Sinh mệnh vùng cấm thật sự viết bất động, tranh thủ này chương viết xong
【......
"Negroni, ngươi nói trò chơi này, trừ bỏ chúng ta, còn có thể hay không có những người khác?" Tóc đen mang kính râm nam nhân một bên ở trên đường đi tới, một bên nói. 】
Trên màn hình nam nhân xem ảnh khu đại bộ phận người đều nhận ra tới, đồng dạng, tuy rằng đã rõ ràng bọn họ không phải cùng cá nhân, nhưng vẫn là sẽ vì này cảm thấy đau lòng. Một cái nguyên bản quang minh jc ở thế giới kia rơi vào hắc ám......
"Bọn họ không phải cùng cá nhân."
Furuya Rei mở miệng nói, hắn ngữ khí lý trí, lãnh ngạnh. Nhiều năm nằm vùng kinh nghiệm làm hắn tiếp thu năng lực xa cao thường nhân, cứ việc phía trước đại bộ phận video đều chứng minh rồi hắn là tổ chức thành viên uy tước, nhưng là không thể phủ nhận, đại bộ phận người vẫn là đem hắn trở thành chính mình thế giới jc đối đãi. Cùng này nhóm người bất đồng, thuộc về thế giới này cảnh giáo mấy người sớm đã đem tự thân cùng thế giới song song cùng vị thể phân chia rõ ràng.
【......
Một câu kính râm hỗn đản, đem ở đây bốn người đều mắng đi vào a. 】
"Phốc ha ha ha ha."
Nhìn đến Bourbon khó được nói sai, Dazai không chút do dự cười ra tới, rốt cuộc loại này khó được cảnh tượng Bourbon cũng không sẽ nói ra tới, Negroni bọn họ tuy rằng không ngại nói ra, thẹn quá thành giận Bourbon cũng rất có ý tứ, nhưng là vẫn là tính, không cần chọc tình báo nhân viên, bằng không đến lúc đó tình báo làm lỗi bị hố vẫn là chính mình có khổ nói không nên lời.
【......
Chặn đường gia hỏa, chết nhiều ít đều không sao cả đi. 】
"Tổ chức phong cách."
Phim nhựa sở bày ra huyết tinh rốt cuộc làm cầm rượu tán thưởng ra tiếng, phía trước bình tĩnh làm hắn sớm đã bực bội, hiện tại phim nhựa nhưng thật ra vừa lúc.
Trên màn hình mấy người làm những chuyện như vậy làm ở đây rất nhiều người xem trực tiếp phun ra. May mắn rạp chiếu phim trước tiên đoán trước đến sẽ xuất hiện tình huống, ở trước mặt mọi người phóng thượng bao nilon, làm mọi người ôm bao nilon phun, không đến mức làm dơ rạp chiếu phim.
【......
Có người dùng hết toàn lực muốn tránh được này hai cái giờ, cũng có người còn ghét bỏ kẻ hèn hai cái giờ thật sự quá ngắn. 】
Nhân tính bản chất vào lúc này triển lộ không thể nghi ngờ. Ác đồ giết chóc, thiện giả cứu rỗi. Những nhân loại này bản tính đều bị làm ở đây mỗi người đều cảm thấy kinh hãi cùng sợ hãi. Nhưng là đồng dạng, không thể phủ nhận, những người đó thiện vào lúc này cũng là vô cùng loá mắt.
【......
Trò chơi bắt đầu ngày thứ mười một, mỗi ngày hai giờ vị trí cùng chung thời gian biến thành bốn cái giờ. 】
"Thật là ác liệt a ~"
Nhìn trong màn hình bị đuổi giết Kudo Shinichi, Vermouth móng tay đã đâm thủng xuyên bàn tay, đỏ thắm huyết cũng từ khe hở giữa dòng ra. Thế giới kia nàng đã bị giết chết, thế giới này tổ chức không có chứng cứ chứng minh nàng cùng thế giới kia nàng giống nhau phản bội tổ chức.
【......
Trinh thám nhóm nhìn đến hình ảnh, tìm được rồi chân tướng. 】
"......"
Ảnh đại sảnh lại vang lên tới một đống nôn mửa thanh, bọn họ đối với lu trung chi não loại đồ vật này ghê tởm đến đến không được, liền tính là tổ chức người cũng không có mấy cái sắc mặt tốt, cầm rượu mặt cũng là đen. Trừ bỏ tổ chức trung nhân viên nghiên cứu vẻ mặt hưng phấn. Thương thảo cái này thực nghiệm tính khả thi.
【......
Kudo Shinichi đoàn người tiến hành thăm dò, Tsushima Shuuji mấy người ở trong phòng ăn hoa tươi bánh. 】
Tổng cảm giác Tsushima Shuuji bên này phong cách cùng người khác không giống nhau......
Ảnh trong sảnh nào đó người trừu trừu khóe miệng, nửa tháng mắt phun tào, bất quá cũng chưa nói cái gì, rốt cuộc nhân gia có tư bản làm như vậy. Bọn họ như thế nghĩ.
【......
Trinh thám nhóm tiết lộ thành công, mọi người thành công chạy thoát. 】
【 sinh mệnh vùng cấm —— xem ảnh xong 】
YOU ARE READING
[Xem ảnh] Dung hợp thế giới
Hayran Kurgulink: https://lingsheng09479.lofter.com/post/4c8e274f_2b9269785 Mình có tìm được các chap tiếp theo của bộ xem ảnh cos Dazai của bạn Huyn735 Mọi người có thể vào trang bạn ấy để đọc từ 1-22 nhé