Tác giả: Cai Trướng Hào Bất Tồn TạiNguyên sang nam nam mặt khác cao H chính kịch mỹ nhân chịu cao H
Đi thận không đi tâm, cốt truyện phế đừng tích cực
Trọng khẩu, nam nữ không kỵ, song tính chiếm đa số, sinh con ra sữa nhân thú nô lệ hoá loạn lun đều khả năng xuất hiện
Não động tặc đại
Chương 1 nhiệm vụ một: Chinh phục thừa tướng đại nhân
"Ân, Lâm thiếu, tao cẩu nhi còn muốn...... lỗ thịt muốn ăn tinh dịch......" Diện mạo thanh thuần thiếu niên trần như nhộng quỳ bò ở trên giường, đại giương chân bày ra dâm đãng tạo hình, cầu xin phía sau ưu nhã tuấn mỹ nam tử thỏa mãn chính mình.
Lâm Tịch Ngôn hứng thú thiếu thiếu thưởng thức xuống tay biên đạo cụ, cũng không xem kia đủ để cho nam nhân điên cuồng kiều mị vưu vật. Chỉ ở trong lòng yên lặng thở dài —— này tiểu nam sinh thật là không thú vị, vốn tưởng rằng có thể nhiều dạy dỗ trong chốc lát, không nghĩ tới chỉ địt hắn hai lần liền thành này phó không rời đi nam nhân tao dạng, không thú vị thực.
Hắn đem trong tay che kín nhô lên to lớn gậy mát xa tùy tay nhét vào thiếu niên khẩn trất lỗ thịt, xoay người cũng không quay đầu lại đi ra ngoài.
Mới vừa về đến nhà, hắn liền phát hiện chính mình phòng xuất hiện một cái vòng sáng, đang muốn tới gần đi xem xét một chút, lại bị một cổ cường đại hấp lực hút đi vào.
"yd hệ thống 1.0 vì ngài phục vụ." Một cái mềm nhẹ thanh âm vang lên.
"Cái gì? Đây là nơi nào? Ngươi là ai?" Lâm Tịch Ngôn nheo lại mắt, cũng không có kinh hoảng thất thố, ngược lại rất có hứng thú hỏi.
"Ta là ngài hệ thống, bởi vì ký chủ ngài ngựa giống chỉ số đạt tới hệ thống yêu cầu tiêu chuẩn, ta mới có thể đi vào ngài bên người. Ta sẽ hướng ngài tuyên bố hệ thống nhiệm vụ, ký chủ ngài hoàn thành sẽ có khen thưởng nga ~~" hệ thống nhân tính hóa giải thích lên.
"Có ý tứ, nhiệm vụ là cái gì đâu?"
"Ngài cái thứ nhất nhiệm vụ chính là —— chinh phục thừa tướng đại nhân. Khó khăn cấp bậc hai viên tinh."
Nhiệm vụ tuyên bố xong sau, Lâm Tịch Ngôn chỉ cảm thấy trước mắt một trận bạch quang, không khỏi nhắm hai mắt lại. Lại mở khi, liền phát hiện chính mình đã thân ở một chỗ cổ kính, xa hoa tinh xảo trong phòng.
Mà chính hắn thân xuyên minh hoàng long bào, ngồi ngay ngắn ở tử đàn án thư, hắn bên người là một bộ ngân bạch áo gấm tuổi trẻ nam tử.
Đại khái chính là nhiệm vụ thừa tướng đại nhân. Lâm Tịch Ngôn gợi lên khóe miệng, bất động thanh sắc đánh giá khởi lần này cần chinh phục đối tượng tới.
Dựa theo thân thể này ký ức, hắn là thực tôn kính vị này tuổi trẻ nho nhã thừa tướng. Thừa tướng học phú ngũ xa, với trị quốc, dùng người đều có độc đáo giải thích, là chính mình không thể thiếu phụ tá đắc lực. Nhưng là lúc này thân thể này chủ nhân là duyệt tẫn phong lưu Lâm Tịch Ngôn Lâm thiếu, hắn đương nhiên liếc mắt một cái là có thể nhìn ra thừa tướng đối chính mình kia không thể nói tâm tư. Khó trách nhiệm vụ này khó khăn cấp bậc như vậy thấp đâu......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/thô tục/NP] Song tính Vô Hạn Cuối hợp tập
General Fictiontag: NTR, NP, luân gian, cưỡng gian, xuất quỹ, dạy dỗ, thú giao đều có, lluan, bán b, đàn j, luânj, ....vô hạn cuối thịt Nhiều truyện từ nhiều khác giả, khẩu vị mặn, cân nhắc trước khi đọc.