Học tập áp lực hảo đại ác (1)

622 1 0
                                    


Tác giả: Xuân Phong

Trước tiên báo trước: Có tranh giành tình cảm Tu La tràng, nhưng sẽ không rất nhiều, bởi vì ta không thích dạ dày dược mua cổ, cho nên toàn thu, 【 song tính 】 chơi pháp là thân phụ tử người một nhà đại loạn đấu, tam động tề khai, quyền cước khai cung, bắn nước tiểu uống nước liếm chân, liếm phê phun nước ăn mấy cái......

1 học sinh xuất sắc giảm bớt áp lực biện pháp là ở nhà vệ sinh công cộng làm xa lạ đại thúc xoa nãi liếm phê

Ngô Phong đi ở về nhà trên đường, tưởng tượng đến gần nhất mấy ngày phát sinh sự tình, mặc kệ là học tập vẫn là sinh hoạt thượng đều khó có thể chuyên tâm.

Đầu tiên là ở trường học trong WC bị giáo bá cởi quần, vừa mới bắt đầu Ngô Phong còn không biết đối phương kinh ngạc ánh mắt là vì cái gì, thẳng đến giáo bá cũng cởi quần, lộ ra nặng trĩu ngăm đen cặc lớn.

Ngô Phong ở cẩn thận quan sát lúc sau mới phát hiện, nguyên lai chính mình cùng bình thường nam nhân so sánh với, xác xác thật thật nhiều ra một cái khí quan, như là nụ hoa đãi phóng hoa, hơi chút dùng ngón tay đụng vào, liền sẽ cảm giác được giống như tia chớp dũng quá tê dại khoái cảm.

Ngô Phong ý thức được đến từ chính thân thể nội bộ cảm quan kích thích, dẫn tới mấy ngày nay nghe giảng bài thời điểm đều có chút thất thần, tưởng không rõ chính mình đặc thù.

"Tiểu Phong làm sao vậy? Tổng cảm thấy ngươi gần nhất giống như có chút phiền não, Tạ Vĩnh Húc lại ở WC khi dễ ngươi?"

"Không có lạp." Ngô Phong đỏ mặt lắc đầu, trước kia hắn vẫn luôn có thể lấy bình thường ánh mắt đối đãi chính mình trước mặt ngoại giáo Chamberlain, nhưng là hiện giờ, chỉ là phát hiện có kim sắc tóc ngắn ngoại giáo, đang dùng ôn nhu như nước màu lam đôi mắt nhìn chăm chú vào chính mình, sơ mi trắng hạ cổ khởi đại ngực ở vì lo lắng cho mình mà sống động, Ngô Phong liền cảm thấy chính mình trên người giống như cháy......

Ngô Phong không có biện pháp giải thích chính mình nội tâm đột nhiên cảm giác nguyên tự với cái gì, phe phẩy đầu liền bước nhanh đi ly, đi vào ước định tốt trường học phụ cận nhà vệ sinh công cộng, một luồng nhàn nhạt nam nhân nước tiểu tao vị hỗn hợp thấp kém tinh dầu hương vị truyền ra tới.

Ngô Phong cả người nhịn không được khô nóng, rõ ràng là dơ xú nhà vệ sinh công cộng, nhưng là thân thể gần nhất liền có loại khác thường phản ứng, hết thảy đều là bởi vì, có một người lại ở chỗ này chờ đợi Ngô Phong.

"Thật ngoan, Tiểu Phong lần nào đến đều thực đúng giờ, liền như vậy thích làm thúc thúc liếm ngươi lồn nhỏ sao?" Anh tuấn thành thục tây trang đại thúc từ cách gian đi ra, tiến lên liền ôm Ngô Phong tiểu eo nhỏ bắt đầu trên dưới khởi tay, một đôi bàn tay to vói vào Ngô Phong trong quần áo, phất quá trắng nõn da thịt.

Ngô Phong trước ngực còn không có phát dục hoàn toàn màu đỏ điểm nhỏ bị Soái đại thúc thô ráp ngón tay niết ở trong tay, tùy ý xoa bóp, kích thích Ngô Phong đã bắt đầu thành niên cảm quan.

Soái đại thúc xoa nắn Ngô Phong bộ ngực cười, "Tiểu khả ái, ngươi núm vú cũng thật tao a, liền cùng thúc thúc cặc lớn giống nhau, niết một chút liền sẽ biến ngạnh, như vậy mẫn cảm sao?"

[Song/thô tục/NP] Song tính Vô Hạn Cuối hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ