Thảo thấu vú lớn nam mụ mụ

300 1 0
                                    


Tác giả: Tráo Gia Thị Chỉ Miêu

Nghiên Thế thân vì một cái tiểu thư đồng, trung thực, chủ tử làm làm gì liền làm gì, nghe lời đến không được.

Há liêu hắn vẫn là bị chơi đã chết......

Chết thì chết đi, cũng là loại giải thoát.

Nhưng cố tình ông trời kính yêu, làm hắn mượn xác hoàn hồn tới rồi ngàn năm sau thế giới, nơi này nam nhân không cần ' thư đồng ' thân phận tới che giấu xấu hổ, thế nhưng rõ như ban ngày dưới liền dám làm ra thân mật sự tình!

-----------

Tiểu thư đồng hắn đi tới ngàn năm sau, mỗi ngày đều ở sưng b khóc chít chít

Chương 1 tiểu thư đồng lại bị treo lên đùa bỡn

"Phu phu tới, cánh tay từ nơi này xuyên qua đi."

Thế tử gia cầm cánh tay hắn, liên tiếp hướng bộ thành vòng nhi dây thừng lôi kéo.

Nghiên Thế sớm đã run thành run rẩy, thân thể lại thói quen tính nghe theo hắn chỉ huy, theo hắn động tác duỗi đi vào.

Hắn là cái nghèo khổ nhân gia hài tử, mới vừa có thể vững chắc điểm đi đường đã bị bán được vương phủ.

Một tay che trời một phương bá chủ gia, hảo là tốt, chỉ là người khác cũng không biết, hắn cái này gọi người hâm mộ tiểu thư đồng mỗi ngày làm đều là cái gì dơ bẩn sự.

"Nơi này, đừng banh, đúng đúng, đem nó lộ ra tới mới đẹp ~"

Bị dây thừng lặc khẩn treo lên sau, Nghiên Thế hoảng sợ nghênh đón bọn họ gia thế tử gia tân hoa chiêu.

Kia lồng hấp thượng vương bát phỏng chừng cũng chưa hắn trói rắn chắc, lúc này, Thế tử gia còn động thủ móc ra hắn con cặc nhỏ, kêu kia vật cảm thấy thẹn theo Thế tử gia kéo túm dây thừng động tác mà lung lay, Nghiên Thế chỉ cảm thấy hô hấp không lên.

"Phu phu ngươi xem, gia hỏa này đều suy nghĩ gia đâu!"

Ngón tay lay hạ Nghiên Thế lỏa lồ bên ngoài con cặc, vẻ mặt chính sắc Thế tử gia kinh hỉ nói.

Bởi vì Nghiên Thế tên, hắn ngu dốt chỉ nhận thức ' thế ' tự mặt trên hai cái ' phu ', ngẫu nhiên một lần bị trêu ghẹo, Thế tử gia liền nhớ kỹ, vẫn luôn ' phu phu ' kêu hắn.

Kỳ thật, Nghiên Thế chẳng qua là xem qua Vương gia khoe khoang Vương phi cho hắn viết tin, mới nhận được mặt trên cái kia ' phu ' tự. Thiếu gia chưa bao giờ chịu dạy hắn đọc sách, nói hắn chỉ lo làm tốt bổn phận liền hảo.

Đương nhiên, Nghiên Thế biết, này trong đó, có Thế tử gia ác thú vị.

"Thất thần?"

Nghe nói Thế tử gia đột nhiên thay đổi điều thanh âm, Nghiên Thế vội vàng nhận sai, "Gia, không thất thần, tưởng như thế nào hầu hạ hảo gia đâu."

Chết một cái thư đồng, chính là giống như bóp chết một con con kiến đơn giản như vậy, Nghiên Thế muốn sống.

Trong nhà có thể bán huynh đệ tỷ muội đều bán, để lại một cái nhỏ nhất muội muội, hắn không hy vọng muội muội cũng đi lên hầu hạ người lộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song/thô tục/NP] Song tính Vô Hạn Cuối hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ