Tagal na ng story na to ah, maguupdate uli ako ng bongga ha? O eto na.
PS: sa phone nalang ako nakakaoagupdate kaya kapag may mga errors, forgive me abd read on.
---
Joshua's POV
Napanganga ako kay Babs kahapon. Hindi ko akalaing itataboy niya ako paalis. Malakas na siya nung kami pa pero ngayon, iba yung pakiramdam eh. Parang nag-iba na siya.
Parang "Tiffany Laiane Version 2.0" (A/N: gaya-gaya lang sa ITAMAAW) stronger! Fiercer! At hindi siya madaling mapa-oo. Dati kasi, ako lang yung tatalukbong sakanya kapag umuulan. Ako yung aaway sa mga taong masamang tumingin sa katawan niya.
Pero siyempre kahit ganyan na siya, mahal na mahal na mahal na mahal ko parin yang si Tiffany Dela Cruz, ay teka. Tiffany Laiane pala. Hihi :-) ;)
*Dad calling*
"Hey Dad, what's up?" Englishero talaga kami ni Dad, hindi kami nagtatagalog.
"Makinig ka ng mabuti, Josh. Hindi na tayo tutuloy sa states kahit nakarecover na si Nadine kasi magnanakaw sila ng pera sa kompanya natin. Nakita ng isang spy na dinala ko sa company nila na nakikipagnegosyo dad ni nadine sa mga black market. Hindi mo man lang ba akalain! Sige na, nak.
Balikan mo na yang mahal na mahal mong babae.
Huwag mo nang papakawalan, ha?" wow! hindi siya nag-english! :))
PERO THANK YOU DAD!
NGANGA!
Grabe yung sabi ni Dad. So ibig sabihin, okay na ang lahat? Wala nang problema? So, ibig sabihin pwede na maging kami?
AH!
Matawagan nga sila Kats.
*dialling P5*
"Hello? DJ?" Sabi nilang lahat.
"Ui patulong naman mga pre." Ako.
"Ano nanaman yan?" JC.
"Haharanahin ko uli si Babs, este, Tiffany" Ako.
"Pano na si Nadine?" Lester.
"Okay na daw siya eh, hindi na daw tuloy kasi corrupt ang tatay niya" Ako.
"Ahhhh, " sabay ulit nilang sabi.
"Sige mga tol, kita tayo sa bahay ko ah. At tsaka huwag niya na dalhin mga gamit niyo, nasa kotse na lahat." Ako.
"Iyan maasahan namin sa'yo, Josh eh." Sabi ni kats.
"Osha, end ko na ha?" Ako.
*toot toot*
---
Dumating na sila Les after 10 minutes.
" tol, tara lets?" Seth.
"Ge. Pasok nako sa kotse." Sabi ko sabay alis.
..
Sa totoo lang, nineberbiyos ako sa gagawin ko. Para kasing laos na. Parang lagi ko nalang gingawa.
Sana naman hindi. -.-"
---
Tiffany's POV
Wala akong magawa!! As in!! Gusto ko lumabas pero nag-beach si bess kasama ang pamilya niya. Wahh!! Dapat pala sumama ako! :((
...
...
(play niyo!)
..
BINABASA MO ANG
Unforgettable (Kathniel Fanfiction) COMPLETED
FanfictionAlam mo yun feeling na nainlove ka agad pero kakakita mo palang siya? Tapos hindi mo pala alam kayo ang magiging meant to be. Is it fate? Or m...