bonus.

4K 264 12
                                    

                                     bonus


đức duy nhớ rõ rap việt vừa kết thúc cách đây không lâu, ấy vậy mà đã 4 tháng dần trôi. em và quang anh thì lịch trình vô cùng bận bịu, lệch nhau rất nhiều cũng chẳng gặp mặt là mấy.


"aloo??".đức duy kéo dài giọng như thể muốn làm nũng với đối phương ở đầu dây bên kia.

"anh nhớ duy quáa".đối phương cũng chẳng hơn kém gì, đôi giọng mè nheo với em.

"xì quang anh cứ bảo nhớ mà lại chẳng chịu về sài gòn với tôi cơ".

"anh điện báo em về vụ đó nè".

"hửm?".

"mai anh về đó bé".

"thật á?".

"ừaaa, sẵn ta đi bar với mấy anh em luôn lâu rồi cũng không gặp".

"ok em chờ".

rồi chỉ còn nghe đôi ba nụ hôn chóc chóc qua màn hình rồi lại vụt đen, đức duy mỉm cười, em cá quang anh nhớ mùi em lắm rồi mới hủy hẹn ở dưới đấy mà lên sài gòn gặp em.


------



"đức duy của anh ơiii".quang anh vừa mở cửa ra đã bay lọt thỏm vào lòng em mà hít hà.

"đồ biến thái này, em còn chưa kịp chào đón cơ".

"khỏi cần, anh chỉ cần gặp em thôi".

"lại sến rựa, sao bay trễ thế?".

"bị delay á béee, tới tận 5 giờ anh mới tới sài gòn".

"ngủ tí đi, có hẹn lúc 8 giờ mà giờ mới tới, coi chừng mệt đó".

"đức duy cho anh ôm ngủ đi".quang anh vốn đâu cần sự đồng ý, tay anh đã vòng quanh eo em mất rồi.

"đừng có mà sờ ngực em đồ răm này".

quang anh cười khúc khích , mặt dày áp đầu vào nơi đầy đặn đó mà chợp mắt.


đức duy cũng đành thua, thở dài nằm bên anh, đặt báo thức tránh làm cả hai ngủ quên.


....


"quang anh ơii, dậy nàooo".

duy cáu ra mặt, biết thừa anh đã dậy nhưng vẫn nằm lì đó mặc em thôi thúc.

bỗng em nhoẻn cưởi, đứng dậy đi lấy quần áo tắm, quang anh hé đôi ngươi nhìn em.

"định rủ ai đó tắm chung mà người đó bận ngủ quá nên đành tắm 1 mình vậy".

em đi đến cửa phòng tắm, liền nghe tiếng gối bị đánh văng ra một bên.

"duy à đợi anhhhh".

em lè lưỡi, nằm mơ mà em cho anh tắm chung.

em định đóng cửa phòng tắm, vốn dĩ anh có dậy hay không em cũng chẳng cho tắm cùng, mà có lẽ em chơi ngu thật rồi.

tay quang anh đang giữ cửa kìa.

"bé chậm quá".

đức duy rùng mình, đôi môi lắp bắp không thể nói hoàn thiện.

"anh tắm với em nhé".

cánh cửa mở toang ra dù cho em có cố đẩy vào đến cỡ nào.


sau đó, căn phòng chỉ toàn vang lên tiếng chửi bới của đức duy.


"tên khốn quang anh mau cúttttt".

"bỏ em raaaa".

"đừng có đi lại đâyyy".

"ai cho đụng vào emmm".



cứ dần thế đã gần 1 tiếng trôi qua, đức duy và quang anh mới bước ra khỏi phòng tắm, gương mặt mãn nguyện của quang anh khi nhìn thấy đức duy đỏ bừng với những vết hickey trên cổ.

"em mặc áo hở thế?".quang anh khẽ nhíu mày, chiếc áo sweater cổ chữ v loang rộng tới tận ngực em.

"có sao đâu?em có body ngon phải khoe chớ hahaha".

quang anh khó chịu, bừng lửa trong lòng, lại gần ôm em.

"anh chỉ muốn mình anh thấy thôi".

quang anh đưa tay luồn vào nơi cơ bụng săn chắc và chiếc ngực căng mọng vốn của riêng anh.

"đừng mà".

đức duy chặn tay anh lại trước khi cả hai hủy hẹn.

"có thể mọi người thấy nhưng chỉ có anh được sờ thôi mà".duy lên tiếng an ủi tên người yêu chiếm hữu của mình.

"hmm cũng được".

em cười trừ, đặt lên môi anh một nụ hôn, anh âu yếm đáp lại nó.

"đi nào, chắc mấy anh em sắp chửi chúng ta tới nơi rồi".

----

"hai vợ chồng này đi từ hang xuống à?".

vừa tới đã nghe tiếng càu ràu của hoàng long.

rhycapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ