Giờ tan trường đã đến. Tôi cùng đám bạn ai nấy đều nhanh chóng dọn đồ đạc và rời khỏi lớp. Hôm nay là ngày học cuối cùng của năm. Một kì nghỉ hè dài lại đến. Tôi háo hức vì không phải đến trường nhưng cũng chán nản vì cả tháng hè tôi chả làm gì ngoài nằm ở nhà.
Chào tạm biệt tụi bạn và quay trở về nhà. Trên đường về, tôi thấy có gì đó khá lạ. Tôi chẳng biết sự kì lạ nằm ở đâu nhưng cái rùng rợn bao trùm lấy thân thể tôi.
Về đến nhà, tôi nằm ra giường chuẩn bị cho một buổi cày phim xuyên đêm. Cơ mà có gì đó thiếu thiếu nhỉ. Túi quần hôm nay nhẹ quá. Điện thoại tôi đâu. Chẳng lẽ tôi để quên ở trường rồi sao. Tôi phải nhanh đến trường lấy ngay thôi, thiếu điện thoại tôi không sống nổi.
Đến trước cổng trường. Tôi khá bất ngờ vì trường vẫn mở cửa. Bước vào bên trong, luồng gió lạnh chạy dọc sóng lưng tôi. Chỉ mới 6 giờ nhưng nhiệt độ trong trường đã giảm. Là do thiếu hơi người hay là do cái đó. Suy nghĩ đó làm tôi nhớ đến một câu chuyện được đồn thổi từ những anh chị năm trước.
Ngay các bức tường dọc hành lang, trước các cửa đều dán một bảng quy tắc "kỳ lạ". Sẽ rất bình thường nếu đó là quy tắc chung cho tất cả học sinh nhưng điều khiến bảng quy tắc ấy trở nên kỳ lạ đó là các nội quy. Bảng quy tắc ấy chỉ được dùng cho buổi đêm khi mà sự nhộn nhịp của học sinh biến mất. Đây là bảng nội quy cảnh báo những chú bảo vệ trực đêm hay những giáo viên học sinh có việc ở lại trường đến tối.
Bởi vì sự kỳ quái của cái bảng quy tắc đó mà trước giờ vẫn chưa ai dám ở lại trường nếu có họ đều tuân thủ theo. Tôi thắc mắc nếu vô tình không tuân thủ thì sẽ như thế nào? Tôi không tin lắm vào những điều này nhưng tôi cũng chẳng dám làm sai luật.
Đi lại đọc bảng quy tắc trước khi tiến vào các dãy lớp. Thoạt nhìn thấy nó rất bình thường nhưng càng đọc càng thấy rùng rợn.
-Bảng quy tắc-
*Lưu ý: bảng nội quy này chỉ được sử dụng vào khoảng từ 6 giờ tối cho đến 4 giờ sáng. Nếu phải vào trường vào khung giờ này LÀM ƠN HÃY ĐỌC CHÚNG THẬT KỸ VÀ TUÂN THỦ CÁC QUY TẮC NẾU KHÔNG CHÚNG TÔI KHÔNG CHẮC CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA ĐÂU!!!Điều 1: Đồng phục của học sinh là áo trắng váy xanh,quần xanh và cà vạt xanh. Nếu thấy một học sinh với chiếc cà vạt đỏ hoặc bất cứ thứ gì khác với đồng phục thường hãy chạy vào các phòng học núp dưới gầm bàn giáo viên !
Điều 2: Trường chỉ có 2 bảo vệ trực đêm. Hai họ đều đeo vòng xanh neon hai bên cánh tay. Hai người họ không bao giờ đi chung. Nếu thấy họ đi cùng nhau hãy kêu họ và nói to:"Đến giờ về rồi cùng nhau câu cá nhé."
Điều 3: Hiệu trưởng không bao giờ ở lại trường quá 6 giờ 30. Nếu thấy thầy ấy sau khung giờ này đừng quan tâm và trả lời thầy ấy, hãy niệm Phật ít nhất 3 lần !
Điều 4: Dù có chuyện gì xảy ra tuyệt đối KHÔNG trốn vào nhà vệ sinh nam. TUYỆT ĐỐI KHÔNG !
*Chỉ có 4 điều nên chúng tôi mong các bạn thuộc lòng và tuân theo. Nếu vi phạm 1 trong 4 điều trên hậu quả là do tự bạn gánh !
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] -Sex n luv-
Fanfiction-Sex n luv- Fic có yếu tố hỏny và chịt 7749 lần là chủ yếu. Mỗi chap là một H story khác nhau. Cân nhắc trước khi đọc! Không thích có thể click back