Chapter Fifteen

180 4 0
                                    

Uy, HELLO! Labas na pala yung Must Be.. Love ! Oi, pag may nakita kayong link, send niyo sa inbox ko! PLEASE! Dededicate ko sa inyo yung story ko , please lang? :)) THAAANK YOU SO MUCH! :> Sige, read on.

---

TIFFANY'S POV

Naglalakad na muli kami papuntang police station, 5 minutes lang ang lakad, infernes. 

Ay, nandito na pala kami.

"UI! KOTSE KO OH!" Ako. Tumuro ako sa kotse ko.

"Wag ka nga tumuro jan, mamatanda ka eh. Kagatin mo daliri mo, dali!" Joshua. Grabe toh ah, naniniwala dun? Sabagay, baka nga totoo. Ayun, kinagat ko yung daliri ko.

Pinat niya ako sa ulo.

ASO BA AKO?!

--

Lumapit kami dun sa police officer at kinausap ni Josh.

"Ser, yung kotse po. Amin po yun. Eto ho oh. Yung susi at  yung identity card" Josh.

"Sige na, kunin niyo na. Nahuli na namin yung kumuha. Makakaalis na kayo" Police Officer.

"Thank you po!" Ako.

"Oh, ija, ikaw ba ang may-ari?" Police Officer.

"Opo." Ako.

"Yung boyfriend mo nalang ang padrivin mo, mukhang pagod ka eh" Police Officer. Nagwink pa si Kuya Guard ah.

"Oo nga, honey" Josh.

:"""") BLUUUUUSH.

Ano daw? 

HONEY?

"Honey ka jan! Loko ka. Kuya, di po kami" Ako.

"Bagay kayo no. Sige na umalis na kayo, baka iniintay na kayo ng mga magulang niyo" Kuya Guard.

Tumango kami at umalis na.

Pumunta ako sa likod ng kotse, trip ko eh.

Hinawakan ni Josh yung kamay ko.

Ano nanaman?

"Ganda.." Josh.

May aaminin ba siya?

Gusto niya ba ako?

"Ano nanaman?" Ako.

"Uhmm.... dito ka nga sa shotgun seat! Ano ako, driver mo?! DALI NA!" Josh.

Kala ko pa naman.

"EH. Inaantok ako eh" Ako.

"Basta, ibaba mo yung silya mo, alangan. Ayokong magmukhang matanda! Dali na, dun na sa harap" Josh.

Hinila niya kamay ko at pinasok ako sa shotgun seat.

TOO MUCH. DI KO NA KAAYAA!

---

JOSHUA'S POV

Drive here, drive there, drive everywhere.

Nakakapagod tong trabahong ito ah, eto namang si Ganda, tulog lang ng tulog. Kakatulog lang kanina.

-.-" Pagod rin ako no! Imagine mo, isang oras akong nagdidrive!

Tapos siya, ayan lang, nakanganga pa!

Unforgettable (Kathniel Fanfiction) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon