oneshot 3
trong ánh đèn mập mờ của club, quang anh đang than vãn về chuyện tình của anh ta.
"thôi đi nhóc, muốn tìm người tình thì cư xử được hơn xíu đi". thế anh thở dài nhìn người em mình nằm dài trên bàn tiệc.
phải, quang anh muốn có người tình, anh ta chẳng phải trapboy, fuckboy gì cả. sau khi bị người yêu mà anh ta yêu nhất đá, quang anh chỉ đơn thuần muốn tìm lại tình yêu.
"chậc, phiền ghê".
quang anh ngồi dậy, đảo mắt trong khoảng không vô định ở nơi trật nấc người này, hắn để ý một người.
mái tóc trắng ngã vàng, nụ cười xinh xắn, nhìn là biết trai tân, làm phục vụ ở đây, chắc cũng vừa làm vì quán bar này anh đã đi nhiều nhưng mới thấy cậu nhóc đó vài lần.
đức duy là nhân viên nhưng rất nhanh nhảu và khéo léo, chưa bao giờ bị đụng chạm vì cậu né rất lẹ, tính cậu vẫn còn khá ngây thơ và vui tính.
"hoàng long, quang anh đang nhìn tao hả". đức duy không nhìn anh nhưng vẫn cảm nhận được liền rùng mình hỏi người bạn thân trong quán.
"chính xác". hoàng long cười khẩy.
đức duy để ý anh lâu rồi, từ hồi học cấp ba cơ, do lúc đó cậu ngại quá, chẳng dám bày tỏ rồi thế là vụt mất anh, vô tình làm ngay quán bar mà anh hay vào, cậu vui gần chết.
"rồi xong duy ơi, quản lí kêu mày bưng rượu ra chỗ quang anh kìa".
"má đùa bố à?".
"chúc bạn may mắn hì".
đức duy cắn răng mang ra, đôi tay run run chẳng biết cư xử thế nào.
"r-rượu của quý khách đây ạ". chẳng hiểu tại sao bản thân lại run đến thế.
"cảm ơn nhóc, mà sao sợ thế? tôi làm gì đâu?". quang anh muốn trêu chọc một chút. dù gì thế anh ra ngoài nghe điện thoại của báo con ổng rồi.
"đâu có đâu hì". duy cười gượng, nhìn gần anh trông đẹp trai quá đii.
"này". quang anh kéo đức duy lại gần, cậu giật thót.
"nè nha, đừng tưởng đẹp trai rồi làm gì thì làm". cậu hơi hãi liền rụt tay ra, mặt đỏ bừng lên.
quang anh cười nhẹ, cậu nhóc này quả thật vui quá đi, anh ưng rồi.
"không, tôi hỏi này thôi".
"nói". đức duy bình tĩnh lại mới chịu ghé sát vào anh.
"làm người tình của tôi được không?". duy nghe thế liền đứng hình vì không tin nỗi, crush vừa bảo mình làm người tình á? mơ ư?
"m-mới quen mà".
"tôi ưng nhóc rồi". quang anh nhún vai.
"ý nhóc thế nào?".
"hmm, làm người tình của anh thì tôi được gì?". hoàng đức duy cũng có giá nhaaa.
"tất cả những gì cậu muốn, trừ tình cảm của tôi". quang anh chỉ muốn thoả mãn nhu cầu.
"được thôi, tôi thích anh thật nhưng vẫn không có ngu nhé". cậu điêu đấy, tim cậu đau nhói lắm.
"đây liên hệ tôi ở đây nhé, làm việc xong thì ghé nhà tôi địa chỉ trong đây hết". quang anh đưa card visit cho cậu.