DanCae 5 R18 end

545 43 5
                                    

Nguồn:
https://x.com/yoko_koyo0/status/1795457334962987341?t=mPGsptbI3tB_DAL10PPLrQ&s=19

Vì Caelus báo quá mà suýt gặp nguy hiểm nên Danheng quyết định phải dạy em bé của anh ta một bài học.

Bé hư là phải bị đánh đòn.

__________________

Warning: short, R18 chủ yếu là spanking

__________________

"Caelus!! Tránh ra" Danheng mất bình tĩnh mà hét lên, ngay lập tức chạy đến bên cạnh Caelus để đỡ đòn và đánh bay một con meme vùng hồi ức đang đánh lén Caelus và kéo cậu ra đằng sau mình.

Việc Caelus hiện tại đang bước trên con đường hoà hợp khiến cậu không giỏi việc cận chiến mà tập trung vào hỗ trợ đồng đội hơn, vậy nên trong khi chiến đấu chỉ cần một chút lơ là cũng có thể khiến cậu bị thương.

Nhớ lại cảnh tượng vừa rồi khiến máu trong người Danheng trở nên lạnh buốt, tay cầm trường thương của anh cũng trở nên run rẩy, chỉ cần chậm một chút nữa thôi, cánh tay của con meme kia nhất định sẽ đánh vào cổ của Caelus.

Sự sợ hãi và lo lắng quá mức hoà vào nhau khiến trong lòng Danheng bùng lên một ngọn lửa dữ dội, một mình Danheng xong lên, tay xoay trường thương đánh bại tất cả những con quái vật.

Giải quyết xong trận chiến, Danheng không nói một lời, mặt lạnh tanh mà kéo tay Caelus đi về khách sạn cõi mộng.

__________

"Danheng, tay em đau quá đừng nắm chặt như vậy mà" Danheng không phản ứng mà kéo cậu vào trong phòng, anh lột áo khoác của cậu ra rồi đẩy cậu lên giường.

"Danheng em biết sai rồi, em không nên lơ là trong khi chiến đấu anh đừng như vậy mà, trả lời em đi"

Danheng không nói gì chỉ dùng đôi mắt xanh đen nhìn chằm chằm vào cậu, đứng trước giường tiếng kim loại vang lên 'leng keng' khi anh tháo dây thắt lưng ra rồi quăng ở kế bên cậu. Anh bước đến trước giường ngồi lên trên mép rồi dùng lực kéo cậu qua để cậu nằm úp trên chân anh. Anh dùng dây thắt lưng trói hai tay cậu lại mặc cho cậu giẫy giụa thế nào.

"Ức..Danheng..đừng vậy mà..em biết lỗi rồi thả em ra đi" Chưa từng thấy Danheng tức giận như thế này, Caelus bắt đầu sợ hãi cầu xin anh.

Danheng không lên tiếng, anh đưa tay kéo chiếc quần bó sát của cậu xuống, để lộ cặp mông to tròn trắng nõn mềm mại.

Da thịt tiếp xúc với khí lạnh khiến Caelus không khỏi rùng mình mà kêu lên một tiếng.

"Danheng!"

Giây tiếp theo, một tiếng 'chát' vang lên trong phòng, Danheng tát một cái vào mông Caelus, khiến mông thịt cậu run lên để lại một dấu tay đỏ ửng vô cùng bắt mắt.

Đột nhiên bị đánh vào mông khiến cậu không kịp phản ứng mà chỉ có thể phát ra tiếng khóc than kinh sợ.

"Ah!"

Sau đó cảm giác ngứa ngáy và nóng rát ở mông từ từ truyền đến khiến cậu cảm thấy thẹn và nhục nhã, cậu bắt đầu cựa quậy không ngừng để thoát ra nhưng bị tay anh giữ chặt lại.

OTP HSR ( DanCae - JingRen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ