong cửa sổ tâm hồn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ