DanCae 4 R18 end

627 50 1
                                    

Nguồn: https://twitter.com/chailee_artt/status/1786719933918822468?t=0m403JdGKJygL_fp-5SIhA&s=19

800 năm rồi tui mới quay lại đây, dạo này đi làm rồi không còn nhiều thời gian để viết fic nữa, nhưng tình yêu dành cho DanCae mãi không đổi, chắc sẽ viết tiếp nhưng là chỉ viết fic ngắn thôi.

Warning: Rape, có đẻ trứng, nhưng không có quá trình, không liên quan đến cốt truyện game chỉ dựa vào một phần.

Anh hằng trong fic này khá mặc cảm, vì đã trải qua cốt truyện La Phù và story Jingliu, chữa lành anh hằng.

Vì là sinh trứng nên thời gian mang thai tui chém nhé.
_________________

Aeon Sinh Sôi, một cái tên khiến Caelus vô cùng tò mò, còn lý do tại sao thì phải quay lại lúc sau khi đội tàu giải quyết vấn đề ở La Phù, dù không thể tiêu diệt được hoàn toàn chúa tể diệt chủng, tuy nhiên cũng đã khiến Phantylia bị thương nghiêm trọng tạm thời không thể tiếp tục làm loạn ở La Phù.

Để cảm ơn sự giúp đỡ của đội tàu tướng quân đã tặng một chiếc bàn tính ngọc, đảm bảo rằng nếu đội tàu cần sự trợ giúp thì chỉ cần bẻ gãy bàn tính ngọc hàng ngàn vạn quân lính tiên thuyền sẽ lập tức bay đến để giúp đỡ, sau lời chào tạm biệt với tướng quân đội tàu cũng chuẩn bị để đến điểm đến tiếp theo là Penacony, tuy nhiên trong lúc đang chuẩn bị rời thì Caelus lại nhận được tin nhắn từ Danheng.

Đúng vậy, là tin nhắn từ Danheng, cậu bỗng nhiên có chút cảm giác được sủng mà kinh.
Danheng luôn cho mọi người cảm giác anh là một người khá lạnh lùng, khép kín và khó gần như thể muốn ngăn cách mọi người khỏi thế giới của bản thần, dù các thành viên trong đội tàu đều biết rõ anh thật ra là một người rất dịu dàng và lúc nào cũng lo lắng cho bọn họ, tuy nhiên lúc bình thường trừ công việc, hoặc thu thập thông tin cho phòng lưu trữ anh rất ít khi nào nhắn tin cho bất kỳ ai, chưa kể hiện tại anh và cậu còn đang chiến tranh lạnh (dù là cậu đơn phương) nên lúc nhận được tin nhắn từ anh khiến cậu khá kinh ngạc.

Cậu mở điện thoại và đọc tin nhắn, thì ra trước khi rời đi anh muốn đến thăm Long tôn hiện tại của La Phù, hỏi thăm về kiếp trước để xem bản thân có thể bù đắp được gì cho tội lỗi kiếp trước của mình hay không, đọc xong tin nhắn này còn khiến cậu ngạc nhiên hơn nữa, với tính cách của Danheng thì chắc chắn rằng anh sẽ lựa chọn đi một mình thay vì rủ người đi cùng, mà kể cả là có rủ người đi chung thì tại sao lại chọn cậu mà không phải là March 7, người mà anh quen biết lâu hơn.

Thật ra cậu đã biết câu trả lời, có lẽ Danheng đã để ý đến cuộc chiến tranh lạnh đơn phương từ cậu, cậu cũng biết bản thân mình đang đòi hỏi vô lý, tại sao lại hy vọng rằng một người mới gặp lại có thể kể hết quá khứ mà chính bản thân anh ấy cũng không muốn nhắc đến cho mình nghe, ai cũng có bí mật của riêng mình, cậu biết rõ điều đó nhưng cảm giác khó chịu khi nhìn thấy anh xuất hiện mang một bộ dáng hoàn toàn khác, cứ như thể là một người xa lạ không thể xoá nhoà ở trong lòng cậu, cứ như thể anh sắp rời đi, rời khỏi đội tàu, rời khỏi cậu.

Nhưng giờ đây anh lại nhắn tin mời cậu đồng hành cùng anh, mời cậu bước vào quá khứ của anh, mời cậu tiến vào cuộc đời của anh, đúng là cách giản hoà mà chỉ có Danheng mới nghĩ ra được, cảm giác như có một dòng nước ấm len lỏi xoa dịu cảm giác khó chịu kia, cậu nhanh chóng chạy đến nơi hai đứa hẹn nhau.

OTP HSR ( DanCae - JingRen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ