TIFFANY'S POV
Grabe naman tong si Josh, nakanganga pa habang natutulog. Pareho sila ni Kuya -.-"Pero ang mabuti lang, hindi humihilik si Josh. Si kuya kung humilik, parang wala na siyang hininga.
---
Tumayo na ako at nagready ng breakfast. Nagbrew ako ng dalawang kape kasi alam ko ayaw ni Josh ng water ang iniion, first thing in the morning. Tapos, nagluto ako ng bacon at eggs at nagtoast ng bread. Yung american breakfast ba. Hindi na rin ako nagsaing kasi bread lang naman ang kakainin ko eh.
Pero, si Josh. Ayaw nun ng may mga american breakfast chuchu kaya umorder ako ng one premium meal from room service. Within 5 minutes, kumatok na. SHEMAY! May macarons! :(
---
Ginisng ko na ang mokong tulog na tulog.
"Pst, gumising ka na nga jan. Tingnan mo o, ang late na" Ako.
"Teka lang, ya" Josh.
Putek! Yaya na ako ngayon?! Sinampal ko.
*SLAP*
NAGISING SIYA.
"Josh, gumising ka na diyan kundi sisipain kita. PS, hindi po ako yaya!" Ako.
"Sorry na, Ganda" Josh.
:") Sige na nga pagbibigyan na kita.
"He, kumain ka na don" Ako.
"Yes po, bossing!" Josh.
--
Kumakain kami ngayon, ang weird kasi ang silent tapos parang mag-asawa kami. HINDI HINDI JOKE LANG!!
Pero yung pagkain niya... kumpleto. May Bread, Eggs, Pancakes, Macarons, Sliced Carrots and Quesadia with cheese.
BUT! Yung sakanya, mabilis magpataba, akin masarap nga, di pa masyadong nagpapataba >:P
Last namin ininom ang brewed coffee.
---
JOSHUA'S POV
Ang sarap sana nung kinain ni Ganda pero ayoko na nakamix ang eggs sa bacon. Nandidiri ako sa lasa. Yung parang masusuka na ba. Kuntento na naman ako sa pancakes, ang sarap nga nung blueberry syrup.
Ang galing gumawa ng coffee ni Ganda. Pang proffesional ang pagkabrew nung kape.
--
Pumunta na kami sa may guard kasi tinawagan na si Tiff.
Naligo na kami, siyempre.
"Kuya!" Ganda.
"Oh buti napaaga kayo. Pumunta na kayo sa police station dyan sa may kanto, kuha na kotse niyo. Madaliu daw sundan kasi may batman na nasa harap." Huard.
"Thank you po, Kuya!" Ganda.
---
Dumamoves naman ako habang naglakad. Hinawakan ko yung kamay ni Tiffany..
For 5 seconds, hindi siya bumitaw pero..
Bumitaw parin siya.
Kaw talaga, Ganda. Pakipot ka pa, gusto mo naman eh :))
FEEEEEEEEELER!
---
Short update kasi yung Chapter Thirteen, mahaba ng 3 pages eh, kaya ito one page lang :))
BINABASA MO ANG
Unforgettable (Kathniel Fanfiction) COMPLETED
FanficAlam mo yun feeling na nainlove ka agad pero kakakita mo palang siya? Tapos hindi mo pala alam kayo ang magiging meant to be. Is it fate? Or m...