Bá tổng chỉ nghĩ bị xâm phạm

436 1 0
                                    


Tác giả: Yêu Yêu Lộc Minh

Văn Án: Mặt ngoài cao lãnh bá tổng, sau khi thành niên đột nhiên mọc ra lồn, tính dục tăng vọt, từ đây lúc sau, ngày đêm chỉ nghĩ bị nam nhân xâm phạm. Tùy thời tùy chỗ động dục, vô hạn cuối chỉ cầu sướng.

---------

Chương 1 1, tây trang bá tổng trộm xuyên ren chữ Đinh (丁) quần, âm thầm cọ xát, nước tiểu tao vị thủ dâm

"Cảnh tổng, thật là vất vả ngài tự mình tới công trường thị sát, hạng mục dự tính tháng sau hoàn công, ta hiện tại mang ngài khắp nơi nhìn xem?"

Trước mặt, mang theo màu trắng nón bảo hộ trung niên nam nhân, ngửa đầu nhìn Cảnh Xuyên, cười đến vẻ mặt nịnh nọt.

Lúc này chính trực giữa hè, được xưng là "Cảnh tổng" nam nhân vẫn là ăn mặc một kiện màu trắng trường tụ áo sơmi, đĩnh bạt dáng người cùng quanh thân hỗn độn bê tông cốt thép không hợp nhau. Hắn vòng eo ngay ngắn, khuôn mặt lãnh ngạnh, tà phi mi hàm thừa cao thẳng mũi, đạm mạc mặt mày bởi vì hơi mắng đuôi mắt, trống rỗng nhiều vài phần phong tình.

Hắn cúi đầu nhìn về phía trung niên nam nhân, mở miệng là áp lực thấp thanh tuyến, "Đi, mang ta nhìn xem trung ương cao ốc tiến độ."

Lời nói không có một phân dư thừa hàn huyên, mở miệng lãnh đạm càng là đem đuôi mắt nhu tình đè thấp.

Thời tiết có chút khô nóng, nam nhân không kiên nhẫn mà chuyển động thủ đoạn gian màu ngân bạch Vacheron Constantin đồng hồ, cất bước đi hướng đang ở xây dựng trung tối cao lâu.

Trung niên nam nhân chỉ có thể đi theo hắn phía sau, tiểu tâm bồi.

Vị này gia, tuy tuổi còn trẻ, nhưng ở sớm mấy năm thương nghiệp sóng triều trung, một lần là bắt được cảnh thị tập đoàn chủ tịch vị trí. Phóng nhãn toàn bộ giang thành, ai lại dám khinh thị hắn?

Bởi vậy, Cảnh Xuyên đi ở phía trước, trung niên nam nhân chỉ dám tiểu tâm đi theo.

Nắng gắt ở sơ mi trắng thượng nhảy lên, hơi hơi có chút hoa mắt. Hoa mắt quang cảnh theo một cái cá sấu da đai lưng bị buộc chặt, kiềm chế ở khẩn hẹp vòng eo, xuống chút nữa là tròn trịa mông cùng thon dài quần tây. Nam nhân giỏi giang mà đi tới, hồn nhiên bất giác chính mình mông vểnh hơi hơi khởi động quần tây, lộ ra đạn hoạt đường cong.

Trung niên nam nhân sửng sốt, ngay sau đó xấu hổ mà cười cười. Vì che giấu này phân xấu hổ, hắn chỉ phải không gián đoạn mà giới thiệu lên, "Trung ương cao ốc chúng ta thi công thời điểm cũng không dám sơ sẩy, là toàn bộ thương thành tiêu chí tính kiến trúc, hiện tại đã ở trang bị tường thủy tinh......"

Nói, bọn họ đã muốn chạy tới này đống gần 200 mét cao cao ốc bên cạnh, hỗn độn giàn giáo còn không có dỡ bỏ, rơi rụng thép tấm vật liệu hỗn độn mà đôi ở một bên. Nhưng trung ương cao ốc độ cao đã đủ để cho mọi người trong lòng sợ hãi.

Mà nơi này, cũng sắp là Cảnh Xuyên bước tiếp theo thương nghiệp đế quốc.

Cảnh Xuyên ngẩng đầu, nghịch chói mắt mặt trời chói chang, nhìn về phía thâm thúy trong mây trăm mét cao ốc, trong lòng hơi hơi kích động khởi phong vân.

[Song/thô tục/NP] Song tính Vô Hạn Cuối hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ