13

1.4K 206 10
                                    

49.

quang anh tỉnh giấc vào nửa đêm, 5 giờ sáng.

cơ thể nóng bất thường, dù có bỏ lớp chăn mỏng bên ngoài đi, cái nóng ấy vẫn không biến mất. đầu óc quang anh quay như chong chóng, tầm nhìn trở nên mờ ảo trong căn phòng tối. cả người không tự chủ được mà co lại và thở dốc.

duy đang ôm quang anh, và dường như chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

quang anh biết mình có vấn đề gì.

kì phát tình.

thân dưới của quang anh ngứa ngáy, khó chịu vô cùng. em cảm giác, chỉ cần một tác động nhẹ thôi em cũng đã vỡ ra rồi. pheromone tràn ra với tốc độ nhanh chóng, như bao trùm lấy cả phòng ngủ của hai người. quang anh giữ mình rất giỏi, gần như không để lộ pheromone của mình ở nơi đông người bao giờ, thậm chí có lần có người từng hỏi rằng quang anh có phải beta không?

những lúc như vậy, em chỉ cười trừ rồi đánh trống lảng qua chuyện khác ngay.

quang anh không muốn giấu giới tính thứ hai của mình, nhưng đồng thời cũng không muốn bô bô ra cho cả thế giới rằng mình là một omega. em biết đây không phải thời điểm thích hợp để đứng dậy và tìm kiếm thuốc ức chế, chỉ có thể chịu đựng tới sáng hôm sau thôi.

50.

đức duy tỉnh dậy khi gió từ điều hoà trực tiếp phả vào người, cái lạnh buốt sống lưng ấy đã cắt ngang giấc ngủ ngon lành của duy.

muốn ngủ tiếp cũng không được, duy sẽ bị đóng thành cục đá mất.

lật đật ngồi dậy, dụi mắt làm rõ tầm nhìn, em thấy một cục tròn ở bên cạnh. duy biết ngay quang anh là thủ phạm kéo chăn của duy mà, mở điện thoại lên thì phát hiện, duy còn dậy trước báo thức một phút.

bạn cùng phòng của duy cứ nằm tròn vo như một cục ở bên cạnh, có vẻ như còn đang trong giấc nồng, duy cũng không nỡ kéo bạn dậy, để bạn ngủ luôn. đằng nào cũng còn sớm, duy hôm nay có buổi thu âm với sếp lớn nên phải dậy, còn lịch trình của quang anh như thế nào thì tự anh ấy sẽ nắm rõ thôi.

duy xuống giường, vệ sinh cá nhân rồi lại quay lại giường, vỗ quang anh dậy để báo với bạn cùng phòng rằng mình đi ra ngoài hôm nay.

"quang anh ới, quang anh ời."

giữ lấy một góc của cái cục bông tròn mà lay lay người bên trong, đức duy gọi vài tiếng rồi đợi phản ứng của người bên cạnh. không có phản ứng, duy lay càng mạnh hơn. tiếng thông báo tin nhắn từ điện thoại duy vang lên.

hoàng đức duy <— nguyễn quang anh.

nguyễn quang anh

đã nghe, sao thế

hoàng đức duy

khiếp, bày đặt nhắn tin ngay khi bên cạnh cơ

dậy rồi nhờ, em qua chỗ anh bảo đây, em nói vậy thôi

nguyễn quang anh

đi cẩn thận, anh ngủ tiếp đây.

51.

tiếng đóng cửa nhẹ nhàng kêu lên một cái.

cạch.

hoàng đức duy đi rồi, đã trả lại yên tĩnh cho căn phòng này. cục bông tròn động đậy, quang anh rời khỏi tổ của mình, tấm chăn mỏng dần để lộ ra hình ảnh chàng trai đang nằm cạnh giường, gối đã ướt đẫm một bên, tầng sương mờ trong đôi mắt em càng khiến tâm trí quang anh mơ hồ.

da quang anh trắng lắm, tới những phiếm hồng nhẹ vì dục vọng cũng hiện lên rõ rệt. cảnh đẹp hiếm có, chỉ tiếc là không ai có thể chứng kiến. quang anh nằm bất động, chỉ cần di chuyển một chút, ma sát giữ hai đùi cọ vào hạ bộ có thể khiến quang anh mất kiểm soát.

quang anh nhắn tin với duy trong tình trạng vô cùng khổ sở. chỉ cần chạm vào cũng có thể vỡ bung ra quanh anh chọn không nói, vì tiếng rên có thể bật ra khỏi miệng bất cứ lúc nào. quang anh không hiểu, nhưng lại rất sợ duy phát hiện ra mình tới kì phát tình, may mắn thay, cậu bạn cùng phòng kia không thể cảm nhận được pheromone, và hơn hết là đi ra khỏi phòng rất nhanh, chừa ra không gian cho quang anh suy nghĩ.

em cần thuốc ức chế.

uể oải vươn mình dậy, cả người mềm nhũn ra, khó khăn lắm mới có thể với tới vali của bản thân, từ trong đó lấy ra liều thuốc ức chế nhỏ, quang anh nuốt xuống một lượt trong khi miệng khô khốc, quá trình trôi xuống vô cùng khó khăn, nhưng quang anh ổn hơn rồi.

nguyễn quang anh —> andree right hand

nguyễn quang anh

anh bâus

nay em xin nghỉ

em tới kì phát tình.

andree right hand

ok, nhớ nghỉ ngơi.

buổi hôm nay quang anh chỉ có cách xin nghỉ thôi. làm việc trong tình trạng này không hiệu quả, cả anh bâus và em đều không thích, hơn hết thì pheromone của omega trong kì phát tình mang nhiều phiền phức lắm.

52.

"duy, mày là omega hả em?"

anh yuno lên tiếng hỏi sau khi nhìn chằm chằm nó. nghe xong câu vừa rồi của anh lớn trong nhóm, mặt duy hiện lên rõ những dấu hỏi chấm và cả anh nói cái gì vậy?

"anh hỏi thật, mày là omega à?"

"không anh eii, em mà là omega thì khối thằng thích em rồi."

"ừ ừ, sao cũng được. nhưng sao trên người mày có pheromone hương trà này. mới nổi tiếng có hai tuần mà đã cặp kè em nào rồi à?"

"á à thằng duy, tập tành làm fuck boy à, ra đây anh đàm đạo với chú tí." 24k right vô tình nghe được cuộc trò chuyện của hai người, nhanh chóng kéo thằng captain đi, phải ngăn trứng trước khi nở mới được, tí tuổi đầu tập tành fuck boy đồ.

đức duy sau một loạt lời của anh yuno chính thức ngáo ra luôn. pheromone cái quái gì vậy? em đã phân hoá đâu mà phero với chả mone.

.

nguyễn quang anh - pheromone hương trà, con người lạm dụng thuốc ức chế nên bây giờ chỉ có thể uống liều nhỏ, bác sĩ đã cảnh báo.

[CapRhy] As you wishNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ