Đôi Lời Ko Quan Trọng, Ko Cần Đọc.

10 0 0
                                    


Truyện kể về chàng hoàng tử bé lên ngựa gả thay chị gái. Công chúa vì yêu chàng cận vệ nên đào hôn bỏ nhà theo trai mất biệt, vua cha và các ca ca hoảng hốt bèn thay mận đổi đào,vừa dỗ vừa lừa, giả trang em trai út thành công chúa vứt lên kiệu hoa của hoàng tử điện hạ địch quốc hùng mạnh và hoàng tử bé của chúng ta qua bển bị đè haha.

CP chính: Nicole và Jed và nhiều CP phụ
Nicole và Jed cho mình rung động đầu đời nhưng CP thái tử lại làm mình khoắc khoải ko thôi, thái tử quá cmn đẹp trai.

Thật sự thì truyện hơi ngây ngô, tình tiết cũng quá nhanh, chưa được hợp lý, phù hợp cho các bạn trẻ vừa bước chân vào con đường đam mê, cốt truyện hay, thiên về tình cảm yêu đương, bởi vì yêu nên tạo thành 1 nùi rối tung ben.

Truyện bắt được tới tay rất nhiều năm về trước, hình như là năm lớp 6. Hồi đó bé tẹo tèo teo, mê truyện tranh dữ lắm, chuyên đọc mấy bộ kinh điển như conan, doreemon, cậu bé 3 mắt, cổ máy thần kỳ, khuyển dạ xoa, một nữa rama... có 1 ngày lên mạng dạo linh tinh tìm được truyện này, đọc mà mê đắm chìm nổi trỏng ko thoát ra được, mở ra 1 thế giới mới lạ và cảm giác xao xuyến, cực kỳ xao xuyến mà trước giờ chưa từng có khi đọc truyện. Lúc đó còn nhỏ nên chưa hiểu lắm lý do mê luyến, chỉ biết là truyện khắc sâu ấn tượng nhớ mãi ko quên..

Mãi đến sau này..

Mãi cho đến khi... định rõ tính hướng bản thân mới vỡ lẽ..

Đăng lên đây để kỷ niệm ngày này năm ấy truyện đưa tôi vào đời.

Boy Princess - Nam Công Chúa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ