xuân trường chỉnh trang áo quần, dặm lại lớp son bóng rồi hướng về phía ngọc chương vẽ lên môi cái nhếch mép kiêu kỳ. anh thong thả tiến tới chỗ nó ngồi, ngón tay miết dọc từ sau tai nó sang xương hàm, tay đi xuống càng sâu, lưng và cặp đào cũng dần hạ thấp. khi đã ngồi xổm giữa háng nó, răng thỏ nghịch ngợm hôn thật kêu một cái ngay điểm nhô cao của đũng quần. ngọc chương mắt đục ngầu nâng cằm anh lên, anh gạt tay nó ra. quay lưng và di chuyển thật chậm để chắc rằng nó thấy rõ cách mông anh nảy lên với mỗi bước đi. màn trình diễn của xuân trường giờ này mới chính thức bắt đầu.
ngọc chương vốn đã không ổn định sau cách mở màn của anh, thấy xuân trường ưỡn mông tròn qua lớp váy ngắn cũn, khẽ khàng đưa hông theo nhạc trước mắt mà không được phép chạm vào quả là một cực hình. bar pub những nơi nó diễn hiếm có khi dùng rnb như xuân trường, các em gái đẫy đà nhiệt tình uốn dẻo cũng không khiến nó phải nuốt nước bọt từng cơn như anh đang làm. "ôi địt con mẹ, điên óc mất thôi", ngọc chương buộc phải chửi thề với cách xuân trường giờ đã mặt đối mặt với nó, anh vờ lười biếng nằm nhoài xuống thảm nhưng mông vẫn ở trên cao núng nính lắc lư không rơi một nhịp, ngọc chương dõi theo từng cử động của anh mà cổ họng khô khốc, thằng con trong quần trướng đến phát đau.
bản nhạc không quá 3 phút rưỡi mà cứ ngỡ 3 thiên niên kỷ, răng thỏ đặt cặp đào lên đùi trần của ngọc chương, có lẽ quần ngắn không phải một lựa chọn tốt cho ngày hôm nay. anh vòng tay qua vai nó, ngửa cổ khúc khích thơm mấy cái nhẹ bẫng lên má, bên dưới chăm chỉ cọ xát, đưa đẩy thế nào mà mông xinh từ đùi giờ đã lên tới gần cằm nó, mùi dưỡng thể tươi mát đánh thẳng vào khứu giác ngọc chương.
phần trình diễn kết thúc với một người đẹp mím môi má đỏ vì em người yêu không biết xấu hổ vục thẳng mặt vào mông anh. nó vén chiếc lọt khe của anh sang một bên, tay tách cặp đào mọng rồi mút lấy hậu huyệt làm anh giật nảy mình.
"chưa chúc ngon miệng, không cho!"
răng thỏ phụng phịu, ngúng nguẩy không chịu để nó thuận lợi hành sự. ngọc chương nhíu mày tét mạnh mông anh, ngón tay in lên sắc ửng hồng nom vô cùng thích mắt.
"vợ cho em, em khô cổ quá"
nó bế thốc xuân trường đặt lên bàn ăn, nâng chân anh lên cao rồi luồn lưỡi vào lỗ nhỏ chặt chẽ mà khuếch trương, không ngừng trao đổi ánh mắt cùng anh. xuân trường nắm lấy tóc em người yêu, thấy đồng tử nó đục ngầu. ở góc độ này anh hoàn toàn thấy rõ từng đường nét của nó, bắp tay săn chắc giữ chặt đùi anh, những vệt mồ hôi trên trán càng tô đậm vẻ nam tính. "đẹp trai thật đấy", xuân trường chỉ kịp nghĩ tới đó thì bị lưỡi ngọc chương làm sướng tới du hành tận miền không gian khác, miệng nhỏ vì bị kích thích mà ngập nước.
"hức thích quá, chồng ơi. anh ra mất, đừng thế nữa mà.."
răng thỏ người đỏ như tôm luộc, tiếng nỉ non kéo dài, lắc đầu nguầy nguậy khi ngọc chương cứ liên tục dùng đầu lưỡi chọc ngoáy bên trong anh. xuân trường ré lên khi nó chạm tới điểm g, đầu ngón chân co quắp lại rồi không kiểm soát mà xuất thẳng ra mặt nó.
ngọc chương tạm biệt hậu huyệt với cái mép đẫm nước, nó vẫn thản nhiên thơm một cái lên cổ chân mảnh khảnh mặc cho mặt đầy tinh dịch anh người yêu. người đẹp váy áo đã nhàu nát không ít ngượng quá chưa biết làm thế nào thì bắt đầu rưng rưng.
"ngoan không mếu, bé ra vào miệng em còn được. ưng ý dịch vụ bên em thì nhớ đánh giá 5 sao nhé"
nó để anh ngồi trên một cánh tay, tay còn lại nhanh chóng lau mặt. miệng vẫn cợt nhả trêu ngươi người đang xấu hổ che mặt kia. xuân trường được nó ôm eo đặt xuống, hai khuỷu tay anh tựa xuống bàn bếp.
"người đẹp chổng mông lên em xem nào"
răng thỏ ngoan ngoãn làm theo lời nó, ngọc chương như thường lệ đang khoác giáp cho chiến binh tên cung khủ của mình thì tình yêu mắt ngấn nước cắn môi, nhẹ kéo cổ tay nó rồi lắc đầu khe khẽ.
"muốn chơi trần"
BẠN ĐANG ĐỌC
;hoa gài ngoài cửa
Fanfictionlowercase, ooc; răng thỏ mỗi ngày đều nhận được 1 bó hoa tươi cùng những kí tự lạ lùng trên giấy gói.