#Bar (2)

1.7K 102 8
                                    

---Bar---

    "Aiss nhức đầu quá đi"

Phuwin dùng tay xoa nhẹ hai vầng thái dương của mình, đầu thì không ngừng suy nghĩ về chuyện đêm qua.Cậu đã làm gì thế này? Làm tình với một người không quen không biết sao? Mà trước khi rời đi cậu còn để lại tên của mình nữa. Vậy có được tính là tình một đêm không? Cậu uể oải cố gắng xuống giường để thay đồ rồi đi làm. Cậu vừa tốt nghiệp là đã bị ba mẹ đuổi khỏi nhà rồi nhưng may mắn là tấm bằng sinh viên của cậu cực đẹp nên đã có chỗ nhận cậu vào làm còn về phần nhà ở thì cậu ở tạm nhà của bạn thân. Cậu đi đến chỗ làm rồi làm việc.

Đến tầm chiều tối, chuẩn bị tan làm cậu nhận được một cuộc điện thoại:

    "Ê Phuwin tối nay tao có hẹn rồi nên về trễ có gì mày đi đâu chơi tạm đi nha"

    "Ừm ok"

Cậu tắt máy, lắc đầu bất lực trước người bạn của mình.

    "Hẹn cái gì chứ mày qua nhà bồ mày thì có"

Cậu cứ thế dọn dẹp chỗ làm rồi đi dạo thôi. Thời tiết hôm nay rất tuyệt, đã là cuối thu nên lá rụng phủ vàng cả một lối đi. Cậu đi được một lúc thì dừng lại trước một quán bar, đó là quán mà cậu đã vào tối hôm qua. Nhưng hôm nay sẽ khác cậu sẽ không uống say rồi tiếp tục làm tình với một người lạ nữa đâu.Cậu bước vào quán, chọn cho mình một góc khuất và đặc biệt nhất của quán bởi vì nơi đó ít sự qua lại của mọi người.

    "Chà, hôm nay cậu lại đến à chẳng phải là bận tâm chuyện gì chứ"

    "Anh là Pond?"

    "Còn ai vào đây nữa. Thật đáng buồn đó chưa gì đã chuồn đi mất rồi"

    "Thì thì...."

    "Phải bù đắp cho tôi chứ nhỉ? Phuwin Tangsakyuen"

    "Bù đắp gì chứ? Tôi không có nhiều tiền đâu"

    "Ý tôi đâu phải tiền"

    "Chứ là gì?"

    "Sẵn có cậu ở đây rồi thì... sao mình không thử đổi địa hình hoạt động nhỉ?"

Pond mạnh mẽ đè sát cậu vào ghế, hôn lấy đôi môi đỏ mọng mà anh nghiện khi mới lần đầu thử. Vòng tay sau gáy cậu ấn mạnh vào để giúp cho nụ hôn được sâu hơn, môi chạm môi, lưỡi quấn lưỡi tạo nên thứ âm thanh nhớp nháp của nước bọt. Thuận tay cởi từng cúc áo của cậu, xoa nắn cặp vú căng tròn trắng mịn ấy. Trêu đùa ti nhỏ cương đỏ lên do ma sát, di lưỡi ranh ma của mình đến đầu ti còn lại. Mạnh bạo mút ti, anh giở trò cố tình cắn vú để cậu phát tiếng rên từ nãy đến giờ cậu đã im lặng lắm rồi đó.

    "Aaa ưm"

Đạt được mục đích, anh tấn công xuống đũng quần ướt đẫm dâm dịch. Mở khoá kéo ra tính khí xinh xắn hồng hào dựng đứng trước không trung, cậu ngại ngùng chặn tay anh lại van xin:

    "Này Pond anh tính làm tại đây thật sao?"

    "Sao lại không"

    "Nhưng mà... tôi ngại"

    "Không sao chỗ này vắng lắm vả lại tiếng nhạc lớn lắm họ không nghe thấy đâu"

Anh hôn nhẹ trán cậu nhằm dỗ dành, cậu gật đầu thì anh mới tiến hành yêu thương cậu bé của cậu. Ngậm lấy đầu khấc liếm vòng từ đỉnh đến gốc rồi liếm lên, cho thứ nhỏ xinh vào miệng mà bú, bú lên bú xuống đều đặn kích thích dáy thần kinh của cậu ngửa đầu trải nghiệm sung sướng. Tay không yên phận đưa hẳn 3 ngón vào lỗ nhỏ rỉ nước. Xinh xắn chưa kìa! Lỗ nhỏ vẫn còn đọng lại dấu vết tình ái của tối qua, độ rộng có thể giảm đi nhưng sắc đỏ vẫn còn, đỏ vì sự hung hăng của dương vật đối phương. Sung sướng từ hai nơi cậu bị tình dục che mắt ỉ ôi cầu xin sự trợ giúp từ anh.

    "Ưm P..Pond cho vào um đ...i"

    "Hả cậu nói gì cơ?"

    "Muốn thứ to lớn đó của Pond đâm nát tôi"

    "Tôi?"

    "Hứ ưm muốn thứ to lớn của Pond đâm nát Phuwin"

    "Cậu nói đấy nhé"

Kéo quần mình xuống, vẫn là cây kem khổng lồ 35cm của tối qua. Ôm lấy cơ thể ngọc ngà của cậu không để cậu di chuyển, đâm thật mạnh vào trong. Cú  thúc này như đưa cậu đến chín tầng mây, đau đớn rưng rưng nước mắt còn anh thì chẳng mảy may quan tâm mà tiếp tục động phần dưới. Từng cú đâm gián xuống lỗ huyệt của cậu, tuy là đã ôm cậu nhưng cậu vẫn đung đưa theo từng nhịp thúc của anh. Cậu bám lấy bờ vai to lớn của anh làm điểm tựa, cậu chẳng có thể làm gì ngoài đón nhận dương vật khổng lồ đó đâm vào người mình. Tình dục lấp đầy tâm trí chẳng còn quan tâm là mình đang đụ tại quán bar. Chỉ biết há miệng rên rỉ mà thôi, cú đâm dường như chạm đến điểm G của cậu. Cậu khó chịu cần được bắn.

    "Aa ưm um a ớ ưm P...ưm Pond Phuwin m..muốn mạnh nữa... Phuwin muốn bắn...P..Pond đụ Phuwin nhanh nữa ưm đ...a um đi"

    "Dâm đãng nhưng tôi thích lắm được rồi chiều em hôm nay tôi không đụ nát cái lỗ này thì những ngày hôm sau tôi sẽ kiếm tới em để đụ em khắp mọi nơi"

Anh tăng nhanh tốc độ, tăng luôn cả sức mạnh. Những cú thúc, cú đâm đều đạt đến đỉnh điểm của cậu. Anh nắm lấy tay cậu đặt lên phần bụng dưới cho cậu cảm nhận được sự nhô lên nhô xuống, cậu cảm giác được rằng dương vật của anh đang phồng to lên. Tiếng rên đứt quãng nhịp nhàng khớp với những lần đứa đẩy, tiếng nhạc xập xình lấn át tiếng rên nên không một ai đang nhận ra một cặp đôi đang hoà vào một trao cho nhau sung sướng thoả mãn. Tinh dịch trắng đục bắn thẳng vào trong cậu một vài giọt chảy dọc xuống đùi non của cậu anh quẹt lấy một ít lên hai ngón tay rồi đưa vào miệng cậu để cậu ngậm lấy và mút nó. Cậu gục xuống vai anh, mệt mỏi muốn anh dừng lại nhưng anh nào để ý tiếp tục cuộc vận động mới. Tiếp tục đâm rút không ngừng nghỉ. Ôm hông cậu vừa đâm vừa tấm tắc khen ngợi sự tuyệt vời, sự đê mê nghiện ngập làm tình mà cậu đem đến cho anh. Được một lúc anh lại bắn thêm một đợt dịch trắng vào lỗ huyệt của cậu. Mặc lại quần áo chỉnh tề đưa cậu vào phòng nghỉ riêng của anh. Tan ca anh đưa cậu về nhà, trước khi tắm rửa anh còn âm mưu chụp lại cảnh xuân này. Xong xuôi anh ôm cậu ngủ.

    "Ngủ ngon nhé Phuwin, thích em lắm đấy"

    "Ưm anh cũng ngủ ngon"

________end________
Tgian sắp tới Ếch có thể sẽ off một thời gian nha do Ếch bận học. Thông cảm cho Ếch nhé mấy ní.
• Đọc vui vẻ nha

[PondPhuwin] -Sex n luv-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ