Lăng ngược song tính mỹ nhân

642 1 0
                                    


Tác giả: BYE

Ghế sau luân địt song huyệt / bị ném bãi rác

Cái gọi là du lịch kỳ thật không tính là du lịch, bọn họ muốn đi địa phương bất quá là thành đô chung quanh một cái tiểu thành thị thậm chí là tiểu sơn thôn.

Lưu Dự cùng Tạ Lâm Uyên mang theo Phương Thực hội hợp Viên Nhạc lúc sau, liền bắt đầu lần này lữ đồ. Rộng mở thông dụng xe thương vụ chính là bọn họ phương tiện giao thông, cũng là bọn họ di động dâm oa.

Này một chuyến cái gọi là lữ hành, cũng không có quá nhiều người tham gia, trừ bỏ Phương Thực, Lưu Dự, Viên Nhạc, Tạ Lâm Uyên, Lâm Nhạc Nhạc này năm cái ở ngoài, còn có Viên Nhạc tài xế cùng bảo tiêu, tổng cộng bảy người.

Thông dụng chủ điều khiển cùng ghế phụ phân biệt ngồi giả Viên Nhạc tài xế cùng bảo tiêu, mà hàng phía trước ghế dựa bị thực tốt cùng mặt sau ngăn cách, phía trước người tuy rằng biết lại nhìn không tới nghe không được mặt sau dâm loạn.

Lúc này, bọn họ năm người nằm ở xe thương vụ mặt sau trên giường lớn, đang ở không ngừng làm tình, làm tình đối tượng luôn là đổi. Trong chốc lát là ba nam nhân kết phường địt Phương Thực, một lát liền thành ba nam nhân kết phường địt Lâm Nhạc Nhạc. Tóm lại, Phương Thực cùng Lâm Nhạc Nhạc lỗ thịt luôn là có cặc thịt cắm vào, liền tính không ra tới cũng sẽ có con cặc giả thay thế.

Ô tô chạy trung dừng không được trừ bỏ động cơ thanh, chính là Phương Thực cùng Lâm Nhạc Nhạc tiếng kêu dâm đãng.

Lúc này, Phương Thực đang ở bị Viên Nhạc cùng Lưu Dự một trước một sau mà gian dâm lỗ nhỏ cùng hậu đình, mà Tạ Lâm Uyên thì tại một bên một mình hưởng thụ Lâm Nhạc Nhạc mỹ diệu thân thể.

Viên Nhạc không chút hoang mang gian dâm Phương Thực lỗ nhỏ, mà Lưu Dự tắc dùng cặc thịt chậm rãi thọc vào rút ra Phương Thực hậu đình, Viên Nhạc cười đối Lưu Dự nói: "Tiểu dự, này mấy tháng ngươi dạy dỗ không tồi nha!"

Lưu Dự biết Viên Nhạc nói nhất định là Phương Thực, hắn có điểm lấy không chuẩn mà nói: "Ngươi sẽ không trách ta đem tiến độ điều quá nhanh, đem hắn biến thành kia phó dơ bộ dáng đi?"

Viên Nhạc cười cười, nói: "Không có gì hảo trách ngươi, bất quá lúc trước ta xác thật tưởng tự mình tới, nhưng là nếu là ngươi cẩu tự nhiên vẫn là ngươi làm chủ. Bất quá, ngươi như vậy một lộng, ta xem tùy tiện lộng lộng liền có thể trực tiếp cho ta gia lão nhân chơi."

Viên Nhạc dường như tiếc hận ngữ khí, Phương Thực tuy rằng nhìn không tới, nhưng phỏng chừng Viên Nhạc không sai biệt lắm muốn cười ra tới. Thật sự không thể tưởng được sự tình đều ở hắn dự đoán dưới, hơn nữa sẽ như vậy thuận lợi phát triển.

Lưu Dự lúc này dùng thấp thỏm ngữ khí nói: "Khác đều được, buổi sáng thời điểm ngươi cũng thấy rồi, hiện tại nhạc nhạc uống ngươi nước tiểu đều sẽ không có quá lớn không khoẻ, nhưng là cái kia Phương Thực thật sự không biết hắn có phải hay không thừa nhận được nha!"

Viên Nhạc cười cười hiển nhiên sớm có chuẩn bị, hắn nói: "Cho nên mới an bài này nằm lữ hành sao! Loại sự tình này đều là trước lạ sau quen, liền cùng bị nam nhân chơi là một đạo lý."

[Song/thô tục/NP] Song tính Vô Hạn Cuối hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ