Dancae 3 (R18) end

792 32 1
                                    

Màn hình nhiệm vụ lập loè dòng chữ " Chọn vị trí của mình", ở dưới có dòng chú thích nho nhỏ, mời hai người chơi chọn vị trí trên hoặc dưới để tiến hành nhiệm vụ tiếp theo (chỉ cần một người chọn vị trí còn lại sẽ khoá vào người kia).

Ở dưới nhiệm vụ chỉ có hai ô nhỏ trên và dưới.

Hửm? Chỉ là lựa chọn trên hoặc dưới? Rút ra bài học xương máu từ các nhiệm vụ tàn ác từ đầu đến giờ thì nhiệm vụ này không thể nào đơn giản như vậy được! Chắc chắn là cao thâm khó lường!!!

Phải hỏi Danheng mới được!

"Danheng, anh thấy thế nào, em nghĩ nhiệm vụ thứ 4 này không thể xem thường, chúng ta phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra lựa chọn mới được." Caelus mang vẻ mặt như gặp đại địch mà nói vào tai Danheng.

"...Đúng là không thể xem thường nhưng chúng ta cũng chỉ có hai lựa chọn thôi, em thích cái nào liền chọn đi, không cần lo lắng." Vừa nói Danheng vừa đưa tay xoa đầu Caelus, ngón tay chạm vào mái tóc xám khói mềm mại, nét cười dịu dàng trên môi.

Có anh đây.

Thình thịch...thình thịch...

Cậu ngơ ngác nhìn anh, trong đôi mắt màu vàng kim lộng lẫy chỉ mang hình bóng một người, gương mặt cậu từ từ đỏ lên.

"....Vậy, vậy em đi chọn đại đây." Cậu ngại ngùng tránh thoát khỏi tay anh, để mặc cho ai kia cứng đơ với bàn tay của mình trong không khí, chạy đến chỗ màn hình nhiệm vụ, tay đặt lên trên ngực, cảm nhận từng tiếng tim đập của mình.

Lại đập nhanh nữa rồi...bình tĩnh đi trái tim của tôi ơi, mày có thể kiêng cường một chút được không? giữ giá cho chủ nhân của mày một tí đi chứ!

Phải hoàn thành nhiệm vụ nhanh thôi, trái tim mình sắp chịu không nổi rồi...

Vừa suy nghĩ Caelus vừa đăm chiêu nhìn 2 lựa chọn nằm ở dưới tên của mình này.

Trên? hay dưới?

Trên nghe có vẻ là người sẽ đi trước, hưm... Vậy thì chọn cái này đi, nếu có chuyện gì xảy ra mình cũng có thể bảo vệ Danheng.

Quyết định như vậy đi!

Tay Caelus vô cùng quyết đoán mà nhấn vào nút 'trên'. Trên màn hình lập loè vài giây rồi xuất hiện thông báo 'người chơi xác định muốn chọn vị trí trên?'

Ha, mình biết ngay mà, vậy mà còn thông báo xác nhận lại, chắc chắn là một vị trí nguy hiểm! Không thể để Danheng làm được!

Xác nhận.

"Ting~ người chơi đã lựa chọn vị trí trên, người chơi còn lại sẽ được khoá vào vị trí dưới."

Trên màn hình nhấp nháy rồi xuất hiện dòng chữ nhiệm vụ thứ 4 hoàn thành, ô trống nhiệm vụ thứ 5 bắt đầu quay.

Hả? Thật sự chỉ như vậy là hoàn thành nhiệm vụ, chỉ chọn trên hay dưới? Xem ra cũng không có gì quá khó khăn.

Dĩ nhiên vả mặt tới cũng rất nhanh.

Nhiệm vụ thứ 5

Làm tình dùng tư thế cưỡi ngựa
(người chơi chọn vị trí trên cưỡi người chơi chọn vị trí dưới)

OTP HSR ( DanCae - JingRen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ