oneshot 5
đức duy không thích mập mờ, ai cũng biết, quang anh biết, nhưng anh vẫn làm điều đó.
chuyện là hai đứa bước vào mối quan hệ yêu đương cũng vài tháng rồi, nhưng quang anh lo sợ dư luận, ba mẹ, bạn bè thế nên luôn bảo em giấu nó đi.
em cũng thông cảm đôi chút, mọi lúc luôn dỗ dành em bằng đủ lí lẽ, luôn lén lút như thế, em ghét lắm, nhưng vì quang anh em đành vậy.
"kêu quang anh công khai mẹ đi, anh em tao lo". hoàng long vỗ về em.
"đi nói ảnh á".
"thua thằng này".
"quang anh cứ bị làm sao ấy, đi đâu cứ hở nói tao là bạn bạn, nghe bực mình lắm luôn á".
"thôi thôi, tí đi ăn tao bao, bình tĩnh nào".
"đù, thật à?".
"mày trả".
"con mẹ mày". nhưng thôi cũng được, khuây khoả với long tí cũng vui.
em bực dọc nằm thở dài, 'bạn' em nghe riết ngấy rồi, chẳng có bạn nào mà như thế cả.
"ê ê, duy duy!". long lay người em.
"sao đấy?".
"quang anh đi với ai vậy? tụi anh mai mới chụp gửi tao".
em ngó vào xem, một cô gái xinh xắn nhưng không rõ mặt, đang đi cười nói với quang anh.
"chắc là bạn gì đó của ảnh thôi".
"sao mày bình thản vậy?".
"mấy lần bắt gặp vậy rồi, tao cũng ghen lồng lộn lên, xong mới biết mấy cô gái đó đều là đồng nghiệp cũng có người yêu cả rồi".
"mày ngây thơ quá, lỡ nó mập mờ rồi ngoại tình thật thì sao?".
"không có đâu mà, dù có là thế thì tao lỡ yêu ảnh quá rồi".
"ngu dốt, đi ăn".
"ok bạn iu". em biết là long sẽ bao mình.
em và long cùng vài người nữa là anh dương, tiến thành, xuân trường, tuấn duy, trung hiếu, công hiếu, đức trí và uyển my.
thế thì chắc chắn hoàng long sẽ đếch bao rồi vì đông thế mà nó làm gì có tiền.
"ăn lẩu mãi đỉnh".
"ăn đêm có ngày béo phì".
"im, mới 12 giờ thôi, còn sớm".
"kêu tí bia đi mấy man". duy muốn giải bày tâm trạng một tí.
rồi đâm ra mọi người nhậu dữ quá, cậu vẫn giữ được tỉnh táo vì không uống nhiều lắm.
song, cực nhọc cho việc vác mấy ông khùng này về, chắc rút kinh nghiệm không dám rủ nhậu nữa quá.
sau đó, em và đức trí, uyển my, công hiếu ngồi bên ven đường trò chuyện đôi chút.
"anh nói mày rồi, mập mờ không tốt đâu". công hiếu kí đầu em.
"có muốn đâu, tại quang anh chứ bộ".
"nói cũng ngộ, không thể nào mà đi với gái xong bị bắt gặp nhiều vậy được". uyển my có chút tò mò.