NAKATITIG LANG ako kay Stelie na hirap na hirap maglakad. Hindi ko mapigilang hindi matawa ng makita kong inirapan niya ako.
Kanina ko pa siya pilit tinutulungang maglakad ngunit ayaw niya. Pati yata ang hawakan siya ay ayaw niya.
Nakaupo parin ako sa kama sabay sipol sakanya ng umangat ng kunti ang naka tapis na t'walya sa katawan niya. Agad niya akong nilingon at masamang tinitigan kaya mahina akong natawa.
"Bakit ka ba tumatawa?!" Tanong niya sa galit na boses.
Kinagat ko nalang ng mahina ang ibabang labi ko para pigilan ang ngiti ko. "Let me take care of you, mon chéri." I said.
"Wag kang lumapit sa 'kin, Eros. Sisipain ko talaga pagkalalaki mo," pananakot niya.
"As if naman kaya mo kong sipain, Stelie." I said in a sarcastic voice. Alam ko namang hindi niya magagawa yun lalo na't para siyang penguin kong maglakad. Kulang nalang itim na t'walya ang gamitin niya.
"Kaya ko, Eros. Kaya wag mo ng subukan." Sagot niya sabay bukas ng pintuan ng banyo.
"Maliligo ka?" Tanong ko kaya napatigil siya sa paghakbang saka dahan-dahang lumingon sa gawi ko.
"Oo, bakit?" Suplada niyang tanong.
"Sama ako. Sabay tayong maligo para tipid sa tubig. Matutuwa pa satin si mother nature." Sagot ko kaya pinukol niya ako ng masamang tingin. Pumasok siya ng tuluyan sa banyo at malakas na isinara ang pinto.
Hindi ko mapigilang hindi matawa dahil sa inaasta ni Stelie. Galit na galit kasi siya sa 'kin dahil hindi ko siya tinigilan. Halos mag makaawa siya na tigilan ko na siya kanina. Puro kalmot din ang likod ko kapag nilalabasan siya kaya natatawa ako.
Gusto na niyang umuwi ngunit ayaw ko siyang payagan. Alam ko kasing masakit ang pagkababae niya. Gusto ko siyang alagaan, ngunit inaaway niya ako at muntik ng masuntok ang kaliwa kong mata kanina. Mabuti nalang talaga at ninja ako kaya mabilis kong iniwas ang mukha ko kaso sa kanang mata ako tinamaan. Walangya talaga!
Hihiga na sana ako sa kama ng marinig ko ang sigaw ni Stelie mula sa banyo. Dali-dali akong bumangon sa kama at mabilis na naglakad patungo sa pinto ng banyo. Kahit naka lock ang pinto ay nagawa ko padin buksan 'to.
Tinulak ko ang pintuan at nakita si Stelie na nakaupo sa toilet bowl. Nanlaki pa ang mga mata nito na parang hindi makapaniwala na nabuksan ko ang pintuan.
"B-Bakit mo na buksan ang pintuan?" Nauutal niyang tanong sa 'kin na hindi ko pinansin. Agad akong lumapit sakanya saka umupo sa harap niya.
Hinawakan ko ang magkabilaang binti niya na agad naman niyang tinulak ang mga kamay ko. "Ano ba!" Sabi niya.
"Titignan ko lang, mon chéri." Sagot ko at mabilis na hinawakan ang pagkababae niya.
"Eros!" Saway niya sa 'kin sabay hawak sa kamay ko. "Ako na!" Dagdag pa niyang sabi.
"Hindi mo naman makita, mon chéri. Kaya ako na! Kaya ko na 'to." Sagot ko saka bumalik sa ginagawa ko. Nakita ko na namamaga ang pagkababae ni Stelie. Medyo nakokonsensya ako pero medyo lang naman.
"Tama na yan. Nakakailang ang ginagawa mo." She said.
"Bakit ka naman mahihiya.. eh nakita ko naman na 'to." Saad ko.
"Ahh.. basta! Wag mong titignan. Nakakahiya!" Sabi niya sabay tulak palayo sa 'kin.
Nakaupo parin ako sa harap niya at pinagmamasdan ang mukha ni Stelie na halatang nasasaktan ito. Kinain tuloy ako ng konsensya. Kung hindi ko lang sana ginawang 12 rounds eh, 'di sana hindi namaga pagkababae niya.
BINABASA MO ANG
Assassin Series 10: Eros Mendez
Storie d'amore||🔞R-18|| ⚠️Matured Content|| ✅Complete|| Under editing|| Si Eros Mendez, ang lalaking baliw na baliw sa kababata niyang si Marigold. Sa muli nilang pagkikita ng babae ay makikita din niya ang babaeng kababata niya na kinaiinisan niya na si Princes...