---Dancer---
Hôm nay là một ngày tồi tệ của anh, thật sự rất tệ cứ như thể tất cả vận xui đều dồn vào ngày hôm nay vậy đó. Muốn tìm đến người bạn gái của mình để được an ủi và động viên nhưng thứ anh nhận lại được là câu nói: "Em bận đi chơi với bạn rồi hẹn anh hôm khác". Anh chán nản những bước đi vô định. Anh cứ lẩn quẩn dạo trên phố mà chẳng biết mình đang đi đến đâu cả rồi anh dừng lại trước một quán cà phê. Anh cảm nhận được sự khác biệt của quán cà phê này như kiểu là quán cà phê trá hình nhưng anh vẫn chọn đi vào biết đâu anh được giải bày căng thẳng. Vừa bước vào tiếng nhạc giao hưởng đã nhẹ nhàng bay đến chỗ anh, quán này được bày trí theo phong cách cổ điển trông rất thư giãn và thu hút. Mỗi một bàn đều được đặt tách biệt với nhau chúng ta sẽ không cảm thấy bị xâm phạm quyền riêng tư. Anh đi đến khu bàn vip dường như có một năng lực vô hình gì đó đang toả ra kéo anh lại gần vậy. Anh ngồi yên vị ở đó thưởng thức sự yên bình hiếm có này.Chẳng được bao lâu sự tập trung của anh lại dồn vào thứ khác. Đó là nơi đối diện bàn anh ngồi, một mỹ nam cao ráo tiến đến đó với trang phục trắng sáng làm tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của chàng trai đó. Cậu ấy có lẽ là một vũ công nhỉ. Một bản nhạc êm tai được phát lên. Những động tác dịu dàng, đẹp mắt người xem được thể hiện bởi sự xinh đẹp mà cậu ấy mang trên mình. Cậu ấy và bản nhạc hoà làm một. Từ lúc cậu ấy bước vào đến khi kết thúc màn trình diễn ánh mắt anh dán chặt lên người cậu ấy không rời. Kể cả anh cũng cảm nhận được ánh nhìn từ cậu trai đó đổ dồn về phía anh. Mãi anh mới nhận ra được cậu trai đó đang đi về phía anh. Những ngón tay thon dài vuốt ve gương mặt điển trai, nâng nhẹ cằm anh lên ngắm nghía một chút rồi từ từ trao cho anh nụ hôn. Trước khi rời đi cậu ấy còn lưu luyến để lại cái lướt nhẹ qua gò má anh rồi cũng nhẹ nhàng mà quay đi. Tuy chỉ là cái hôn thoáng qua nhưng cũng đủ làm anh cảm thấy hứng thú trước cậu trai này. Cậu ấy cho anh cảm giác được an ủi và chữa lành. Những cử chỉ của cậu ấy đều rất bay bổng tựa như một thiên thần vậy đó. Anh rất muốn biết về cậu ấy. Anh muốn cậu ấy là của riêng mình. Anh để ý để một mảnh giấy nhỏ ở trên bàn của mình chắc là của chàng trai bí ẩn đó rồi. Trong mẫu giấy chỉ có duy nhất dòng chữ "Phuwin Tangsakyuen". Đây chỉ là một ít thông tin nhỏ để anh có thể tìm kiếm cậu ấy. Nụ cười toả nắng rạng rỡ như ánh mai và cái tên. Anh quyết tâm sẽ tìm kiếm cậu ấy cho bằng được. Ngày mai anh sẽ quay lại quán để tìm cậu. Nhất định sẽ tìm cậu.
Ngày hôm sau, anh đến chỗ làm nhưng tâm trí cứ ở đâu đó ở quán cà phê. Không thể tập trung làm việc được, không làm được việc gì nên hồn, lúc nào cũng ngơ ngơ ngẩn ngẩn chẳng nghiêm túc được. Anh chỉ mong tan làm thật nhanh để có thể tìm đến "The angel boy" mà anh thầm thích. Lạ đúng không? Anh đã có bạn gái nhưng mà lại đi thích một người khác nhưng việc đấy bình thường bởi vì anh biết rằng bạn gái anh đang lén lút ngoại tình. Anh chỉ là đang đợi lúc để chia tay thôi.
Đã đến thời khắc mà anh mong chờ nhất. Anh nhanh chóng dọn đồ, rời chỗ làm rồi đi đến quán cà phê ngày hôm qua. Vẫn là không gian hôm qua, vẫn là vào lúc 8h hôm qua chỉ là chưa thấy người đâu. Buồn chán, thất vọng ngồi thẫn thờ trầm tư nhìn vào hư không. Đã 9h nhưng hình bóng anh ao ước vẫn chưa thấy đâu anh nghĩ mình phải về rồi. Nhưng ông trời không phụ lòng chờ đợi của anh, ông trời đã mang đến chàng thiên thần của anh rồi. Cậu ấy đã đến, bản nhạc đã vang lên nhưng màn trình diễn hôm nay có chút khác đó. Cậu ấy chỉ diễn được một xíu thì đã đi đến chỗ anh và không ngại ngùng mà ngồi vào lòng anh vòng tay qua cổ. Mặt đối mặt. Anh được ngắm nhìn sự trong sáng trong đôi mắt long lanh ánh sao ấy, được quan sát đôi môi ngọt ngào ấy. Tất cả những gì cậu có đều dồn vào tâm trí của anh. Giọng nói ấm áp cất lên:
"Trông anh có vẻ đang cần được tâm sự. Nếu anh cần tôi có thể giúp"
"Cậu biết gì để giúp được cho tôi"
"Tôi biết nhiều hơn anh tưởng đó. Pond Naravit"
Anh bất ngờ vì sao cậu ấy lại được tên mình chỉ trong một đêm. Chà, chàng trai này thú vị hơn anh nghĩ rồi đấy.
Bàn tay cậu ấy đặt lên ngực anh, vẽ vời thứ gì đó. Anh yêu những cái vuốt của cậu ấy. Dừng lại hành động của mình và ghé sát vào tai anh, khẽ nói:
"Tôi có thể giúp anh. Hi vọng anh thích nó!"
________end________
• Sorry vì cắt ngang khúc này. Nhưng mà cắt ngang z nó mới hồi hộp kịch tính
• Chap sau cho PPW asmr nhau nha.
• Đọc vui vẻ! iu mấy bồ
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] -Sex n luv-
Fanfiction-Sex n luv- Fic có yếu tố hỏny và chịt 7749 lần là chủ yếu. Mỗi chap là một H story khác nhau. Cân nhắc trước khi đọc! Không thích có thể click back