26 nhị ca cùng bảo tiêu luân làm tao đệ đệ liếm chân huyệt hàm hắc vớ, suất lĩnh chúng mãnh nam hướng tới đệ đệ bắn nước tiểu
Tạ Vĩnh Húc chính là bị Tiền Sơ Bân phát tới đồ vật tức giận đến cả người phát run, bất quá ngay từ đầu xác thật là có điểm sinh khí, nhưng nhìn đến Ngô Phong thân ảnh, nghe được Ngô Phong rên rỉ, liền không có gì hảo sinh khí.
Hồi tưởng khởi phía trước Tiền Sơ Bân người thắng tươi cười, Tạ Vĩnh Húc cũng cảm thấy không có gì ghê gớm, liền tính Ngô Phong đưa tiền sơ bân phụ tử hai người đều chơi qua, nhưng lại thế nào Tiền Sơ Bân đều không thể làm được chính mình trước, dùng hai chân cấp Ngô Phong khai bức, nhìn đến cái này đĩ dâm hưởng thụ bộ dáng, Tạ Vĩnh Húc tưởng chính là chỉ có chính mình càng thêm nỗ lực mới hảo, tiếp tục không ngừng mà nỗ lực mới được.
Chỉ cần chính mình làm Ngô Phong sướng đến quên Tiền Sơ Bân liền hảo, Tạ Vĩnh Húc là như vậy tưởng, vừa lúc trên tay có tài nguyên, không hảo hảo khô khô Ngô Phong không thể được.
Tạ Vĩnh Húc tiếc nuối chính mình thân cha đột nhiên xuất ngoại, tìm không thấy cái gì thích hợp người, nhưng cũng may bên người có một đám bảo tiêu, đều là cơ khát cường tráng thành thục hán tử, đều là Ngô Phong thích nhất soái ca, mấy chục cá nhân luân gian Ngô Phong, thế nào đều có thể đem Ngô Phong làm vui lòng phục tùng.
Tạ Vĩnh Húc có độc đáo ý tưởng, Ngô Phong đương nhiên không có cách nào ở trong thời gian ngắn trong vòng được đến tự do, chỉ là sa vào hưởng thụ bên trong, dù sao cũng không nhớ rõ thời gian, không có người sẽ nói cho hắn thời gian. Dứt khoát liền càng thêm tận tâm tận lực hưởng thụ chính mình giờ phút này được đến kết quả.
Ở Tạ Vĩnh Húc cầm tù hạ, Ngô Phong ở trong xã hội biến mất vài thiên thời gian, mãi cho đến trong nhà mặt nhất trì độn nhị ca đều đã phát hiện sự tình có chút không đúng, ở trong nhà chờ đợi, kết quả phát hiện là đại ca Ngô hạn trở về.
Ngô hạn dò hỏi lên hôm nay vì cái gì không có nhìn thấy chính mình đệ đệ, Ngô Dụng căn bản nói không nên lời, Ngô Phong đã vài thiên không có về nhà tin tức, chỉ là nói Ngô Phong ở đồng học gia chơi.
Ngô Dụng cũng không dám đem Ngô Phong biến mất sự nói cho cho chính mình huynh trưởng, thật sự nói không nên lời mặc kệ chính mình đáng yêu đệ đệ vài thiên đều chưa từng hỏi đến, làm đến đối phương mất tích giống nhau, một chút tin tức đều không có, đến lúc đó khẳng định sẽ bị đại ca Ngô hạn đại tá tám khối.
Từ nào đó trình độ tới nói, thân là đại ca Ngô hạn so nghiêm phụ còn muốn càng thêm nghiêm khắc, Ngô Dụng đi đi tìm Ngô Phong, phát hiện Tạ Vĩnh Húc cũng không làm, biết Ngô Phong khẳng định không có khả năng gặp được cái gì nguy hiểm, nhưng Tạ Vĩnh Húc cùng nhau không thấy, thuyết minh Ngô Phong chân chính bị tội, khẳng định là địa phương khác.
Chờ đến Ngô hạn rời đi, Ngô Dụng mới dò hỏi Tiền Sơ Bân.
Tiền Sơ Bân rất rõ ràng, ở lần đầu tiên mời bị cự tuyệt lúc sau, chính mình kế tiếp chủ động điện thoại bất quá là lãng phí chính mình thời gian làm vô dụng công, thậm chí sẽ khiến cho chính mình tương lai đại ca chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/thô tục/NP] Song tính Vô Hạn Cuối hợp tập
General Fictiontag: NTR, NP, luân gian, cưỡng gian, xuất quỹ, dạy dỗ, thú giao đều có, lluan, bán b, đàn j, luânj, ....vô hạn cuối thịt Nhiều truyện từ nhiều khác giả, khẩu vị mặn, cân nhắc trước khi đọc.