Trọng khẩu, song tính, 3P, lăng nhục, ngược thân, dạy dỗ, cao H, thô khẩu, sinh con, sản nhũ, đại bụng, BDSM......
01 lỗ lồn khai bao, tử cung bắn tinh ( H )
Tối tăm hoa lệ trong phòng ngủ, hai cái tuấn mỹ nam nhân đang ở nhàn nhã uống rượu.
Nếu là lần đầu tiên thấy bọn họ, đại khái sẽ cho rằng bọn họ trung gian cách một mặt gương, hai trương giống nhau như đúc túi da, tại đây nhân thế gian thế nhưng là thật sự tồn tại, Chúa sáng thế ở khắc hoạ nhân vật thời điểm đại khái đối bọn họ cũng phá lệ thiên vị, không chỉ có cho không thể bắt bẻ bề ngoài dáng người, còn giao cho không thể địch nổi tiền tài quyền lợi.
Tịch Sâm cùng Tịch Thần năm nay 32 tuổi, ca ca Tịch Sâm là bệnh viện tư nhân chủ trị y sư, đệ đệ Tịch Thần là thành phố A long đầu xí nghiệp "Tịch thị tập đoàn" đương nhiệm CEO. Nhưng từ ngoại tại nếu muốn trước tiên phân chia bọn họ, đại khái ca ca nhiều chút bác sĩ ôn tồn lễ độ, đệ đệ lại nhiều chút thượng vị giả sát phạt quyết đoán.
"Ca, Diệp gia kia lão bất tử như thế nào còn không đem nhi tử đưa tới, không phải là suốt đêm trốn chạy đi?" Tịch Thần nhẹ nhàng nhấp khẩu rượu, trong mắt đã có chút không kiên nhẫn.
"Hắn không dám." Tịch Sâm nhìn nhìn thời gian, nói không nhanh không chậm.
Đang nói, phòng môn bị thật cẩn thận đẩy ra, một cái phì đầu ba não trung niên nam nhân liếm mặt ha eo vào được, phía sau đi theo một cái thanh tú xinh đẹp tiểu thiếu niên.
"Tịch tổng, đây là, là tiểu nhi, diệp, Diệp Quân." Lão nam nhân vẻ mặt nịnh nọt cười, một tay đem phía sau nhi tử đẩy đến Tịch Sâm Tịch Thần trước mặt.
Nam hài thoạt nhìn rất nhỏ bộ dáng, đại khái chỉ có mười mấy tuổi, thân cao một mét sáu tả hữu còn chưa nẩy nở, nhưng một khuôn mặt trứng lại là tuyệt mỹ, trắng nõn non mềm làn da như là tốt nhất dương chi ngọc, ở mờ nhạt ánh đèn hạ phản xạ ra oánh oánh quang mang, đen nhánh đầu tóc nhu thuận đáp ở trên trán, bởi vì sợ hãi một đôi tròn xoe đen như mực mắt to chớp chớp trừng mắt, mắt phải giác tiếp theo viên nho nhỏ lệ chí như là đá quý giống nhau loá mắt, mũi cao thẳng, môi đầy đặn, cằm mượt mà không mất lăng cảm, gương mặt còn mang theo điểm trẻ con phì, cả người tản mát ra non nớt yếu ớt mỹ cảm.
"Lão diệp, ngươi nhi tử còn không có thành niên đâu đi?" Đệ đệ Tịch Thần một bước đi đến Diệp Quân trước mặt, bóp Diệp Quân cằm tả hữu đoan trang, lời tuy là hỏi diệp phụ, nhưng nghiền ngẫm khuôn mặt tuấn tú lại là đối với Diệp Quân, một đôi lăng lệ mắt ưng là vừa lòng sắc thái.
"Tịch tổng đang hỏi lời nói đâu." Diệp phụ chạy nhanh đẩy đẩy khẩn trương Diệp Quân.
"18......18 tuổi, Quân Quân ngày hôm qua mới vừa mãn 18 tuổi." Diệp Quân khẩn trương đều mau vô pháp nhúc nhích, trên cằm bàn tay to như là cái kìm giống nhau làm hắn vô pháp tránh né mảy may, trước mắt nam nhân thân cao chừng 1m9, Diệp Quân cố sức ngửa đầu, đối thượng nam nhân hắc dọa người đôi mắt, nước mắt bất tri bất giác chứa đầy hốc mắt, Diệp Quân môi đều có chút run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/thô tục/NP] Song tính Vô Hạn Cuối hợp tập
Tiểu Thuyết Chungtag: NTR, NP, luân gian, cưỡng gian, xuất quỹ, dạy dỗ, thú giao đều có, lluan, bán b, đàn j, luânj, ....vô hạn cuối thịt Nhiều truyện từ nhiều khác giả, khẩu vị mặn, cân nhắc trước khi đọc.