Tại vô hạn phó bản bị đại lão môn vô hạn ái

586 1 0
                                    


Tác giả: Bất Hội Đả Du Hí Đích Kiểu Kiểu

Chương 1 phó bản bắt đầu bị đồng đội thấy tự an ủi, thô tục đùa giỡn ( hơi h )

Đen kịt trong rừng rậm, một hàng bốn người thật cẩn thận sờ soạng đi tới, biểu tình cảnh giác nhìn quanh bốn phía, này phiến rừng rậm nguy cơ tứ phía, tùy thời đều khả năng có trí mạng nguy hiểm phát sinh.

Trong đó một thiếu niên thoạt nhìn uể oải, một bộ không nghỉ ngơi tốt bộ dáng, bất quá này nửa điểm cũng không có thiệt hại hắn mỹ mạo, ít nhất đối với Diệp Tiêu tới nói, gặp qua thiếu niên tự phụ cao ngạo tư thái, này phúc đáng thương vô cùng biểu tình ngược lại có chút câu nhân.

"Tiểu hài nhi," Diệp Tiêu mọi nơi nhìn nhìn, xác định mặt khác hai người không có ở chú ý bọn họ, mới đưa lỗ tai lại đây thần bí hề hề mà nói: "Ngươi cùng nam nhân đã làm sao?" Ngữ điệu sắc tình mà ác liệt.

Dụ Bạch căng chặt thân thể bởi vì nam nhân thình lình xảy ra tới gần banh càng khẩn, gục xuống đầu cứng đờ bất động, nam tính nóng rực hơi thở đánh vào hắn mẫn cảm nhĩ sau da thịt, lập tức một cái run rẩy, nháy mắt mặt đỏ đến kỳ cục.

Dựa theo hắn tính tình, hắn vốn dĩ hẳn là cảm thấy nhục nhã khó chịu, nuông chiều mà kiêu căng ngạo mạn mà kêu nam nhân cút ngay, nhưng lời nói ở trong miệng lấp kín, ra tới lại là thuận theo đáp lại: "Không, không có."

Nam nhân ở bên tai phát ra sung sướng buồn cười, "Như vậy nói, đêm qua vặn giống một cái dâm đãng tiểu chó cái kỳ thật là cái không thầy dạy cũng hiểu non lạc?"

"Ngươi, ngươi nói cái gì?"

Này một câu giống như oanh lôi rót vào Dụ Bạch trong óc bên trong. Dụ Bạch hoài nghi chính mình nghe lầm, chính là loáng thoáng nhớ tới đêm qua mê mang khó nhịn là lúc, hắn tựa hồ, ở rất nhiều người ngủ lều trại thủ dâm!

Ngày hôm qua thân thể, thực không thích hợp, như là trúng xuân dược giống nhau, thế cho nên tiểu mấy cái vẫn luôn phấn khởi, may mắn hắn vạt áo trọng đại, mới miễn cưỡng che khuất ướt át nơi nào đó. Đối với một cái tiểu xử nam tới nói, đây là khó có thể mở miệng sự tình, đặc biệt là ở nguy cơ tứ phía vô hạn thế giới

, hắn căn bản không có thời gian xử lý thân thể nhu cầu. Thẳng đến buổi tối cùng tân tổ đội đồng đội cùng nhau nghỉ ngơi khi, Dụ Bạch thật sự chịu đựng không được, mới ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, lặng lẽ giải khai quần......

Không nghĩ tới thế nhưng bị đồng đội thấy...... Dụ Bạch xấu hổ và giận dữ muốn chết.

Càng làm cho Dụ Bạch cảm thấy thẹn chính là, nghe đến mấy cái này lời nói, đêm qua qua loa sơ giải quá Tiểu Tiểu Bạch, lại có ngẩng đầu xu thế...... Không chỉ có như thế, mặt sau cái kia lỗ nhỏ cũng bắt đầu phân bố ra chất lỏng, bất quá Dụ Bạch tạm thời phát hiện không đến, chỉ cảm thấy so với ngày hôm qua, thân thể càng thêm nóng rực khó nhịn, mẫn cảm độ cũng cường không ít, chỉ là một chút tứ chi tiếp xúc, khiến cho hắn cả người nổi lên từng trận tô ngứa.

Không đủ...... Muốn càng nhiều......

Dụ Bạch thật mạnh cắn một ngụm no đủ hạ cánh môi, bằng vào đau đớn muốn cho chính mình khôi phục bình thường, hiện tại hắn quá kỳ quái, căn bản không phải chân chính hắn.

[Song/thô tục/NP] Song tính Vô Hạn Cuối hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ