10

2.1K 209 15
                                    

ngọc chương không tốn quá nhiều thời gian để phối đồ, nó hiểu rõ quần áo bảnh bao đắt đỏ thế nào khi đến nhà người đẹp đều như giẻ rách nằm lăn lóc dưới sàn nhà, thứ khiến nó tốn thì giờ hơn cả là sắp xếp ngôn từ, nào ai muốn làm thằng đần trước mặt người yêu. thế là thằng đần ấy dùng nửa tiếng chỉ để ngộ ra chân lý rằng khi đứng trước xuân trường nó khôn mấy cũng ngu. màn hình điện thoại sáng lên bởi tin nhắn của người ấy, ngọc chương cười nhẹ rồi lập tức trả lời.

"ấy ơi :x"

"chồng đây, 8 phút có mặt"

nó khoan khoái hạ cửa kính xe cảm nhận làn gió hiu hiu đêm hạ, một tay cầm vô lăng, định bụng hút một điếu cho đỡ nhạt mồm mà lại thôi. "ám mùi tóc người đẹp mất", chẳng mấy chốc đã tới nhà xinh xắn, ngọc chương gõ vài cái lấy lệ rồi mở cửa.

bên trong gần như tối hoàn toàn, nguồn sáng duy nhất tồn tại là ánh trăng leo lắt chập chờn hắt vào từ cửa sổ, đứng giữa phòng khách lẻ loi 1 chiếc ghế. bóng anh từ phòng ngủ thong thả bước ra làm nó rạo rực, tới khi cách nhau chỉ khoảng cánh tay nó mới thấy rõ những gì được anh khoác trên mình.

xuân trường tóc bạch kim uốn cong nhẹ. 1996 ribbed tank top đen của calvin klein, embroidered jersey miniskirt từ miumiu và cao gót ysl làm việc hít thở của nó không được thuận lợi, thằng con lại dậy rồi, nực chết mẹ mất. răng thỏ hồn nhiên xoay 1 vòng trước khi lao đến ôm cổ nó.

"dùng thẻ của người yêu mua đó" anh cười khúc khích với màu má nhuộm hồng, mắt ngây ngốc ngước lên, ngón tay vẽ những nét ngoằn ngoèo trên ngực ngọc chương. nó bất chợt giữ chặt hai cổ tay mảnh khảnh giơ lên quá đầu, ép anh vào tường.

"siêu quá, chồng thương thương nhé."

nó lưu manh mút ngực xuân trường từ ngoài lớp áo, lưỡi như con rắn trơn trượt đưa qua đưa lại liên hồi, trai bản cắn môi cố nén tiếng nỉ non đang chực trào ra. ngọc chương đặt đầu gối ngay dưới váy ngắn người đẹp cọ xát với mảnh quần lọt khe mỏng dính làm hậu huyệt răng thỏ hư hỏng rỉ nước.

"lè lưỡi ra"

xuân trường răm rắp tuân theo, ngọc chương cưng nựng nút lưỡi xinh ngoan, ngón tay vẫn không tha mà miết mạnh núm vú nhạy cảm kia, đầu ngực anh đã cứng tới nhô ra, phần áo cũng nhầy nhụa nước bọt chàng rapper nhỏ hơn mình 1 tuổi. da đầu xuân trường râm ran, chân run đến nấc lên vẫn cố dùng chút lý trí và sức lực cuối cùng để phản đối ngọc chương.

"hức.. không được, còn chưa thưởng nữa mà"

mắt hoàng tử long biên sáng rực, hôn lấy cổ tay giờ đã ửng đỏ do chịu lực dỗ dành.

"xin lỗi công chúa, chồng không ghẹo nữa, công chúa thưởng đi ạ"

"xưng hô lấc cấc mãi, chả thích đâu"

ngọc chương rải quanh bờ vai xuân trường đang bĩu môi những nụ hôn vụn vặt.

"người yêu của em xinh nhất, chồng yêu mỗi anh thôi"

"c-chồng ra ghế ngồi đi, chờ anh xíu xiu nha?"

ngọc chương tiếc nuối xoa nắn cánh mông tròn lẳng mấy lần nữa rồi mới chịu nghe lời anh. nó vừa yên vị ở ghế cũng là lúc tiếng nhạc gợi dục được bật lên, hôm trước còn ăn may sống nổi, chứ hôm nay cá là nó không xong với răng thỏ rồi.

;hoa gài ngoài cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ