DanCae 1

1.7K 75 2
                                    

Nguồn ảnh: https://twitter.com/KTKKHQ

Trước khi bắt đầu, tôi xin nói bên trong có sự bịa đặt vì hiện tại cốt truyện trong game còn dang dở, mọi người đọc cho vui đừng chọi tui. Lần đầu viết văn nên chắc chắn sẽ có nhiều thiếu sót mọi người cứ góp ý nhé.

--------------------------------------------------------------------------------------

Cảm giác này thật kỳ lạ.

Từ khi đến Xianzhou Loufu quá nhiều chuyện xảy ra khiến lòng tôi rối bời, từ việc gặp lại Kafka, tới việc Danshu hóa ra là người cầm đầu bí truyền Dược Vương, tới việc phát hiện Tingyun bị lệnh sứ hủy diệt Phantylia giả mạo hiện giờ vẫn chưa rõ sống chết, quá nhiều sự giả dối và phản bội.

Rồi anh ấy, người mà tôi vô cùng tin tưởng xuất hiện với hình dáng thật khác lạ, cặp sừng rồng xanh biếc, chiếc đuôi dài lúc ẩn lúc hiện và sự chênh lệch về sức mạnh khiến tôi choáng ngợp liệu đây có còn là Danheng không?

Nhưng lời anh ấy nói ra khi trả lời March 7 khiến tôi an tâm phần nào, anh ấy nói rằng anh ấy vẫn là người của đội tàu Astral, anh ấy vẫn là Danheng.

Lẽ ra cảm giác lúc này của tôi phải là vui vẻ khi gặp lại người bạn của mình nhưng tại sao tôi lại chẳng thể nói nên lời. Cảm giác lo lắng và lạc lõng cứ trỗi dậy trong lòng này là sao?

Thật kỳ lạ chẳng giống tôi chút nào.

Nhìn March 7 và chú Welt có thể nói chuyện thật tự nhiên sau khi gặp lại anh ấy khiến tôi tự hỏi tại sao mình lại không thể làm được như thế, là do sự khác biệt về thời gian quen biết sao? hay do mối quan hệ giữa chúng tôi không đủ thân thiết? Cũng không đúng, rõ ràng chúng tôi đã cũng nhau trải qua sinh tử, anh ấy cũng luôn là người giúp đỡ tôi, một người lạnh lùng như thế còn trả lời những tin nhắn nhảm nhí của tôi thật nghiêm túc, làm tôi cảm thấy anh ấy thật dễ thương, tôi rõ ràng rất thích anh ấy và xem anh là bạn bè, vậy tại sao lại khác biệt, tôi cũng chẳng rõ nữa...

Tôi biết bản thân mình nên lên tiếng, nên nói rằng tôi biết anh ấy là Danheng nên anh đừng lo lắng nữa nhưng tôi lại không thể mở miệng thành lời, nhìn anh ấy có vẻ buồn khi tôi không nói lấy một câu dù anh đã chủ động hỏi nhưng lòng tôi cũng không hề dễ chịu, tôi thực sự không muốn nói chuyện vào lúc này.

Xin lỗi anh Danheng.

Có lẽ đợi mọi chuyện giải quyết xong tôi nên nghỉ ngơi và thử suy nghĩ về những cảm xúc của mình.

---------------------------------------------------------------------------------------

Sau trận đánh ác chiến, cả đội đã tạm thời đánh lui được Phantalya nhưng tướng quân Jing Yuan đã bị thương nghiêm trọng, mọi người cùng nhau rời khỏi Lân Uyên Cảnh, vừa bước ra ngoài đã gặp lại Fuxuan và Vân Kỵ quân đang đóng quân canh gác bên ngoài, Fuxuan lập tức kêu người đến để xem xét tình trạng của tướng quân, trong thời gian đó cô cũng cho người sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho những vị khách quý vì trời cũng đã ngã tối và bàn giao Vân Kỵ quân đi thu thập lại chiến trường, đem những người bị thương về y quán để tiến hành chữa trị. Thu xếp xong mọi việc cô hẹn gặp lại lần sau và cùng đi với tướng quân về y quán.

OTP HSR ( DanCae - JingRen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ