Cảm ơn các bạn đã thích truyện của mình
Chúc bạn thi tốt nhé izu_koshuo
___________________________
Danheng cả người cứng đơ như pho tượng ánh mắt anh đờ đẫn dường như không nghe được cậu nói gì, nhưng hai lỗ tai và sau gáy đỏ ửng lên cho thấy anh hiện tại bị lời mời gọi của cậu đánh cho ngu người.
"Danheng...anh thấy sao? Chúng ta làm nhé?" Caelus tiến đến ngồi trên người Danheng, thổi nhẹ vào tai anh.
Thật ra cậu đã thích Danheng từ lâu rồi. Nhìn dáng vẻ xấu hổ, bối rối của Danheng cậu càng muốn trêu chọc anh nhiều hơn, muốn nhìn thấy những biểu cảm khác của anh, muốn anh mất khống chế mà ôm chặt lấy cậu, không ngừng ra vào cái lỗ dâm đãng chỉ thuộc về anh.
Trước những suy nghĩ không mấy tươi sáng, Caelus có thể cảm giác được lồn nhỏ như đáp lại nó mà nước dâm không ngừng chảy ra ướt cả quần lót. Nhớ lại bộ dáng ban nãy của bản thân năm năm sau, cậu xấu hổ muốn chết không dám nhìn vào mắt anh, chưa làm gì với Danheng mà cậu đã trở thành một người thèm muốn chuyện đó rồi.
Nghĩ đến 'Caelus', bất chợt lại nhớ đến 'Danheng'. Đối với cậu, Danheng là một người rất kỳ lạ, cậu cảm thấy anh là một người rất mâu thuẫn. Lúc trước cậu cho rằng anh là một người lạnh lùng xa cách, nhưng thật ra anh lại rất quan tâm và luôn âm thầm bảo vệ mọi người. Danheng biết mọi người trên đoàn tàu luôn sẵn sàng giúp đỡ và yêu thương anh nhưng anh chưa bao giờ dám vươn tay chạm vào hơi ấm đó, dường như có xiềng xích vô hình nào đó khiến anh tự khép bản thân mình lại, khiến anh chìm vào sự cô độc của bản thân.
Cậu không thích như vậy.
Cậu thật sự không thích như vậy.
Cậu muốn phá tan nó, cậu muốn anh được tự do, muốn anh mở lòng cảm nhận tình yêu thương của mọi người, muốn anh nói ra mong muốn của bản thân, giống như 'Danheng' có thể bộc lộ ham muốn của bản thân mình đòi hỏi làm tình với 'Caelus'.
Cậu sẽ làm mọi thứ để đạt được điều đó. Cậu muốn anh biết, anh không hề cô độc một mình, đội tàu luôn ở bên cạnh anh, cậu luôn ở bên cạnh anh.
"Nếu anh thấy ngại thì để em tự làm cũng được, anh cứ ngồi yên đó, chỉ là đừng nhìn mặt em, em xấu hổ lắm" Caelus vùi đầu vào vai anh cảm nhận mùi hương và hơi ấm của anh. Cậu biết anh đang kiềm chế bản thân chứ không ghét cậu, nếu ghét thì bây giờ cậu không phải nằm trên người anh mà nằm ở hành lang trước phòng lưu trữ rồi.
Hehe, em sẽ khiến anh phải chủ động.
Hai tay cậu bắt đầu cởi áo khoác và quần dài của bản thân.Chiếc áo trong trễ vai rộng thùng thình để lộ hõm lưng và phần gáy trắng muốt đầy gợi cảm, bên dưới của cậu chỉ còn chiếc quần lót màu xám bao bọc lấy bờ mông căng tròn và cái lồn nhỏ rỉ nước đang đè trên dương vật đang dựng đứng của ai kia.
Thấy anh chưa có phản ứng gì, chắc là chưa đủ kích thích, cậu bắt đầu lột chiếc quần nhỏ bé xinh của mình, rồi bắt đầu đong đưa eo cạ lồn trên cặc anh để lại từng mảng ướt đẩm.