“Sâm Tử, support cho chị!”
“Đây đây em ở ngay lùm cỏ sau chị nè bà dà! Hối hối mãi!”
“Ai bảo cậu chơi ố dề vậy chứ?! Nãy giờ cậu lên bảng đếm số bao nhiêu lần rồi?!!”
“Biết rồi biết rồi, tại cái bọn này trâu quá”
“Thầy La ơi, Cuồng Thiết của anh phá xong trụ rồi á?”
“Đã phá xong hai trụ rồi, mọi người đừng ham chiến, lên giúp anh phá trụ cuối vào thẳng nhà chính đi”
“Được. Tốc chiến tốc thắng”
“Lý Bạch đâu rồi, hỗ trợ tôi chút đi, tôi muốn đi đường rừng lên chỗ Hi ca”
Trận đấu đang đến hồi gay cấn, Bạch Lộc điều khiển Hậu Nghệ dẫn theo Thái Văn Cơ của Lục Sâm một đường vượt giết đến top. Trận đấu phút chốc toàn bộ dồn lên phía trên đầu mini map, hai bên đánh nhau kĩ năng đầy màu sắc bay loạn xạ.
Cuồng Thiết một cú đấm chết nhân vật Tào Tháo của đội đối thủ, phá vòng vây giúp cho nhóm tướng nhà tràn vào nhà chính của địch.
Cục diện vốn đã đi vào thế phải thắng không thể nghi ngờ. Kết bàn là một màn thắng đầy vang dội.
“Aaaaa, trận này đánh sảng khoái!” Lục Sâm vươn vai một cái cười mãn nguyện.
“Đúng vậy! Lộc tỷ à, chị tiến bộ thần tốc luôn. Em không nghĩ tới chỉ hướng dẫn chị chơi có mấy ngày mà rank và kĩ năng của chị tăng lên nhanh vậy luôn ấy”
“Haha tuy hơi tự luyến nhưng thật ra chị cũng cảm thấy mình khá có thiên phú ở khoản này ó”
“Thật sự là em đánh rất tốt đấy. Kĩ năng xạ thủ cũng chơi thành thạo lắm”
La Vân Hi ở một bên cũng không tiếc lời khen.
“Hì hì, cảm ơn anh~”
La Vân Hi khẽ mỉm cười nhìn Bạch Lộc đang nghểnh mặt tự hào bên kia hệt như khổng tước xòe đuôi. Anh đưa tay sờ sờ lên sợi tóc tán loạn bên thái dương của cô, cũng không tự biết trên mặt mình đã tràn đầy vẻ chiều chuộng.
Trần Ngôn và Lục Sâm ở một bên nhìn thấy một màn này dường như đã vô cùng quen thuộc rồi, thế nên chỉ dùng ánh mắt cá chếch liếc nhìn nhau đầy thông cảm. Làm sao nha? Rõ ràng là hai đấng thanh niên to xác nhưng cứ ngồi trước mặt hai người này thì bọn họ lại mất đi cảm giác tồn tại.
“Này này hai cái người này, có thể để ý một chút đến cảm nhận của hai cẩu độc thân chúng em không hử? Bạch Lộc chị cũng thật là tráo trở, rõ ràng vừa nãy chị còn nói ‘dù thế nào chỉ cần anh quay lại thì em vẫn sẽ ở đây chờ anh, anh Lương Thành’ chị đã nói sẽ đợi em quay lại đấy vậy mà giờ chị lại ở đây đứng trước mặt anh Lương Thành của chị đi tò te tú tí với kẻ phản diện Mã Khải! Chị thật lươn lẹo!”
Lục Sâm khoanh tay trước ngực tỏ vẻ ta đây là chính thất, gương mặt cậu vốn rất anh tuấn khi diễn xuất cũng rất ngầu lòi nhưng chỉ cần xả vai vểnh đuôi lên như lúc này thì chẳng khác con husky là mấy :>
“Vậy sao? Nhưng cậu quên hà? Chị nói vậy thôi chứ sau khi cậu đi tìm nữ chính cường thủ hào đoạt thì chị bận đi dẫy đầm với Mã gia rồi~ cho nên là, sừng này cắm từ trong kịch bản cắm ra rồi nha! Đúng hông Mã gia~”
BẠN ĐANG ĐỌC
[YunLu] Tất Cả Đều Là Sự An Bài Tốt Nhất
Fanfiction[Tất Cả Đều Là Sự An Bài Tốt Nhất] Thể loại: fanfiction YunxLu, hiện đại, showbiz, cổ trang, dân quốc,... Tag: Hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng vui lòng không liên hệ đến người thật.