Đàn /P/ hút / tinh / tu luyện hệ thống

2.1K 2 0
                                    


Tác giả: Bắc Âu Chi Bắc

Trình Bạch là cái dục cầu bất mãn tao chịu, hắn một đêm tỉnh lại bị một cái cần thiết hút nam nhân tinh dịch mới có thể duy trì sinh mệnh hồ ly tinh bám vào người, không chỉ có mọc ra cực phẩm song huyệt, còn quá thượng mỗi ngày bị n cái soái ca thay phiên gian dâm nhật tử......

-----------------

Trình Bạch là cái dục cầu bất mãn tao chịu, hắn một đêm tỉnh lại bị một cái cần thiết hút nam nhân tinh dịch mới có thể duy trì sinh mệnh hồ ly tinh bám vào người, không chỉ có mọc ra cực phẩm song huyệt, còn quá thượng mỗi ngày bị n cái soái ca thay phiên gian dâm nhật tử......

Tao chịu mọc ra song huyệt, "Ong ong ong ong......" Không ngừng thọc vào rút ra chạy bằng điện gậy mát xa phát ra tiếng vang.

Trình Bạch tìm đúng chính mình mẫn cảm điểm, dùng tay bắt lấy gậy mát xa phần đầu, dùng sức mà mãnh cắm chính mình lỗ đít.

"Ngạch a......"

Theo hắn một tiếng hơi thở, một đạo chất nhầy trắng đục theo mã mắt phun ra mà ra, Trình Bạch cả người run rẩy tới cao trào.

Nhưng là này giả con cặc rốt cuộc không thể so chân nhân, giống Trình Bạch loại này hoạn có tính nghiện chứng tao 0, là vô pháp được đến chân chính thỏa mãn.

Nếu có thể cùng 602 thất thể dục hệ kia mấy cái soái ca đại làm một hồi thì tốt rồi!

Xem kia tinh tráng dáng người, chỉnh tề tám khối cơ bụng, Trình Bạch tưởng tượng thấy bị bọn họ ba cái thay phiên đụ địt tình cảnh, đem giả con cặc lại một lần cắm vào chính mình lỗ đít......

Xong việc, Trình Bạch ngủ rồi, hôm nay bị hai căn giả con cặc liên tục địt bắn 4 thứ, thực sự có điểm hư.

Mơ mơ màng màng trung, hắn thấy một người mặc màu đen cổ trang người đứng ở chính mình trước giường.

"Ngươi là ai? Như thế nào tiến vào ta phòng?" Trình Bạch nghi hoặc nói.

Trình Bạch bạn cùng phòng nhóm đều sôi nổi đi ra ngoài thuê nhà, cho nên ký túc xá chỉ có hắn một người trụ.

"Ta là ai không quan trọng, quan trọng là hiện tại ta yêu cầu ngươi trợ giúp." Hắc y nam tử nói.

"Làm gì? Ta không chơi xuyên qua!" Trình Bạch liên tục xua tay.

"Ta là hồ ly tinh, bởi vì đắc tội thượng tiên, hiện tại trách phạt ta cần thiết mỗi ngày hút nam nhân tinh khí mới có thể duy trì sinh mệnh, nhưng là ta không có thực tế hình thái, cho nên chỉ có thể bám vào người với người khác trên người." Hắc y nam tử nói.

Trình Bạch nhìn kỹ liếc mắt một cái hắc y nam tử, diện mạo cùng chính mình thế nhưng có vài phần tương tự, đều là mị nhãn như tơ, phấn mặt đào hoa, vừa thấy chính là cái đĩ dâm!

"Vậy ngươi muốn thế nào?" Trình Bạch hỏi.

"Ta biết ngươi tính nghiện rất lớn, ngươi kia lỗ dâm một ngày không bị nam nhân con cặc cắm, ngươi liền tâm ngứa, cho nên hai ta này thuộc về hỗ trợ lẫn nhau, ta thượng ngươi thân, thi mị hoặc thuật làm ngươi coi trọng nam nhân đều tới thượng ngươi, tùy tiện ngươi cùng vài người chơi đều được, thế nào?" Hồ ly tinh nói ra chính mình điều kiện.

[Song/thô tục/NP] Song tính Vô Hạn Cuối hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ