Happy Halloween
Hí hí hí, trạm không gian Herta phát hiện vật thể lạ mang năng lượng nguy hiểm có tác dụng chưa rõ ràng, Herta đã nhờ đội tàu đến giúp đỡ, Himeko đã cử bộ 3 đội tàu đến trạm không gian để điều tra về vật thể lạ.
Lưu ý: có chửi thề.
______________________Trạm không gian Herta
"Vật thể lạ kỳ bí sao? Hai cậu đoán thử xem nó có tác dụng gì?" March 7 mang sự tò mò lớn lao hỏi hai người bạn đồng hành của mình khi cả 3 đang trên đường đến phòng làm việc của Herta.
"Biết đâu nó có thể biến ra rác thì sao, nếu đúng như vậy thì có thể xin Herta đem về đội tàu được không 🤤?" Đôi mắt vốn mang màu hổ phách rực rỡ của Caelus nay còn toả sáng hơn như thể nhìn thấy bao rác màu vàng vậy.
"Hử? Cậu mơ đi Caelus, nếu cậu muốn đem vật thể biến ra rác về đội tàu thì tàu trưởng sẽ quét cậu lẫn nó ra khỏi đội tàu!!!" March 7 biết cậu bạn này của mình bị chứng mê rác thời kỳ cuối nhưng không ngờ nó còn nặng hơn những gì cô nghĩ.
" Mọi người không thể như vậy được, tàu trưởng sẽ không đá tôi ra khỏi tàu đâu, rác cũng có giá trị của nó mà anh nói có đúng không Danheng?." Đôi mắt ủy khuất của cậu nhìn về phía anh.
"...Cậu vẫn là từ bỏ ý định đó đi. Cho dù vật thể lạ kia có công năng gì chúng ta cũng không được đem nó về đội tàu" Anh nghiêm túc đưa ra lời khuyên cho cậu.
"Hehe, Caelus à, Danheng lão sư cũng không bao che cho cậu việc này được đâu" March 7 khoác tay lên vai Caelus rồi trêu trọc nỗi đau của bạn mình.
"😭😭" Người nào đó chỉ có thể ngầm ngùi nuốt nước mắt vào trong.
Nhìn hai người bạn của mình, Danheng chỉ biết lắc đầu thở dài trước cuộc đối thoại ba chấm này, chẳng mấy chốc cả ba người đã đến trước cửa phòng làm việc của Herta.
_______________
" Đến rồi à, ba người lại đây đi" Giọng nói lạnh tanh của Herta vang lên.
Bộ ba bước đến nhìn vật thể lạ trên bàn, một khối lập phương màu hồng nhạt, không có gì đặt biệt.
" Vật thể lạ này được phát hiện ở một khu mỏ bỏ hoang, được câu lạc bộ thiên tài gửi đến nhờ tôi nghiên cứu, sơ bộ kết luận vật thể lạ này có liên quan đến Aeon Tình Yêu ( tui chém), công năng chưa rõ ràng." Herta không dài dòng vào thẳng vấn đề với bọn họ.
"Bọn tôi có thể giúp gì đây?" Danheng lên tiếng hỏi, ánh mắt hơi khó hiểu nhìn Herta.
Đây không phải sở trường của bọn họ, không nói đến Caelus mới 5 tháng tuổi đang nhìn chăm chú vào vật thể màu hồng kia, March 7 từ lúc quen tới giờ cũng không thấy cô có hứng thú với vật thể lạ, cùng lắm là ngạc nhiên tò mò rồi quăng nó ra sau đầu, còn anh tuy giỏi việc thu thập dữ liệu tuy nhiên nghiên cứu lại không phải là sở trường, thực ra anh cũng không hiểu tại sao Herta lại nhờ đội tàu trợ giúp đổi lại sẽ trả công bằng lượng tài nguyên và điểm tín dụng hậu hĩnh và tại sao Himeko lại cử bọn họ mà không phải chú Welt và cô những người có kiến thức sâu hơn về vũ trụ đi.