01

3.5K 310 22
                                    

xuân trường 27, ngọc chương 26. một bên chân ướt chân ráo tới thủ đô, một bên nhắm mắt vẫn xác định chuẩn từng cung đường, ngã rẽ. tình cờ làm sao, họ tương hợp tại 1 dating app. ban đầu xuân trường chỉ muốn tìm bạn, ngọc chương lại chẳng cho phép điều ấy xảy ra.

"tôi chả kiếm bạn tình đâu, tiếc là hôm ấy bạn lại bảnh, ga lăng với chịu chi. tặc lưỡi tạm cho qua đấy hiểu không?"

răng thỏ khúc khích khi ai kia chửi thề và tét vào mông mình.

"đéo mẹ hư chưa? không thèm mặc quần lót cơ?"

ngọc chương miết rãnh lưng anh, thầm cảm thán sự mịn màng thơm tho của người nằm dưới.

"tại hôm nay có hoàng tử tới chơi, người ta không mặc cho khỏi phải mất thời gian cởi, với lại xé của người ta 3 cái rồi còn gì!"

xuân trường nũng nịu nhào tới ôm cổ rồi ngón tay nhỏ trỏ lên trán nó trách móc, nó phì cười cẩn thận giữ lấy eo thon.

"không phải ren thì hình lợn hình gấu ai đỡ được ạ. công chúa quẹt thẻ tậu thêm đi, vung tiền cho tôi đỡ đau lưng"

27 đảo mắt, trực tiếp tiến tới môi 26 gặm nhấm liếm láp, đôi tay chẳng rảnh rang mà xoa nắn đũng quần nó. dây dưa một hồi lâu, ngọc chương bị xuân trường đánh mới miễn cưỡng dứt ra, trai bản mặt đã đỏ bừng, mái đầu cam đã sớm xẹp xuống không ít, vô tư giơ đào cong về phía nó mà tập trung lè lưỡi hít lấy từng ngụm khí lớn.

"tuyệt phẩm"

hoàng tử long biên cười cười nhìn tấm ảnh vừa được đặt làm màn hình chính, một tay vẫn sờ lấy sờ để đùi anh.

;hoa gài ngoài cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ