Hello ulet, readers. :)) ano? Maganda ba? So far? Let me know in the comment section below. Chapter Five naaa! :") May kababalaghan bang mangyayari?
----
SECRET'S POV
Its surprising to know that the one you're yearning for, yearns you too.
I will never let you go, love.
----
[Chapter Five]
CHRIS' POV
Ang ganda ni Angel. Ang saya niya kasama, as in. Promise, pag naging kami hindi na ako mangloloko ng mga babae.
Peor syempre joke lang.
Lagi kasing nauudlot kapag sinasabi ko yang mga lines na yan eh, bala na. Pero promise, kakaiba siya kakaysa sa mga babae na dinate ko dati,
It different and extraordinary.
"Chris, san nating papapuntahin ang mga binibining ito?" Joshua. Gentleman ka ngayon ha!
"Josh, kain muna tayo, gutom na siguro yang mga yan, ang papayat eh" Ako. Tumawa sila. JOKER ba ako ngayon? DI kasi halata eh.
PILOPS ako ngayon (PILOPS= PILOSOPO)
ANGEL'S POV
Nandito kami ngayon, naglalakas papunta sa Food Court. (Note: The Mall is SM ah) Kumain kami sa TGI Fridays. Yaman kasi ng boyfie ni bess.
Wagas maka-order si bess. Kasi naman, hindi siya lagi kumakain sa mall and blah blah. Laging homemade pero promise, ANG SARAP!!
Yung spaghetti, OMI, kahit diet ako di ko matitiis. Yung cheesecake ri-.
Angel, tataba ka. Bawal kumain ng madami. Walang gagaya kay bess.
JOSHUA'S POV
Grabe naman tong si Ganda, parang pulubi kung kumain. Parang mauubusan siya.
"Ganda, hindi ka pa nakakain?" Ako.
"Mr. Corny, hindi mo ba nakikitang kumain na ako? Bulag ka ba?" Ganda.
BOOM, JOSH, BOOM.
"Sorry, pero uhm, Ganda. Dahan dahan lang sa pagkain, tataba ka nyan. Matuturn-off ako sayo, bahala ka" Ako.
"Pake ko ba? Eh ang sarap eh" Ganda. To talagang si GandaKO, kain nalang lagi ang inaatupag.
"Sige na nga. Order pa kita para pang mamaya mo" Ako.
Nagsmile siya sakin.
*LUB DUB* *LUB DUB*
Puso, bawal ngayon. Bibili ko pa si Ganda ng pagkain.
---
Binili ko siya ng Dinner Meal, Cheddar Cheese at Corn. Sayang-saya siya nung nakita niya.
May balak pa silang mamili sa Penshoppe ah, grabe naman to. May dala-dala na ngang pagkain eh.
BEFORE SILA PUMASOK..
"ganda, ako nalang magdadala ng gamit mo. Pili na kayo ng damit dun" Ako. Ginawa rin ni Chris ang ginawa ko.
"Di na Josh. Keri ko na to" Ganda.
"Ganda, I insist." Ako.
"Sige na nga, okay lang sayo ah" Ganda.
"Malakas ka sakin eh" Ako.
AFTER 1511661616516876968 MINTES LATER.. (JOKE)
"Hey Chris, Pinamili kita ng damit kasi I'm so galantey" Angel.
"Thanks Angel. You're the best" Chris.
Buti pa si Chris may gift.
Lumapit sakin si Ganda.
She was holding out a t-shirt and a varsity jacket. Better yet, a batman shirt and a batman varsity jacket. I LOVE YOU na talaga, Ganda. Ang masaya pa kasi, sayo galing :">
EW, GURRRLY!!
"THANK YOU GAAANDAA!" Ako. Di naman ako masyadong masaya.
"Oo, okay lang yan. Thank you na rin" Ganda.
"Tulungan na kita jan" Ako.
"Salamat at nagtanong ka" Ganda.
Binigay niya yung ibang paper bags at dun nagtapos ang malling namin.
----
AUTHOR'S NOTE:
SHORT MUCH, AUTHOR?
Sorry naman po! I'm preoccupied! ^_^ joke. Kasi yun yung mga nakalagay sa draft ko eh. I just type it in wattpad after I finish the draft!!
KUMOWOSO! ARIGATOU! THANK YOU!
Iloveyoumylovelies. <3
BINABASA MO ANG
Unforgettable (Kathniel Fanfiction) COMPLETED
Fiksi PenggemarAlam mo yun feeling na nainlove ka agad pero kakakita mo palang siya? Tapos hindi mo pala alam kayo ang magiging meant to be. Is it fate? Or m...