Introduction of Characters

1.8K 6 1
                                    

Disclaimer: This story is nothing but a fantasy-like world. Full of ups and downs of a normal human being. Actually, not actually normal.

Sa mga previous readers: Ieedit ko po ang story ng Unforgettable. As in, may madadagdag o kaya matatanggal na scenes + aayusin ko po ang spelling at grammatical errors.

Enjoy reading! ♥

STATUS: Edited

==========

Cast:

Tiffany Laiane as Kathryn Bernardo

Hello, I'm Tiffany. Labing-limang taon na ako na nag-aaral sa Summervile High School. Hindi ako maarte. Hindi rin ako nagmamayabang. Tinuruan ako ng mga magulang ko na dapat walang kaartehan sa katawan. Hindi ako nagmamakeup, hindi ako nagpapaplastic surgery. In other terms, simple lang ako.

==========

Joshua Dela Cruz as Daniel Padilla

Gwapo ba ako? Kasi oo eh. Aminin mo na.

 Hello! Ako si Joshua Dela Cruz, Josh for short. Mag-aaral na ako sa Summerville at 16 years old na ako. And yeah, 4th year na ako.

==========

Angel Palocios as Miles Ocampo

I know, bakit Palocios? Kasi walang maisip na last name si Miss A eh. Utot kasi yang author na yan. Ako nga pala si Angel, ang bestfriend ni Laiane. 4th year na ako pero 14 years old palang. maaga kasi ako nagsimulang mag-aral dahil gusto ng mommy ko na maaga rin ako matapos.

=========

Chris Vaniago as Katsumi Kabe/Cyclops

Yo! bestfriend ako ni Joshua. Since childhood friends kami, lagi kaming magkadikit. Papasok na nga kami ni pare josh sa summerville eh! Parang ang saya lang kasi ang daming magaganda.

WOOT! WOOT!

=========

Lance Santiago as Enrique Gil

Teka, teka. Bago magreklamo dahil yung last name ay panget, makinig sa introduction ko.

Ako si Lance Santiago, tingin niyo sakin paepal no! Well, wala akong mga pake, parekoy.

"hoy, bawal ganyan lance" Miss A.

"Ateeee!" Lance.

"bahala ka. susumbong kita, rated PG-13 lang to no! dejk. Panggeneral lang!" Miss A.

Hindi na nga ako magsasalita. Matadyak pa ako nito eh.

=========

Author's Note:

I hope menjoy niyo tong story nito as much as I was enjoying writing it. Super kathniel lang talaga ang lalabas dito, kaya kung hater ka, huwag mo nalang to basahin.

RATED PG-13 kaya wala namang ano dito. Yung ano. Basta!

Sana basahin niyo rin ang isang EXO Fanfic ko na: 'Fallin For You' Ongoing po siya!

Enjoy!

Unforgettable (Kathniel Fanfiction) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon