Chapter 12

26.9K 696 131
                                    

NAGISING AKO na parang binibiyak ang ulo ko. Napasapo ako sa nuo ko at dahan-dahang iminulat ang mga mata ko. Agad kong ipinalibot ang aking tingin at napagtanto na hindi ko kilala ang silid na 'to.

Napabalikwas ako ng bangon habang pinagmamasdan ang kabuuan ng kwarto. Hindi ko alam kung nasaan ako. Ang huling naalala ko lang ay nasa bar ako kagabi at walang ginawa kundi uminom kahit pa nga first time ko.

Pinipilit kong alalahanin ang nangyari ngunit sumasakit lang talaga ang ulo ko.

Akmang babangon na sana ako ng biglang dumulas ang kumot na nakatakip sa katawan ko. Mas lalong nanlaki ang mga mata ko ng makita ko ang dibdib ko. Wala akong saplot kahit isa at punong-puno 'to ng kagat na hindi ko alam kung surot ba ang kumagat sa 'kin.

"B-Bakit ako naka hubad?" Tanong ko sa sarili ko kahit wala naman talaga akong maalala. Mas lalo lang tuloy sumakit ang ulo ko.

Tumingin ulit ako sa paligid para hanapin ang eyeglass ko. Ngunit, narinig ko bigla pagbukas ng pintuan kaya napalingon ako.

Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko si Eros na nakatapis ng t'walya hanggang sa ibabang bahagi niya. Kitang-kita ko ang perpekto niyang katawan kaya napalunok ako ng ilang beses.

"E-Eros.." sambit ko sa pangalan niya.

Isinara niya ang pinto ng banyo habang ang isang kamay niya ay pinupunasan ang kanyang buhok gamit ang maliit na towel. Naglakad siya papunta sa kama kaya hindi ko alam kung anong gagawin ko. Dali-dali kong pinulot ang kumot para takpan ang dibdib ko. Naguguluhan talaga ako sa nangyayari.

Nakatayo si Eros sa harapan ko at titig na titig siya sa 'kin. Kinakabahan ako kaya hindi ko magawang tumingin sa mga mata niya.

"N-Nasaan ako, Eros? B-Bakit tayo magkasama?" Nauutal kong tanong sakanya. "At tsaka.. bakit ako nakahubad?" Dagdag kong tanong sa mahinang boses.

"Hindi mo maalala?" Balik tanong niya. Boses palang niya ay tumayo na agad ang balahibo ko. Hindi ako sumagot at pilit na inaalala ang nangyari kagabi.

"Look at me, Stelie." Sabi niya kaya napakagat ako sa ibabang labi ko. Dahan-dahan akong lumingon sakanya kaya naglasalubong ang tingin naming dalawa.

"Wala ka bang maalala?" Tanong niya sa 'kin habang nakatitig parin sa mga mata ko. Agad akong umiling dahil wala talaga akong maalala.

Binitawan ni Eros ang hawak niyang towel at agad sumampa sa kama. "T-Teka.. a-anong ginagawa mo?" Natataranta kong tanong. Yung tibok ng puso ko ay parang magigiba na ang dibdib ko sa sobrang lakas nito.

"Ipapaalala ko sa'yo ang nangyari, Stelie. Open your legs, mon chéri." Sabi niya. Hindi naman ako kumilos dahil naguguluhan ako.

"Ayy!!!" Tili ko nang mabilis na pinaghiwalay ni Eros ang dalawa kong binti saka niya ako kinubabawan. Nanlaki ang mga mata ko lalo na't tinanggal ni Eros ang t'walya na naka tapis sa beywang niya. Mas lalo pa akong nagulat ng hilain ni Eros ni kumot na nakatakip sa katawan ko.

"T-Teka.. ano yung bumubundol sa ano ko.." nauutal kong sabi dahil ang tigas nito.

Narinig ko ang mahinang tawa ni Eros kaya masama ko siyang tinignan. "Umalis ka nga sa ibabaw ko!" Sabi ko sakanya at pilit na tinutulak ang katawan niya.

"Ayaw ko nga! Ipapaalala ko pa sa'yo kung anong ginawa mo sa bar, mon chéri. Are you ready?" Tanong niya kaya kumunot ang nuo ko.

"A-anong pinagsasabi m— ahh.." ungol ko ng may pumasok na bagay sa loob ng pagkababae ko. Medyo mahapdi yun pero hindi naman masakit.

"Eros.. a-anong ibig sabihin nito?" Naguguluhan kong tanong sakanya.

Hindi naman siya sumagot sa 'kin at mabilis na hinawakan ang magkabilaang kamay ko at ipiniid sa uluhan ko. "Eros.. ano ba naguguluha ako sa nanagyayari." Sabi ko habang pinipigilan ang ungol na gustong lumabas sa bibig ko.

Assassin Series 10: Eros MendezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon